Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1926, Page 61

Eimreiðin - 01.01.1926, Page 61
EiMREIÐiN FRAMTÍÐAR-FARTÆKIN 57 u9kílómetrar til Þingvalla, og kostnaðurinn þá vegalengd því j*drei yfir 30 krónur. Nú eru 4 sæti í hverri vél og fáið þið PVl 120 krónur fyrir hverja ferð austur á Þingvöll, þótt hún 0sk ykkur ekki nema 30 krónur. Þið leggið með öðrum 0rðum 300°/o á reksturskostnaðinn«. En nú er ekki komið að tómum kofunum hjá framkvæmda- loranum fyrir Flugvélastöð Reykjavíkur. Hann lýsir fyrir 0 ^Ur þeim mikla kostnaði, sem flugfélagið hafi orðið að ráð- ast >■ fyrst og fremst þegar það keypti flugvélarnar, þvínæst Wagja þurfti flugskála og undirbúa flugvelli. Þar við bæt- alt viðhaldið og aðgerðirnar á vélunum, verkalaun og . ast en ekki sízt, kostnaðurinn við að koma á föstum loft- ln9aleiðum um landið. Félagið sé nú að koma á flugferð- loftleiðirnar Reykjavík—-ísafjörður, Reykjavík—Akureyri °9 Reykjavík—Seyðisfjörður, og muni það kosta afarmikið fé. bökkum fyrir upplýsingarnar og erum innan stundar n;uir suður að flughöfninni við Skerjafjörð. Þar er stigið í 9vélina og eftir nákvæmlega 18 mínútur er lent á Þing- a avatni rétt við mynni Öxarár. era má ráð fyrir, að einhverjir hristi höfuðin með van- l(y,arsviP> þegar flugmálin koma á dagskrá hér á landi. Þeir n ou líka hafa hrist höfuðin, sumir þingmennirnir í sam- ^Pdsþinghui í Washington, fyrst þegar farið var fram á fjár- fór'?n9U fasfra póstflugferða í Bandaríkjunum. En hvernig ' ^ví er spáð þar, að innan skamms verði al/ur léttari • 'utningur, bréf o. þ. u. 1., sent flugleiðina, en ekki með rautum né skipum, auk þess sem fólksflutningar í loftinu aðn' mar9faldast á næstu árum. Það liggur í augum uppi, 0g 01611,3 skrið verður að komast á samgöngumálin, því eins u s*endur eru samgöngur hér, bæði á sjó og landi, lítt við l noi> Eins og áður er drepið á í þessari grein, er öðru vOí*i i • k Suð Ven° ræ^a um iárnbraut trá ReV^laví^ °9 austur á s-fUrtandsundirlendið. Stjórnin hefur þegar látið norskan - r®oing athuga það mál vandlega. Samkvæmt áætlun þess itlotlns’1) sem vafalaust er mjög nákvæm, verður stofnkostnaður- Vlð járnbraut frá Reykjavík og austur að Ölfusárbrú kr. »Járnbrautarmálið og samgöngumál Suðurlandsundirlendisins" e'r Zoega (Tímarit Verkfræðingafélags íslands, 5. hefti 1924, b!s. 40).
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.