Eimreiðin


Eimreiðin - 01.10.1926, Page 85

Eimreiðin - 01.10.1926, Page 85
eimreiðin LÆKNINGAUNDRIN í LOURDES 357 nánu sambandi við þessi sterku trúar- og bænaráhrif, sem hafi líkamleg áhrif á fólkið. Hann hefur skýrt frá eftirfarandi dæmi: Eitt sinn er hið heilaga altarissakramenti var borið um í skrúð- Söngu, eins og vant er að gera á hverjum degi í Lourdes, hélt konan hans, sem er læknir eins og hann, á tveggja ára Sömlu barni, sem hafði verið blint frá móðurlífi. Þegar skrúð- Sangan nálgaðist hana, tóku tárin að streyma úr augum barns- ■ns, og þegar skrúðgangan var komin fram hjá, voru augu þess opin og sjáandi. Konan gekk strax úr skugga um hið síðara með því að veifa hálsfesti sinni fyrir framan ásjónu barnsins. Það greip þegar eftir festinni, en þar sem það hafði aldrei Iært að meta fjarlægðir rúmsins, misti það festarinnar lengi vel. En að skrúðgöngunni lokinni kendi frú Carrel svo ftiikillar þreytu og máttleysis, að hún gat varla á fótum staðið. Qat hún enga eðlilega grein gert sér fyrir þessari óvæntu breytu. Kenningin um þenna kraft er öllum kunn, sem tekið kafa þátt í sambandsfundum. í kraftaverkasögum guðspjall- anna rekur maður sig oft á það, að trú sjúklingsins og þeirra, sem viðstaddir voru, hafi verið nauðsynlegur þáttur í því, að lækningin yrði fullkomin. Og jafnvel þótt sjúklingar hafi oft komið til Lourdes vitatrúlausir, hefur lrúin komið þar í sömu andránni eða áður en lækningin gerðist, eins og var t. d. um Gabríel Gargam, sem sagt er frá hér að framan. Ég geri ráð fyrir, að öllum nægi ekki þær skýringar á bessu máli, sem hér hefur stuttlega verið bent á. Ég get meira að segja hugsað mér, að til séu þeir menn, sem ekki geta trúað Því, að nokkur undur hafi gerst í Lourdes. Þeir um það. Ég er sannfærður um, að þau hafi gerst, meðal annars af því, að svipuð Wrirbrigði hafa gerst annarsstaðar og það enda hér heima á íslandi, þótt í margfalt smærri stíl sé. Ég efast ekki um, að niargt sé enn þá óskýrt í málinu. Þörfin á rannsókn dular- hdlra fyrirbrigða er mikil eins og áður. Þó geta sumir ekki felt sig við þá tilhugsun, að sálræn, dularfull fyrirbrigði séu tekin til raunhæfrar rannsóknar, þó að öll vísindaleg starfsemi sé í því fólgin fyrst og fremst að rannsaka dularfull fyrir- brigði. Öðrum finst þessi rannsókn veikja kristindóminn og ^raga úr gildi hans. Þeir gleyma því, að Kristur hefur sjálfur hvatt oss til að leita og knýja á. Sumum finst jafnvel sálar-
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.