Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2001, Qupperneq 38

Frjáls verslun - 01.08.2001, Qupperneq 38
Þorir Þorvarðarson, ráðningarráðgjafi hjá PwC. „Meðan Smáralind- in er í byggingu er nóg að gera á þessum markaði. Þegar dregur aftur úr framkvæmdum gœti þessi eftirsþurn minnkað. “ Helga Jónsdóttir, framkvœmdastjóri Liðsauka, segir mikið sþurt eftir starjs- fólki í bókhald. „Það eru líka síauknar kröfurgerðar til uþþlýsinga úr bók- haldi ogauknar kröjur eru um að bókhaldfyrirtækja liggi oþið fyrir.“ Ein ráðningarstofan hefur auglýst í tvígang á þessu ári stjórn- unarstöðu verkfræðings í fallegu, miðlungsstóru bæjarfélagi úti á landi og ekki borist ein einasta umsókn, hvað þá fyrirspurn! starfsemi eða sameinast öðrum. Það hefur því verið mikið flæði af starfsfólki í þeim geira.“ Ekki ein einasta umsókn! Gríðarleg eftirspurn hefur verið eftir byggingamönnum og iðnaðarmönnum af ýmsu tagi en nánast ógerlegt hefur verið að fá rafvirkja til starfa og smiðirnir hafa allir verið fastir í vinnu síðustu mánuði. Nokkur eftirspurn hefur verið eftir háskólamenntuðu fólki á borð við tæknifræðinga og verk- fræðinga en framboðið lítið sem ekkert Þannig hefur td. ein ráðningarstofan, sem Frjáls verslun ræddi við, auglýst í tvígang á þessu ári, og það með nokkurra mánaða millibili, stjórnunarstöðu verkfræðings í fallegu, miðlungsstóru bæj- arfélagi úti á landi - stöðu sem tvímælalaust flokkast sem áhugaverð og eftirsóknarverð - og ekki borist ein einasta umsókn, hvað þá íýrirspurn! „Það eru miklar framkvæmdir í gangi og þetta eru greinilega eftirsóttar stéttir í dag,“ segir Þórir Þorvarðarson, ráðningar- ráðgjafi hjá PricewaterhouseCoopers, PwC. „Meðan Smáralindin er í byggingu er nóg að gera á þessum markaði. Þegar dregur aftur úr framkvæmdum gæti þessi eftirspurn minnkað." Vinnutíminn neikvæður Sama gildir um verslunarfólk. Þar hefur eftirspurnin verið mikil þvi að manna þarf allar þær verslanir, sem opnaðar verða í Smáralind í byrjun október, en framboðið kannski ekki í sama mæli því að vinnutíminn er langur og jafnvel unnið á vöktum. Þróunin síðustu ár heiur sýnt að vegna þessa stoppa margir verslun- 38 armenn stutt við. Ingibjörg telur að erfiðlega hafi gengið að ráða verslunarfólk upp á síðkastið, verslanirnar hafi svo langan opnun- artíma í dag að ungt tjölskyldufólk geti ekki unnið slika vinnu og vilji það helst ekki. Það sé því breytt frá því sem áður var. En skyldi vera mikil eftírspurn eftír stjórnendum og fjármála- fólki nú þegar íyrirtækin þurfa ef til vill að takast á við verri af- komu en áður? Forsvarsmenn ráðningastofanna eru allir sam- mála um að eftírspurnin sé blönduð og ekki sé neitt endilega spurt eftir stjórnendum almennt, ijármálastjórum eða markaðs- stjórum. Helga segir mikið spurt eftír bókurum og fólki í bók- haldsstörf og þannig hafi það verið um nokkurt skeið. „Fyrirtæki hafa vaxið mikið að undanförnu og skýringin getur kannski legið í þvi. Starfsmenn hafa kannski sinnt bókhaldi í hlutastarfi en með vextinum þarf bókhaldara i fullt starf. Það eru líka síauknar kröf- ur gerðar til upplýsinga úr bókhaldi og auknar kröfur eru um að bókhald lýrirtækja liggi opið týrirsegir hún. Einnig er mikið spurt ettír fólki í sérhæfð skrif- stofustörf og riturum með góða tungumála- kunnáttu. - En hvaða eiginleikum er framúrskarandi starfsmaður búinn? Viðmælendur Fijálsrar verslunar eru sam- mála um að hinn fullkomni starfsmaður sé ekki og verði aldrei til en lýrir utan gáfur, menntun og heppilega reynslu nefna þeir eig- inleika eins og heiðarleika, áreiðanleika, raun- sæi, framsýni, jákvæðni, sveigjanleika, vilja til að axla ábyrgð, þjónustulund, frumkvæði, lip- urð í mannlegum samskiptum og gagnrýna hugsun sem bijótist fram á jákvæðan og upp- byggilegan hátt „í dag er fólk ekki ráðið endi- lega í starf samkvæmt starfslýsingu heldur getur starfsmaðurinn mótað starfið eftír sín- um persónuleika og þeirri menntun, sem hann kemur með inn í iýrirtækið," segir Helga Jónsdóttir, framkvæmdasljóri Liðsauka. SH Framúrskarandi starfsmaður er - vel menntaður - gáfaður - jákvæður - sveigjanlegur - framsýnn - raunsær - heiðarlegur - áreiðanlegur - viljugur til að axla ábyrgð Og hann hefur - þjónustulund - frumkvæði - gagnrýna hugsun
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.