Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2001, Qupperneq 61

Frjáls verslun - 01.08.2001, Qupperneq 61
ÓVENJULEG flUGLÝSINGflSTOFfl Ráðstefnugestir léku ífótboltaspili viðþá Colin Lamberton ogSeyoan Vela. A St. Luke's er m.a. litið á fótboltaspil sem mikilvægan þátt í skaþandi hugsun. Eða kannski erþað bara til að létta lund fólksins og fá það til að hafa gaman afvinnunni? an hlut, gerir það að verkum að engan er hægt að reka og þannig skapast ákveðið atvinnuöryggi sem annars er nær óþekkt meðal auglýsingafyrirtækja í Bretlandi. Og raunar víðast hvar í heiminum þar sem slæm eða illa heppnuð auglýsing eða aug- lýsingaherferð þýðir oft að höfundarnir og teymið í kring fá að taka pokann sinn. A bak við hugmyndina urn að allir starfsmenn eigi hlut í fyrirtækinu er líka sú hugsun að með því sé öllum starfs- mönnum hagur í því að vel gangi og hugsi þannig á annan hátt um starf sitt og fyrirtækið. Þeir gæti eigna þess bet- ur, fari betur með rekstrarfé og fmni til sameiginlegrar ábyrgðar á því sem ger- ist. Hvað varðar ákvarðanatökur innan fyrirtækisins má segja að þær séu að mestu í höndum 5 manna ráðs sem valið er á tveggja ára fresti og er lagt bann við því að sama fólkið sé lengur en árin tvö í ráðinu. Enn og aftur reynt að gæta þess að stöðnun eigi sér ekki stað og að engir toppar myndist. Óhefðbundnar Vinnureglur Sá arður sem safnast hefur í gegnum árin er í sjóði sem nú er nokkuð digur. Um þennan sjóð hafa heyrst sögur sem margar hverjar eru skondnar. Ein sagan segir að enginn viti hvað eigi að gera við féð og ha£ verið stungið upp á því að gefa það eða brenna. Bara til að vera öðruvísi. Þeir sem Skrifstofuumhverfið er skipulagt talsvert öðruvisi en hjá hefð- bundnum stofum og í samræmi við hugmyndir þeirra er ekkert lokað rými nema það sem hvert fyrirtæki eða viðskiptavinur hef- ur. Stóru viðskiptavinirnir þeirra hafa nefnilega aðstöðu í fyrir- tækinu og er t.d. IKEA með sérherbergi þar sem allt er innréttað í IKEA húsgögnum, British Telephone er með sérherbergi sem er eins og símaklefi og svo framvegis. að var hér í gær... voru ræðumenn á ráðstefnunni, sem XYZETA hélt, bera sögurn- ar til baka og segja peningavitið í lagi hjá fyrirtækinu. Þannig eigi að nota arðinn sem varasjóð og þegar starfsmaður hættir fær hann að sjálfsögðu greitt út hlutafé sitt en gengi hlutabréfanna hefur margfaldast á síðustu árum. Þrátt fyrir óvenju óhefðbundnar vinnureglur - eða kannski einmitt vegna þeirra - er St Luke's ein vinsælasta og eftirsóttasta auglýsingastofa í heimi. Stofan getur valið úr viðskipavinum og mörg af stærstu fyrirtækjum í Bredandi eru viðskiptavinir henn- ar, s.s. Ikea, Clark's og BT svo eitthvað sé nefnt. Viðskiptavinir „eiga“ herhergin „Við höfum á undanförnum mánuðum staðið fyrir nokkrum fyrirlestrum um auglýsinga- og markaðsmál þar sem við höfum fengið erlenda fyrirlesara til liðs við okkur. Þessir fyrirlesarar eiga það sammerkt að starfa við auglýsinga- og markaðsmál og að vera afar færir í sínu fagi,“ segir Asmundur Þórðarson hjáXYZETA „St. Luke's hefur vakið mikla athygli í Bretlandi, en hún varð til þegar Chiat/Day var samein- uð Omnicom. 36 af starfsmönnum Chiat/Day í London ákváðu að kaupa hana og eiga í sameiningu og í framhaldi af þvi reka hana á nýjan hátt. Það eiga allir starfsmennirnir jafnan hlut í stof- unni og þannig gefst fólki meira frelsi og öryggi en hjá hefð- bundnum stofum. Akvarðanir eru teknar af starfsmannaráði og enginn ræður beinlínis meiru en annar hvað reksturinn snertir. Kaffistofa St. Luke's er eins og litið vinalegt kaffihús og hér og þar eru hengirúm, notalegir sófar, skemmtileg horn eða bara leiksvæði með billiai'dborðum og fótboltaspilum. Hugmyndin er nefnilega sú að til þess að vinna skapandi vinnu þurfi skapandi umhverfi en ekki að loka fólk inni í litlum ferköntuðum herbergj- um þar sem það sér og hittir fáa. Afleiðingin af þessu öllu er svo auglýsingastofa sem er meðal þeirra fremstu í heiminum og hef- ur orðið öðrum fyrirmynd.“ Sumir Vinna best í hengirúmi Þeir Colin Lamberton & Seyoan Vela frá auglýsingastofunni St. Luke's í London komu, sáu og sigruðu áhorfendahópinn í Iðnó þ. 7. september. Þeir ræddu fyrst vítt og breitt um St. Luke's og hvað stofan stendur fyrir og sýndu svo nokkrar af auglýsingunum sem unnar hafa verið hjá þeim og útskýrðu hver hugmyndafræðin var í hvert sinn. „Margir þeirra sem byrja að vinna hjá okkur verða skelkaðir í fyrstu vegna þessara „skrítnu" vinnuaðstæðna," segja þeir. „Fólk er óvant því að hafa ekkert svæði fyrir sig og líka því að vera í svona miklum samskiptum við aðra. Kjörorð okkar er: „You change the way you work, you change the way you live“ og það má segja að þar sé grunnurinn að þessu öllu. Að okkar áliti er skapandi vinna þess eðlis að hana má ekki loka af eða takmarka og hún fer fram hvar sem er. Mörgum hentar best að vinna á kránni, við að spjalla, liggjandi í hengirúmi, spilandi fótboltaspil 61
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.