Vikan


Vikan - 29.09.1988, Blaðsíða 15

Vikan - 29.09.1988, Blaðsíða 15
TEXTI: SÆMUNDUR GUÐVINSSON — Hvers vegna ertu að fara til Mallorka rétt eina ferðina? Af hverju farið þið hjónin ekki eitthvað annað, til daemis til ítal- íu, Portúgal, Grænlands eða Flórida? - Við erum búin að fara vítt og breitt um Evrópu, en nú erum við að fara í áttunda sinn til Mallorka. Hvers vegna? Farðu bara sjálfur og þá kemstu að raun um hvers vegna við förum þangað aftur og aftur. Eitthvað á þessa leið fóru orð á milli mín og kunningja míns síðast liðið vor þegar við mættumst niðri í Austurstræti. Ég hafði engan sérstakan áhuga á að fara til Mallorka. Fór þangað sumarið 1974 til að losna undan þjóðhátíðarfár- inu og dvaldi þá í tvær vikur. Fór í allar skoðunarferðir, hefðbundna grísaveislu, lá á ströndinni og eyddi kvöldun- um við að þvarga við landann um þjóðmálin heima, eins gáfulegt og það nú er. Petta var að mörgu leyti skemmtileg ferð, en ekkert sérstök og mér leiðast hópferðir. En ég gat ekki hætt að velta því fyrir mér hvers vegna íslendingar halda áfram að flykkjast þúsundum saman til Mallorka á hverju ári eins og það er orðið mikið úrval ferða í boði í aUar áttir. Hvers vegna alltaf Mallorka? Og svo fór að ég skeUti mér á staðinn til að kanna hvað mér hafði yfirsést þarna um árið. En áður en ég drep á hvers ég varð vísari er rétt að víkja nokkrum orðum að upphafi þess að íslendingar hófu að streyma til Mallorka. Ferðir í 30 ár „Ég fór með fyrsta íslenska ferðamannahópinn beint til Mallorka um páskana árið Ferðaskrifstofan Atlantlk er nteðal íslenskra ferðaskrifstofa sem bjóða Mallorkaferðir. Þessi mynd sýnir aðstöðuna við glænýtt hótel, Royal Christina Við Palmaströnd, sem Atlant- ik býður farþegum sinum. 1958, eða fyrir 30 árum. Þetta var jafnffamt fyrsta íslenska leiguflugið til sólarlanda," sagði Guðni Þórðarson, fyrr- verandi ferðaskrifstofukóngur í Sunnu, í stuttu spjalli um byrjun Mallorkaferða. „Það var tekin á leigu flugvél frá Flugfélagi íslands og hún beið í viku þarna úti eftir hópnum. Gist var á hóteli inni í höfuðborginni, Palma, enda var þá bara eitt hótel á Maga- luf, eitt á Palma Nova og tvö á Arenal. Flugstöðin á vellinum var svona álíka stór og flug- VIKAN 15
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68

x

Vikan

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.