Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1935, Page 96

Eimreiðin - 01.01.1935, Page 96
84 MÁTTAKVÖLDIN EIMREIÐIN' þetta i huganum jafngreini- lega, hvort sem maður hefur augun opin eða aftur. Haltu þessari æfingu áfram þangað til þú getur leikandi horft á hvað sem þú vilt í huganum í fimtán mínútur, án þess að nokkur önnur hugsun komist að. Þegar þú hefur náð þessii: valdi fyrir fult og alt, fær hugsun þín á sig sýnilegt gervi, svo að maður, sem hjá þér stendur, getur séð sýnina jafnskjótt og þú sérð hana sjálfur í huganum. Það er í rauninni þessi aðferð, sem fakírarnir beita, þegar þeir gera mönnum sjónhverfingar, og með henni er hægt að framleiða hverja þá mynd, sem maður óskar. Sjálfur hef ég orðið fyrir því, að gerving- ur (materialization) vinar míns birtist frammi fyrir mér, og var vinur minn þó á því augnabliki i mörg þúsund milna fjarlægð. Þó tók ég i hönd gervingsins og talaði við hann og hann við mig. 1 sama skiftið sá ég vin minn, sem er nafnfrægur doktor í lækn- ísfræði, einnig takast í hend- ur við gerving, sem síðan rétti honum minjagrip, er hann á enn í dag. Hér er mikið efni til umhugsunar. Þessi kraftur er orsök allra gervingafvrirbrigða og modus operandi hins margumþrátt- aða indverska reipagaldurs, sem ég mun lýsa nánar síðar í öðru erindi. Vér hér á Vest- urlöndum köllum þessar sýn- ir dáleiðslufyrirbrigði og höld- um, að þar með sé málið skýrt (alveg eins og ef ein- hver græningi teldi það full- nægjandi skýring á endur- skini guðs dýrðar að kalla það „aðeins blóm“), en til- veran er annað og meira en nöfnin tóm, og sannleikurinn sá, að fólk það, sem séð hef- ur indverska reipagaldurinn eða önnur slík fyrirbrigði, er alls ekki sofandi, heldur glað- vakandi. Fyrir nokkrum dög- um var ég að tala við óbrot- inn skósmið, (en stóran anda, eigi að síður), sem hafði orðið þess áskynja, að hann var gæddur meðfædd- um hæfileikum í þessa átt. Hann sagði mér, að hann hefði eitt sinn staðið fyrir utan dyrnar á búð sinni og einbeitt huganum á ímyndaðan gull- pening í göturæsinu, ekki í því skyni að hafa áhrif á alla, sem fram hjá gengu, heldur til þess að velja á þenna hátt einhvern „næmgeðja“, sem hægt væri að vinna með. Margir fóru framhjá án þess að verða nokkurs varir, en loks lievgði stúlka ein, sem
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.