Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2002, Qupperneq 56

Frjáls verslun - 01.07.2002, Qupperneq 56
„Ekkert að fela!“ Þessi skilaboð voru á auglýsingaborða sem hékk fyrir neðan Branson svífandi yfir Times Square í New York að því er virtist nakinn með risastóran farsíma. Skeggjað, sólbrúnt og veðurbar- ið andlitið og hármakkinn með stæl 9. áratugarins er eitt af þekktustu andlitunum í breskum ijölmiðlum. Richard Branson fer óvíða huldu höfði, því Virgin er alþjóðlegt vörumerki og andlitið á honum fylgir því. Branson, reyndar orðinn Sir Richard, hefur markvisst notað líf sitt og sig sjálfan til að aug- lýsa íyrirtæki sín. En er það nauð- synleg leið til fjár, frama og við- skiptavelgengni? Tvímælalaust ekki. Það eru til góð dæmi um forstjóra sem enginn veit af en sem reka fyrir- tæki af miklum myndarskap. Ein sólarsagan hér er Book People. Forstjórarnir fara með veggjum og fyrirtækið skapar sinn eigin markað, selur vöru sem viðskiptavininum hafði ekki dottið í hug að kaupa. Ekkert að fela!“ Þessi skilaboð voru á auglýsingaborða sem hékk fyrir neðan Branson svífandi yfir Times Square í New York að því er virtist nakinn með risastóran farsíma. Myndatextarnir gáfu óðar til kynna að hann væri á Adamsklæðabúningi ein- um saman. Auglýsingabrella Bransons er hluti tilraunar hans til að komast inn á bandaríska farsímamarkaðinn og hér þarf ærið til. Sá markaður er óárenni- legur miðað við þann evrópska. Hérna megin Atlantshafsins hafa ungir sem aldnir hoppað á farsímana og um og yfir 80 prósent eiga þá. í Bandaríkj- unum eru það aðeins 42 prósent. Þessu ætlar Branson að breyta. I samstarfi við bandaríska símafélagið Sprint ætlar Virgin Mobile USA að selja símana í 11 þúsund búðum um landsins breiðu byggð. Markhópurinn er ungt fólk en það hefur verið Sumir viðskiptajöfrar, eins og Richard Branson, leggja mikiö upp úr athyglinni, jafnvel að pykjast vera naktir. Aðrir, eins og eigendur Book People, álíta pað lykilatriði að vera ópekktir. Sigrún Davíðsdóttir hugar að pessum tveimur andstæðum í bresku viðskiptalífi. „Uúú, er hann ber?' Eftir Sigrúnu Davíðsdóttur í London Auglýsingabrella Bransons er hluti tilraunar hans til að komast inn á bandaríska farsíma- markaðinn og hér þarf ærið til. Sá markaður er óárenniiegur miðað við þann evrópska. 56
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.