Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1926, Side 61

Eimreiðin - 01.01.1926, Side 61
EiMREIÐiN FRAMTÍÐAR-FARTÆKIN 57 u9kílómetrar til Þingvalla, og kostnaðurinn þá vegalengd því j*drei yfir 30 krónur. Nú eru 4 sæti í hverri vél og fáið þið PVl 120 krónur fyrir hverja ferð austur á Þingvöll, þótt hún 0sk ykkur ekki nema 30 krónur. Þið leggið með öðrum 0rðum 300°/o á reksturskostnaðinn«. En nú er ekki komið að tómum kofunum hjá framkvæmda- loranum fyrir Flugvélastöð Reykjavíkur. Hann lýsir fyrir 0 ^Ur þeim mikla kostnaði, sem flugfélagið hafi orðið að ráð- ast >■ fyrst og fremst þegar það keypti flugvélarnar, þvínæst Wagja þurfti flugskála og undirbúa flugvelli. Þar við bæt- alt viðhaldið og aðgerðirnar á vélunum, verkalaun og . ast en ekki sízt, kostnaðurinn við að koma á föstum loft- ln9aleiðum um landið. Félagið sé nú að koma á flugferð- loftleiðirnar Reykjavík—-ísafjörður, Reykjavík—Akureyri °9 Reykjavík—Seyðisfjörður, og muni það kosta afarmikið fé. bökkum fyrir upplýsingarnar og erum innan stundar n;uir suður að flughöfninni við Skerjafjörð. Þar er stigið í 9vélina og eftir nákvæmlega 18 mínútur er lent á Þing- a avatni rétt við mynni Öxarár. era má ráð fyrir, að einhverjir hristi höfuðin með van- l(y,arsviP> þegar flugmálin koma á dagskrá hér á landi. Þeir n ou líka hafa hrist höfuðin, sumir þingmennirnir í sam- ^Pdsþinghui í Washington, fyrst þegar farið var fram á fjár- fór'?n9U fasfra póstflugferða í Bandaríkjunum. En hvernig ' ^ví er spáð þar, að innan skamms verði al/ur léttari • 'utningur, bréf o. þ. u. 1., sent flugleiðina, en ekki með rautum né skipum, auk þess sem fólksflutningar í loftinu aðn' mar9faldast á næstu árum. Það liggur í augum uppi, 0g 01611,3 skrið verður að komast á samgöngumálin, því eins u s*endur eru samgöngur hér, bæði á sjó og landi, lítt við l noi> Eins og áður er drepið á í þessari grein, er öðru vOí*i i • k Suð Ven° ræ^a um iárnbraut trá ReV^laví^ °9 austur á s-fUrtandsundirlendið. Stjórnin hefur þegar látið norskan - r®oing athuga það mál vandlega. Samkvæmt áætlun þess itlotlns’1) sem vafalaust er mjög nákvæm, verður stofnkostnaður- Vlð járnbraut frá Reykjavík og austur að Ölfusárbrú kr. »Járnbrautarmálið og samgöngumál Suðurlandsundirlendisins" e'r Zoega (Tímarit Verkfræðingafélags íslands, 5. hefti 1924, b!s. 40).
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.