Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2002, Síða 56

Frjáls verslun - 01.07.2002, Síða 56
„Ekkert að fela!“ Þessi skilaboð voru á auglýsingaborða sem hékk fyrir neðan Branson svífandi yfir Times Square í New York að því er virtist nakinn með risastóran farsíma. Skeggjað, sólbrúnt og veðurbar- ið andlitið og hármakkinn með stæl 9. áratugarins er eitt af þekktustu andlitunum í breskum ijölmiðlum. Richard Branson fer óvíða huldu höfði, því Virgin er alþjóðlegt vörumerki og andlitið á honum fylgir því. Branson, reyndar orðinn Sir Richard, hefur markvisst notað líf sitt og sig sjálfan til að aug- lýsa íyrirtæki sín. En er það nauð- synleg leið til fjár, frama og við- skiptavelgengni? Tvímælalaust ekki. Það eru til góð dæmi um forstjóra sem enginn veit af en sem reka fyrir- tæki af miklum myndarskap. Ein sólarsagan hér er Book People. Forstjórarnir fara með veggjum og fyrirtækið skapar sinn eigin markað, selur vöru sem viðskiptavininum hafði ekki dottið í hug að kaupa. Ekkert að fela!“ Þessi skilaboð voru á auglýsingaborða sem hékk fyrir neðan Branson svífandi yfir Times Square í New York að því er virtist nakinn með risastóran farsíma. Myndatextarnir gáfu óðar til kynna að hann væri á Adamsklæðabúningi ein- um saman. Auglýsingabrella Bransons er hluti tilraunar hans til að komast inn á bandaríska farsímamarkaðinn og hér þarf ærið til. Sá markaður er óárenni- legur miðað við þann evrópska. Hérna megin Atlantshafsins hafa ungir sem aldnir hoppað á farsímana og um og yfir 80 prósent eiga þá. í Bandaríkj- unum eru það aðeins 42 prósent. Þessu ætlar Branson að breyta. I samstarfi við bandaríska símafélagið Sprint ætlar Virgin Mobile USA að selja símana í 11 þúsund búðum um landsins breiðu byggð. Markhópurinn er ungt fólk en það hefur verið Sumir viðskiptajöfrar, eins og Richard Branson, leggja mikiö upp úr athyglinni, jafnvel að pykjast vera naktir. Aðrir, eins og eigendur Book People, álíta pað lykilatriði að vera ópekktir. Sigrún Davíðsdóttir hugar að pessum tveimur andstæðum í bresku viðskiptalífi. „Uúú, er hann ber?' Eftir Sigrúnu Davíðsdóttur í London Auglýsingabrella Bransons er hluti tilraunar hans til að komast inn á bandaríska farsíma- markaðinn og hér þarf ærið til. Sá markaður er óárenniiegur miðað við þann evrópska. 56
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.