Uppeldi og menntun - 01.01.2004, Síða 66

Uppeldi og menntun - 01.01.2004, Síða 66
„Á ÉG AÐ VERA MEÐ ÞVÍLÍKUM KERLINGUM í BEKK?" Jón Torfi Jónasson (1995). Er skólakerfið að springa: Um þróun háskólastigsins á íslandi. í Friðrik H. Jónsson (ritstj.), Rmmsóknir í félagsvísindum (bls. 341-355). Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Islands, Háskólaútgáfan. Jón Torfi Jónasson. (1999). The predictability of educational expansion: Examples from secondary and higher education. I I. Fagerlind, I Holmesland og G. Strömquist (ritstj.), Higher Education at the Crossroads. Tradition or Transformations? (bls. 113-131). Stockholm: Stockholm Institute of International Education, Stockholm University. Kasworm, C. E. (1980). The older student as an undergraduate. Adult Education, 31(1), 30^7. Kasworm, C. E. (1990). Adult undergraduates in higher education: A review of past research. Review of Educational Research, 60, 345-372. Kearney, M. L. (2000). Women power and the academy: Frotn Rhetoric to reality. Oxford: Berghan books. Knowles, M. S. (1989). Thc making of an adult educator. An autobiographical journey. San Fransisco: Jossey-Bass. Krueger, R. A., og Casey, M. A. (2000). Focus groups. A practical guide for applied research. Thousand Oaks, CA: Sage. Leonard, M. (1994). Transforming the household: Mature women students and access to higher education. í S. Davies, C. Lubelska og J. Quinn (ritstj.), Changing the subject: Women in higher education. (pp. 163-177). London: Taylor & Francis. Merrian, S. B. og Brockett, R. G. (1997). The profession and practice ofadult education: An introduction. San Francisco: Jossey-Bass. Metcalf, K. K. og Kahlich, P. A. (1998). Nontraditional preservice teacher develop- ment: The value of clinical experience. Journal of Research and Development in Education, 31(2), 69-82. Morgan, D. L. (1988). Focus groups as qualitative research. Newbury Park, CA: Sage. Morgan, D. L. (1998). Thefocus group guidebook. Focus group kit 1. Thousand Oaks, CA: Sage. Morley, L. og Walsh, V. (1996). Breaking boundaries. Women in higher education. London: Taylor & Francis. Pascall, G. og Cox, R. (1993). Women returning to higlter education. Buckingham: SRHE and Open University Press. QSR. (1997). NUD*IST 4. Melbourne: Qualitative Solutions and Research. Renn, K. A., Dilley, P. og Prentice, M. (2003). Identity research in higher education commonalities, differences and complementarities. I J. C. Smith (ritstj.), Higher education handbook of theory and research. Vol. XVII. (bls.191-261). London: Kluwer Academic Press. Sif Einarsdóttir og Jóhanna Einarsdóttir (2002). Fátt er reynslunni fróðara: Náms- gengi ólíkra nemendahópa í leikskólakennaranámi. Uppeldi og menntun. Tímarit Kennaraháskóla íslands, 11, 81-99. 64
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.