Eimreiðin


Eimreiðin - 01.10.1926, Síða 68

Eimreiðin - 01.10.1926, Síða 68
340 LÆKNINGAUNDRIN í LOURDES eimre|{,iN hin ókunnu lögmál ná að verka í skynheiminum, svo að fram koma ýms dularfull fyrirbrigði eins og sýnir, líkamninSar’ flutningafyrirbrigði eða lækningakraftaverk, svo að nefnd seu nokkur dæmi, sem mesta athygli vekja á vorum dögum. Því nú er undranna öld. Að minsta kosti er þeim vel miklu meiri athygli en nokkru sinni áður. Og hinu verður heldur ekki neitað, að svo virðist sem meira kveði nú á dóS um að þeirri »úthellingu andans«, sem Nýja-testamentið la|ar um, heldur en á nokkru öðru tímabili sögunnar síðan á döS um Krists og postulanna. Dulspekingar telja, að þetta sé svo. og færa að því rök, sem af sumum eru talin fullnaeSÍan ' En þótt Tómasareðlið sé svo ríkt í oss, að vér getum eK , tekið annað trúanlegt en það, sem hægt er að þreifa á, þa fær það ekki dulist, að eitthvert mikilvægasta og skýraS einkenni þeirrar aldar, sem nú lifum vér á, er einmitt »þ,n nýja opinberun«, sem svo hefur verið nefnd. Með henm fyrst og fremst átt við margvísleg dularfull fyrirbrigði í sam bandi við lítt þekt öfl sálarlífsins. Þessar margendurteknu margathuguðu staðreyndir hafa knúið svo fast á sljóa me_^ vitund nútíðarmannsins, að hann getur ekki lengur skelt vi þeim skolleyrunum, hversu feginn sem hann vildi mega ^ og deyja eftir andanum í vísunni þeirri arna, sem rituö v ósjálfrátt fyrir allmörgum árum: Þegar við mér gröfin gín — gengur sól að viði — láttu ekki, drottinn, Ijós til mín, lof mér að sofa’ í friði. Á seinni hluta síðustu aldar voru öll vísindi að því k°m^ að stirðna í helgreipum efnishyggjunnar, og þar á meðal gu fræðin. Hún var harla ófrjósöm, og hefði ekki söguleg Sa^n. rýnistefna á ritum ritningarinnar komið til skjalanna, mun kirkjan hafa setið áfram föst í hafti erfikenninganna i tr ^ þekkinguna og heilbrigða skynsemi. Hún hefði orðiö við gera þetta eða gefast upp ella. Og þó var það engan vegmn sögulega gagnrýnin, sem flutti kirkjunni hjálpræðið að nýiu' Hin sögulega rannsóknarstefna leitaði að vísu sannieikans ufU uppruna og eðli kristindómsins eftir sömu leiðum og almem*3 uiia tuu niiðuiiuuiiiaiiui wiin ouuiu iciuu... -3, sagnfræðin leitaði sannleikans um líf og háttu fornþ]0°
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136

x

Eimreiðin

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.