Eimreiðin


Eimreiðin - 01.10.1926, Page 68

Eimreiðin - 01.10.1926, Page 68
340 LÆKNINGAUNDRIN í LOURDES eimre|{,iN hin ókunnu lögmál ná að verka í skynheiminum, svo að fram koma ýms dularfull fyrirbrigði eins og sýnir, líkamninSar’ flutningafyrirbrigði eða lækningakraftaverk, svo að nefnd seu nokkur dæmi, sem mesta athygli vekja á vorum dögum. Því nú er undranna öld. Að minsta kosti er þeim vel miklu meiri athygli en nokkru sinni áður. Og hinu verður heldur ekki neitað, að svo virðist sem meira kveði nú á dóS um að þeirri »úthellingu andans«, sem Nýja-testamentið la|ar um, heldur en á nokkru öðru tímabili sögunnar síðan á döS um Krists og postulanna. Dulspekingar telja, að þetta sé svo. og færa að því rök, sem af sumum eru talin fullnaeSÍan ' En þótt Tómasareðlið sé svo ríkt í oss, að vér getum eK , tekið annað trúanlegt en það, sem hægt er að þreifa á, þa fær það ekki dulist, að eitthvert mikilvægasta og skýraS einkenni þeirrar aldar, sem nú lifum vér á, er einmitt »þ,n nýja opinberun«, sem svo hefur verið nefnd. Með henm fyrst og fremst átt við margvísleg dularfull fyrirbrigði í sam bandi við lítt þekt öfl sálarlífsins. Þessar margendurteknu margathuguðu staðreyndir hafa knúið svo fast á sljóa me_^ vitund nútíðarmannsins, að hann getur ekki lengur skelt vi þeim skolleyrunum, hversu feginn sem hann vildi mega ^ og deyja eftir andanum í vísunni þeirri arna, sem rituö v ósjálfrátt fyrir allmörgum árum: Þegar við mér gröfin gín — gengur sól að viði — láttu ekki, drottinn, Ijós til mín, lof mér að sofa’ í friði. Á seinni hluta síðustu aldar voru öll vísindi að því k°m^ að stirðna í helgreipum efnishyggjunnar, og þar á meðal gu fræðin. Hún var harla ófrjósöm, og hefði ekki söguleg Sa^n. rýnistefna á ritum ritningarinnar komið til skjalanna, mun kirkjan hafa setið áfram föst í hafti erfikenninganna i tr ^ þekkinguna og heilbrigða skynsemi. Hún hefði orðiö við gera þetta eða gefast upp ella. Og þó var það engan vegmn sögulega gagnrýnin, sem flutti kirkjunni hjálpræðið að nýiu' Hin sögulega rannsóknarstefna leitaði að vísu sannieikans ufU uppruna og eðli kristindómsins eftir sömu leiðum og almem*3 uiia tuu niiðuiiuuiiiaiiui wiin ouuiu iciuu... -3, sagnfræðin leitaði sannleikans um líf og háttu fornþ]0°
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.