Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2001, Page 61

Frjáls verslun - 01.08.2001, Page 61
ÓVENJULEG flUGLÝSINGflSTOFfl Ráðstefnugestir léku ífótboltaspili viðþá Colin Lamberton ogSeyoan Vela. A St. Luke's er m.a. litið á fótboltaspil sem mikilvægan þátt í skaþandi hugsun. Eða kannski erþað bara til að létta lund fólksins og fá það til að hafa gaman afvinnunni? an hlut, gerir það að verkum að engan er hægt að reka og þannig skapast ákveðið atvinnuöryggi sem annars er nær óþekkt meðal auglýsingafyrirtækja í Bretlandi. Og raunar víðast hvar í heiminum þar sem slæm eða illa heppnuð auglýsing eða aug- lýsingaherferð þýðir oft að höfundarnir og teymið í kring fá að taka pokann sinn. A bak við hugmyndina urn að allir starfsmenn eigi hlut í fyrirtækinu er líka sú hugsun að með því sé öllum starfs- mönnum hagur í því að vel gangi og hugsi þannig á annan hátt um starf sitt og fyrirtækið. Þeir gæti eigna þess bet- ur, fari betur með rekstrarfé og fmni til sameiginlegrar ábyrgðar á því sem ger- ist. Hvað varðar ákvarðanatökur innan fyrirtækisins má segja að þær séu að mestu í höndum 5 manna ráðs sem valið er á tveggja ára fresti og er lagt bann við því að sama fólkið sé lengur en árin tvö í ráðinu. Enn og aftur reynt að gæta þess að stöðnun eigi sér ekki stað og að engir toppar myndist. Óhefðbundnar Vinnureglur Sá arður sem safnast hefur í gegnum árin er í sjóði sem nú er nokkuð digur. Um þennan sjóð hafa heyrst sögur sem margar hverjar eru skondnar. Ein sagan segir að enginn viti hvað eigi að gera við féð og ha£ verið stungið upp á því að gefa það eða brenna. Bara til að vera öðruvísi. Þeir sem Skrifstofuumhverfið er skipulagt talsvert öðruvisi en hjá hefð- bundnum stofum og í samræmi við hugmyndir þeirra er ekkert lokað rými nema það sem hvert fyrirtæki eða viðskiptavinur hef- ur. Stóru viðskiptavinirnir þeirra hafa nefnilega aðstöðu í fyrir- tækinu og er t.d. IKEA með sérherbergi þar sem allt er innréttað í IKEA húsgögnum, British Telephone er með sérherbergi sem er eins og símaklefi og svo framvegis. að var hér í gær... voru ræðumenn á ráðstefnunni, sem XYZETA hélt, bera sögurn- ar til baka og segja peningavitið í lagi hjá fyrirtækinu. Þannig eigi að nota arðinn sem varasjóð og þegar starfsmaður hættir fær hann að sjálfsögðu greitt út hlutafé sitt en gengi hlutabréfanna hefur margfaldast á síðustu árum. Þrátt fyrir óvenju óhefðbundnar vinnureglur - eða kannski einmitt vegna þeirra - er St Luke's ein vinsælasta og eftirsóttasta auglýsingastofa í heimi. Stofan getur valið úr viðskipavinum og mörg af stærstu fyrirtækjum í Bredandi eru viðskiptavinir henn- ar, s.s. Ikea, Clark's og BT svo eitthvað sé nefnt. Viðskiptavinir „eiga“ herhergin „Við höfum á undanförnum mánuðum staðið fyrir nokkrum fyrirlestrum um auglýsinga- og markaðsmál þar sem við höfum fengið erlenda fyrirlesara til liðs við okkur. Þessir fyrirlesarar eiga það sammerkt að starfa við auglýsinga- og markaðsmál og að vera afar færir í sínu fagi,“ segir Asmundur Þórðarson hjáXYZETA „St. Luke's hefur vakið mikla athygli í Bretlandi, en hún varð til þegar Chiat/Day var samein- uð Omnicom. 36 af starfsmönnum Chiat/Day í London ákváðu að kaupa hana og eiga í sameiningu og í framhaldi af þvi reka hana á nýjan hátt. Það eiga allir starfsmennirnir jafnan hlut í stof- unni og þannig gefst fólki meira frelsi og öryggi en hjá hefð- bundnum stofum. Akvarðanir eru teknar af starfsmannaráði og enginn ræður beinlínis meiru en annar hvað reksturinn snertir. Kaffistofa St. Luke's er eins og litið vinalegt kaffihús og hér og þar eru hengirúm, notalegir sófar, skemmtileg horn eða bara leiksvæði með billiai'dborðum og fótboltaspilum. Hugmyndin er nefnilega sú að til þess að vinna skapandi vinnu þurfi skapandi umhverfi en ekki að loka fólk inni í litlum ferköntuðum herbergj- um þar sem það sér og hittir fáa. Afleiðingin af þessu öllu er svo auglýsingastofa sem er meðal þeirra fremstu í heiminum og hef- ur orðið öðrum fyrirmynd.“ Sumir Vinna best í hengirúmi Þeir Colin Lamberton & Seyoan Vela frá auglýsingastofunni St. Luke's í London komu, sáu og sigruðu áhorfendahópinn í Iðnó þ. 7. september. Þeir ræddu fyrst vítt og breitt um St. Luke's og hvað stofan stendur fyrir og sýndu svo nokkrar af auglýsingunum sem unnar hafa verið hjá þeim og útskýrðu hver hugmyndafræðin var í hvert sinn. „Margir þeirra sem byrja að vinna hjá okkur verða skelkaðir í fyrstu vegna þessara „skrítnu" vinnuaðstæðna," segja þeir. „Fólk er óvant því að hafa ekkert svæði fyrir sig og líka því að vera í svona miklum samskiptum við aðra. Kjörorð okkar er: „You change the way you work, you change the way you live“ og það má segja að þar sé grunnurinn að þessu öllu. Að okkar áliti er skapandi vinna þess eðlis að hana má ekki loka af eða takmarka og hún fer fram hvar sem er. Mörgum hentar best að vinna á kránni, við að spjalla, liggjandi í hengirúmi, spilandi fótboltaspil 61
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.