Eimreiðin - 01.01.1926, Page 61
EiMREIÐiN
FRAMTÍÐAR-FARTÆKIN
57
u9kílómetrar til Þingvalla, og kostnaðurinn þá vegalengd því
j*drei yfir 30 krónur. Nú eru 4 sæti í hverri vél og fáið þið
PVl 120 krónur fyrir hverja ferð austur á Þingvöll, þótt hún
0sk ykkur ekki nema 30 krónur. Þið leggið með öðrum
0rðum 300°/o á reksturskostnaðinn«.
En nú er ekki komið að tómum kofunum hjá framkvæmda-
loranum fyrir Flugvélastöð Reykjavíkur. Hann lýsir fyrir
0 ^Ur þeim mikla kostnaði, sem flugfélagið hafi orðið að ráð-
ast >■ fyrst og fremst þegar það keypti flugvélarnar, þvínæst
Wagja þurfti flugskála og undirbúa flugvelli. Þar við bæt-
alt viðhaldið og aðgerðirnar á vélunum, verkalaun og
. ast en ekki sízt, kostnaðurinn við að koma á föstum loft-
ln9aleiðum um landið. Félagið sé nú að koma á flugferð-
loftleiðirnar Reykjavík—-ísafjörður, Reykjavík—Akureyri
°9 Reykjavík—Seyðisfjörður, og muni það kosta afarmikið fé.
bökkum fyrir upplýsingarnar og erum innan stundar
n;uir suður að flughöfninni við Skerjafjörð. Þar er stigið í
9vélina og eftir nákvæmlega 18 mínútur er lent á Þing-
a avatni rétt við mynni Öxarár.
era má ráð fyrir, að einhverjir hristi höfuðin með van-
l(y,arsviP> þegar flugmálin koma á dagskrá hér á landi. Þeir
n ou líka hafa hrist höfuðin, sumir þingmennirnir í sam-
^Pdsþinghui í Washington, fyrst þegar farið var fram á fjár-
fór'?n9U fasfra póstflugferða í Bandaríkjunum. En hvernig
' ^ví er spáð þar, að innan skamms verði al/ur léttari
• 'utningur, bréf o. þ. u. 1., sent flugleiðina, en ekki með
rautum né skipum, auk þess sem fólksflutningar í loftinu
aðn' mar9faldast á næstu árum. Það liggur í augum uppi,
0g 01611,3 skrið verður að komast á samgöngumálin, því eins
u s*endur eru samgöngur hér, bæði á sjó og landi, lítt við
l noi> Eins og áður er drepið á í þessari grein, er öðru
vOí*i i • k
Suð Ven° ræ^a um iárnbraut trá ReV^laví^ °9 austur á
s-fUrtandsundirlendið. Stjórnin hefur þegar látið norskan
- r®oing athuga það mál vandlega. Samkvæmt áætlun þess
itlotlns’1) sem vafalaust er mjög nákvæm, verður stofnkostnaður-
Vlð járnbraut frá Reykjavík og austur að Ölfusárbrú kr.
»Járnbrautarmálið og samgöngumál Suðurlandsundirlendisins"
e'r Zoega (Tímarit Verkfræðingafélags íslands, 5. hefti 1924, b!s. 40).