Vikan - 24.11.1966, Side 49
frammi á þverhnípunni. Og í end-
ann varð einstigið ákaflega bratt,
niður. Mennirnir áttu í miklum
erfiðleikum með bílinn, urðu að
hanga aflan í honum til að koma
í veg fyrir það að liann rynni
stjórnlaust niður. Guizzardi stóð
við stýrið, taugarnar þandar til
hins ýtrasta, og gretti sig og
stundi í hvert sinn, sem bíllinn
skrapaðist við hamravegginn.
Þegar niður kom, varð fyrir þeim
svört eðja sem hjólin sukku til
hálfs í. Dráttarmennirnir lögðu
nú hart að sér, erfiðið var tvöfalt,
því þeir áttu erfitt með að rífa
fæturna upp úr eðjunni. Og síð-
an tók við rísakur. Það var ekki
Um annað að ræða en að fara yfir
hann. Þegar þeir voru næstum
komnir yfir akurinn, sem var á
kafi í vatni, varð bíllinn fastur.
Hann haggaðist ekki, hvernig sem
reynt var. í ljós kom að hann
hafði skorðazt í trjárótum niðri
í leðjunni. Guizzardi varð að ná
í sveðju og höggva með henni
nokkurn veginn í blindni ofan í
Vatnið, þar til honum lánaðist að
há rótartægjunum í sundur. Því
hæst tók við stórgrýtisurð í
fjallaskarði. Skarðið var svo
bröngt að annað hjólið var stöð-
Ugt uppi í hallanum. Annað
slagið skagaði snös fram úr klett-
inum, sem ekki varð hjá komizt
nð höggva burtu. En síðan, allt
í einu, blés ferskur vindur um
andlit þeirra og axlir, og menn-
irnir litu upp og sáu bláan him-
inn framundan. Við þeim blasti
ktongólíusléttan. Dráttarmenn-
9-V-A HÁR-
SPRAY
- i aerosol-
brúsum
Kr. 78/
9-V-A HAR-
SPRAY
- plastflöskum
Kr. 39/
SPABID
Kaupið 16 oz.
stærðina.
ISLENZK-AMERISKA
^erzlunnrfélaglð H/F • Aðalstræti 9, Simi-17011
Notifi pað bezta
irnir færðust í aukana. Þeir tog-
uðu og lyftu og tóku á, og það lá
við að þeir hlypu upp síðasta
hallann með bílinn á eftir sér,
og loks stóð hann á mongólsku
sléttunni.
Nú var þessi litli hópur stadd-
ur í sex þúsund feta hæð og ekki
var annað séð en að héðan væri
greið braut og auðfær alla leið
til Evrópu. Raunar voru þetta
sjónhverfingar, því að næsti far-
artálmi vár aðeins tuttugu mílum
lengra í burtu. Sléttan var svo
ójöfn að Borghese lagði ekki í
að reyna að aka bílnum. Fram-
undan blöstu við borgarmúrar
Hsin Wa-fu, sem var stjórnar og
hernaðaraðsetur þessa héraðs.
Þarna var þeim sæmilega tekið.
Enn lögðu ítalarnir af stað í
dögun, og nú var ferðinni heitið
til Kalgan. Dráttarmennirnir
fengu við og við frí þennan dag,
því að hægt var að aka spotta
og spotta í einu. Loks komst
Italan til Kalgan og leitaði uppi
rússnesk-kínverska bankann.
ítalirnir fengu inni í húsakynn-
um bankans og gerðu húsagarð-
inn að bílaverkstæði. Þar skrúf-
uðu þeir boddýið aftur á Itöluna,
sem þeir höfðu orðið að losa í
Peking, til þess að fá dráttar-
mennina til að líta við því að
koma bílnum til Kalgan. Guizz-
ardi ákvað að taka hljóðdunkinn
frá. Hann kveið fyrir förinni
gegnum glóðheita Gobi eyði-
mörkina og áleit bezt að leiða
hitann frá vélinni eins fljótt og
mögulegt væri. Hann átti ekki
von á miklum mótmælum frá
íbúum þeirra svæða sem ferðin
lægi um, svo hann sauð tvö út-
blástursrör beint frá vélinni og
aftur fyrir.
Þetta var að morgni 14. júní.
Þennan sama dag voru Frakk-
arnir á leið yfir Him Ho ána
og fjöllin þar í kring. De Dion-
arnir og Spijkerinn gátu við og
við ekið af eigin rammleik, en
Contal tri-hjólið átti erfitt með
það. Ástæðan var sú að það var
þriggja hjóla. Venjulegir bílar
gátu forðazt djúpu hjólförin, sem
kynslóð eftir kynslóð hafði mótað
með vagnhjólum í jarðveginn.
Þegar Contalinn ætlaði að reyna
að fara á milli hjólfaranna,
lenti afturhjólið ofan í hjólfar-
inu sjálfu, en ef reyna skyldi að
hafa það á milli, lentu fram-
hjólin ofan í. Þannig urðu hin-
ir að bíða með stuttu millibili
eftir Contalnum, og dráttarmenn-
irnir sem drógu hann öfunduðu
hina sárlega.
Þegar þeir komu þangað sem
Borghese hafði afneitað vaðinu,
leizt þeim ekki á að fara eftir
þröngu einstiginu, eins og ftalinn
hafði gert. Þeir komust að þeirri
niðurstöðu að árbotninn væri að
mestu leyti möl og ekki mikil
hætta á að bílarnir festust, og
þeir voru dregnir þar yfir. En
þá kom í Ijós, að við tók röð af
minni ám og fenjum, þar sem
engri möl var til að dreifa og nú
Modess
BLUE SHIELD
BLUE SIIIELD — örþunn blá himna úr plastefni,
falin undir mjúku yfirborði sérbvers nýs
MODESS bindis, býður yður áður óþekkt öiygpii.
Bláa bininan er rakaþétt op lieldur MODESS
bindinu öruggu að neðan og á hliðunuin. .lafnfraihl
þessu heldur nýja MODESS betur i sér i;aka.
vegna þess, að bláa himnan, undir mjúku vfirborði
bindisins, gerir fulla nýtingu rakapúðans mögulcga.
MODESS BLUE SHIELD hefur nýja lögun—
V-myndaða lögun, sem gerir það svo auðvelt og,
þægilegt i notkun. Aldrei áður hcfur bindi
verið gert svo öruggt og þægilegt.
• . S I-
■ au
ÓKEYPIS MODESS BELTI í hverjum pakka.
(^otvmx
SKR
EINKAUMBOD GLÓBUS HF.
47. tbi. VIKAN 49