Kirkjuritið - 01.02.1964, Page 3

Kirkjuritið - 01.02.1964, Page 3
Jakob Jónssnn: „Akademiskt“ afturhald og Hallgrímskirkja Mottó: „Ef þú getur, góði Pétur, þá gættu þín betur næsta vetur“. I. Ég hlustaði nýlega á gamlan skólabróður minn flytja erindi 1,111 daginn og veginn. Fékk ég þar staðfestingu á því, að jafn Vei ntenn á sextugs aldri geta verið svo ungir í anda, að mál ningur þeirra og málfar minni lielzt á pilt í fyrsta bekk Hut Pé etur var mikið á móti Hallgrímskirkju í Reykjavík ■—- skelf lng mikið á móti henni. Og í því sambandi minnti hann á stúd' eiltablað, sem út kom rétt eftir áramótin. Sjáurn til. Pétur gat ®é komið því til vegar, að ég gæfi mér loksins stund til að , a í þetta stúdentablað. Sá lestur varð þess aftur valdandi, að eg fór að hugsa um stúdentsárin og þann anda, sem þá ríkti ’neðal liáskólamanna. Þá voru stúdentar ungir nienn í anda, eg börðust af krafti fy rir merkurn framkvæmdum, en ekki n,,10ti þeiin. Þá skrifaði ég mína fyrstu blaðagrein. Hún var 1 f'anidráttar stúdentagarðinum. Vinur minn, Lúðvig Guð- lu>ndsson óð jörðina upp að linjám og kveikti í okkur brenn- aridi áhuga á fjörugu félagslífi og framkvæmdum. „Mensa aca- e*Uiea“ var okkur ekki aðeins vingjarnlegur matsölustaður, tlur vísir að því stúdentaheimili, sem okkur dreymdi um, til da hugsjónamönnum framtíðarinnar. Þá var gaman að lifa, g það hefði þótt undarlegur academicus, sem nennti að eyða Ur U S^nni l1^ fa menn til að mölva niður hálfbyggðar kirkj- Ur' ^itthvað annað en gömlu mennirnir, sem undanfarnar vik- það 'U a Veri^ a^ sPerrast við ná eyrum fólksins, en tókst * ekki fyrr en bankastjórinn flutti sína unglegu ræðu fyrir 4

x

Kirkjuritið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.