Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1926, Síða 61

Eimreiðin - 01.01.1926, Síða 61
EiMREIÐiN FRAMTÍÐAR-FARTÆKIN 57 u9kílómetrar til Þingvalla, og kostnaðurinn þá vegalengd því j*drei yfir 30 krónur. Nú eru 4 sæti í hverri vél og fáið þið PVl 120 krónur fyrir hverja ferð austur á Þingvöll, þótt hún 0sk ykkur ekki nema 30 krónur. Þið leggið með öðrum 0rðum 300°/o á reksturskostnaðinn«. En nú er ekki komið að tómum kofunum hjá framkvæmda- loranum fyrir Flugvélastöð Reykjavíkur. Hann lýsir fyrir 0 ^Ur þeim mikla kostnaði, sem flugfélagið hafi orðið að ráð- ast >■ fyrst og fremst þegar það keypti flugvélarnar, þvínæst Wagja þurfti flugskála og undirbúa flugvelli. Þar við bæt- alt viðhaldið og aðgerðirnar á vélunum, verkalaun og . ast en ekki sízt, kostnaðurinn við að koma á föstum loft- ln9aleiðum um landið. Félagið sé nú að koma á flugferð- loftleiðirnar Reykjavík—-ísafjörður, Reykjavík—Akureyri °9 Reykjavík—Seyðisfjörður, og muni það kosta afarmikið fé. bökkum fyrir upplýsingarnar og erum innan stundar n;uir suður að flughöfninni við Skerjafjörð. Þar er stigið í 9vélina og eftir nákvæmlega 18 mínútur er lent á Þing- a avatni rétt við mynni Öxarár. era má ráð fyrir, að einhverjir hristi höfuðin með van- l(y,arsviP> þegar flugmálin koma á dagskrá hér á landi. Þeir n ou líka hafa hrist höfuðin, sumir þingmennirnir í sam- ^Pdsþinghui í Washington, fyrst þegar farið var fram á fjár- fór'?n9U fasfra póstflugferða í Bandaríkjunum. En hvernig ' ^ví er spáð þar, að innan skamms verði al/ur léttari • 'utningur, bréf o. þ. u. 1., sent flugleiðina, en ekki með rautum né skipum, auk þess sem fólksflutningar í loftinu aðn' mar9faldast á næstu árum. Það liggur í augum uppi, 0g 01611,3 skrið verður að komast á samgöngumálin, því eins u s*endur eru samgöngur hér, bæði á sjó og landi, lítt við l noi> Eins og áður er drepið á í þessari grein, er öðru vOí*i i • k Suð Ven° ræ^a um iárnbraut trá ReV^laví^ °9 austur á s-fUrtandsundirlendið. Stjórnin hefur þegar látið norskan - r®oing athuga það mál vandlega. Samkvæmt áætlun þess itlotlns’1) sem vafalaust er mjög nákvæm, verður stofnkostnaður- Vlð járnbraut frá Reykjavík og austur að Ölfusárbrú kr. »Járnbrautarmálið og samgöngumál Suðurlandsundirlendisins" e'r Zoega (Tímarit Verkfræðingafélags íslands, 5. hefti 1924, b!s. 40).
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Eimreiðin

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.