Uppeldi og menntun - 01.01.2004, Qupperneq 110
Heimildir
Prentaðar heimildir
Aðalnámskrá grunnskóla. Almennur hluti (1999). Reykjavík: Menntamálaráðuneytið.
Aðalnámskrá grunnskóla. Kristin fræði, siðfræði og trúarbragðafræði (1999). Reykjavík:
Menntamálaráðuneytið.
Aðalnámskrá leikskóla (1999). Reykjavík: Menntamálaráðuneytið.
Brooker, L. (2002). Starting school. Young children learning cultures. Buckingham og
Philadelphia: Open University Press.
Ellen, R.F. (ritstj.), (1984). Ethnographic research. A guide to general conduct. London:
Academic Press.
Falk, M., Glerup, L., Inceer, N. og Jensen, K. (2003). Gi'mig bolden, forfa'en. Rcfleksioner
fra en multikulturel skole. Vejle: Kroghs forlag.
Fræðslumiðstöð Reykjavíkur (2000). Stefna í málefnum barna með íslensku sem annað
tungumál í grunnskólum Reykjavíkur. Tillögur starfshóps. Reykjavík: Fræðslumiðstöð
Reykjavíkur.
Germundsson, O.E. (2000). Du er verdifulll Flerkulturell pedagogikk i praksis. Oslo: Tano
Aschehoug.
Hanna Ragnarsdóttir (2002). Markvisst leikskólastarf í fjölmenningarlegu samfélagi.
Uppeldi og menntun, 11, 51-80.
Hanna Ragnarsdóttir (2003). Trúarlegar þarfir í skólum - Samskipti skóla og heimila varð-
andi trúarþarfir barna. Á vef þjóðkirkjunnar: http://www.kirkjan.is/?-
trumal/menning/a sama bati/truarlegar tharfir i skolum
Helgesen, T. (2002). Organisering av tospráklig opplæring og skole/hjem-samarbeid.
í Tospráklig opplæring og inkludering in den flerkulturelle skolen. Rapport fra konferanse.
Hogskolen i Oslo 15.-16. september 2001.
Jackson, R. (2004). Intercultural education and recent European pedagogies of
religious education. Intercultural Education, 15 (1), 3-14.
Jackson, R. og Nesbitt, E. (1993). Hindu children in Britain. Stoke-on-Trent: Trentham
Books.
Kibsgaard, S. og Husby, O. (2002). Norsk som andresprák i barnehage og smáskole. Oslo:
U ni versitetsforla get.
Leikskólar Reykjavíkur (2001). Fjölmenningarstefna Leikskóla Reykjavíkur. Reykjavík:
Leikskólar Reykjavíkur.
Lög um grunnskóla nr. 66/1995.
MiIIam, R. (2002). Anti-discriminatory practice. A guide for workers in childcare and
education (2. útgáfa). London: Cassell.
Parker-Jenkins, M. (1995). Children of Islam. A teacher's guide to meeting the needs of
musUm pupils. Stoke-on-Trent: Trentham Books.
Plummer, K. (2001). Documents oflife 2. An invitation to a critical humanism. London,
Thousand Oaks og New Delhi: Sage Publications.
Sand, T. (1997). Á leve med to kulturer. í T. Sand (ritstj.), Flerkulturell virkelighet i skole
og samfunn. Oslo: Cappelen, Akademisk forlag.
108