Saga - 1996, Page 305
HVAÐ ER SVONA MERKILEGT VIÐ ÞAÐ..?
303
Þórleifur Bjamason, íslandssaga. Fyrra hefti [1. útg. 1968] (Reykjavík, 1984).
~ ~ íslandssaga. Sídara hefti. [1. útg. 1969] (Reykjavík, 1984).
Aðrar heimildir
Adams, Carol, Paula Bartley og Hillary Bourdillon, „Teaching Women's History",
lnternational Conference on Women 's History. Program and Outline of Papers
(Amsterdam, 1986), bls. 187-89.
^Éen, Judith, „Evidence and silence: feminism and the limits of history", Femin-
ism Challenges Social and Political Theory. Ritstjórar Carole Pateman and
Elizabeth Gross (Sydney, 1986), bls.173-89.
Bríet Bjamhéðinsdóttir, Fyrirlestur um hagi og rjettindi kvenna, sem Bríet BjarnhéB-
insdóttir hjelt í Reykjavík 30. des 1887. (Reykjavík, 1888) [prentað 1986].
Einar Amórsson, „Smiður Andrésson. Brot úr sögu 14. aldar", Saga I (1949), bls.
9-124.
Guðný Guðbjömsdóttir, „Women's studies and curriculum transformation", Nor-
disk Pedagogik 11,4 (1991), bls. 218-28.
~ "Menntun og kynferði í kvennafræðilegu ljósi: markmið, námsskrár og grein-
ing námsefnis", Uppeldi og menntun 1,1 (1992), bls. 97-116.
nnnar Karlsson, „Sagan sem pólitískt vopn. Er hægt að nota söguna í pólitísk-
um tilgangi? Ef svo er hvemig hefur það þá verið gert á íslandi?" Sagnir
1 (1980), bls. 12-13.
'Markmiðsögukennslu. Söguleg athugun og hugleiðingar um framtíðarstefnu",
Saga XX (1982), bls. 173-222.
~ Sjúlfstæði íslendinga 1. Kennslutillögur (Reykjavík, 1985).
Sjálfstæði íslendinga 2. Kennslutillögur (Reykjavík, 1986).
Sjdlfstæði íslendinga 3. Kennslutillögur (Reykjavík, 1988).
"Ég er að gefa þjóðinni sögu". Viðtal við Gunnar Karlsson, Ný saga 3 (1989), bls.
29-33.
aukur Sigurðsson, Kjör fólks á fyrri öldum. Kennsluleiðbeiningar. Unnið í samráði
við starfshóp um samfélagsfræði (Reykjavík, án útgáfuárs).
8a Dóra Bjömsdóttir, „Public View and Private Voices,", The Anthropology of
Iceland. Ritstjórar E. Paul Durrenberger og Gísli Pálsson (Iowa City, 1989),
bls. 98-118.
y-Gadol, Joan, „The Social Relation of the Sexes. Methodological Implication
°f Women's History", Feminism and Methodology. Social Science Issues. Rit-
st)óri Sandra Harding (Bloomingdale, Indiana, 1987), bls. 15-28.
nsh'n Jónsdóttir, „Strákamir og stelpumar í skólabókunum.", Ný menntamál 3,4
(1985), bls. 44-47.
°mata, Gianna,
History, Particular and Universal: On reading some recent
women's history textbooks", Feminist Studies 19,1 (1993), bls. 7-50.
°8 skóli. Tímarit samtaka kennara og annars áhugafólks um sögukennslu 1,1 (júní
1984).
a8nir 1-4 (I980_i983).
Sag,