Fréttatíminn


Fréttatíminn - 03.05.2013, Qupperneq 42

Fréttatíminn - 03.05.2013, Qupperneq 42
42 bílar Helgin 3.-5. maí 2013  chevrolet Z/28 á markað síðar á árinu skoda vinsæll fjölskyldubíll Bíldshöfði 12 · 110 Rvk · 5771515 · skorri.is SÉRFRÆÐINGAR Í RAFGEYMUM 12 volt díóðuljós 12v 1,3w12v 1,3w 12v 2,5w 12v 1,66w 12v 1,66w 12v 1,0w 12v 1,2w 12v 1,0w Tilvalið fyrir sumarbústaði með sólarorku Eyða allt að 90% minni orku en halogen 12v 3,0w n ýr Škoda Octavia verður frum- sýndur hjá umboðsað- ilanum, Heklu, í dag og á morgun, 3.-4. maí. Höldur á Akur- eyri sýnir bílinn á morgun, laugardag milli klukkan 12 og 16 og Hekla á Akureyri sýnir bílinn fimmtu- daginn 9. maí, milli klukkan 9 og 17. Þá sýna Bílasala Selfoss, Hekla Reykjanesbæ og Bílás á Akranesi Octavia laugardaginn 11. maí. Þriðja kynslóð Octavia var frumsýnd í desember síðast- liðnum í Škoda-safn- inu í Mladá Boleslav. Þessi nýja gerð er 9 cm lengri og 4,5 cm breiðari en gerðin á undan og hefur hjólhafið verið aukið um 8,9 cm. Bíllinn er einnig 102 kílóum léttari en fyrri gerðin. Mun meira er lagt upp úr innanrými en áður og meðal val- kosta sem eru í boði eru 20 cm snertisjár, sem einnig er í boði í Golf og stórt rafdrifið sólþak. „Það er nóg pláss fyrir farangur í þess- ari þriðju kynslóð Octavia, því farang- ursrýmið rúmar 590 lítra, sem er með því besta sem gerist á markaðnum í þessum stærðarflokki, og er raunar meira en 565 lítra farangurs- rýmið í Volkswagen Passat, sem er stærri bíll. Octavia Kombi, eða skutsbílsútgáfan verður síðan með 610 lítra farangursrými þegar hann kemur á markað í byrjun sumars,“ segir meðal annars í tilkynningu Heklu. Octavia verður á markaði hér á landi í tveimur gerðum, Ambition og Eleg- ance, báðar gerðir mjög vel búnar. Bíll- inn verður í boði með tveimur gerðum bens- ínvéla, 1,2 lítra 105 hestafla og 1,4 lítra 138 hestafla og jafn- framt með tveimur gerðum dísilvéla, 1,6 lítra 105 hestafla og 2.0 lítra 150 hestafla. Þriðja kynslóð Škoda Octavia hefur hlotið mjög góðar viðtökur erlendis og er nú komin á markað hér. Mynd Hari Frumsýning þriðju kynslóðar Octavia Ú tlit hins nýja Range Rover Evo-que vekur sannarlega athygli en eins og vænta mátti er um að ræða glæsilegan bíl. „Afturlækkandi þaklína gefur nútímalegt yfirbragð og undirstrikar að hér er á ferðinni bíll sem hannaður er af áræðni en þó með athygli á smáatriðum svo sem lágri framljósalínu sem gengur út á hliðarnar og stórum álfelgum sem gera yfirbragð Evoque einstakt,“ að því er segir á síðu umboðsins, BL. Þar kemur fram að við smíði Range Rover Evoque sé notuð nýjasta tækni og bestu efni til að ná þeim árangri að smíða sparneytnasta Land Rover frá upphafi. „Þegar þú kaupir Range Rover Evoque,“ segir enn fremur, „getur þú raðað nákvæmlega saman þeim bíl sem þig langar í. Þú velur liti, áferð og efni að eigin vali og raðar saman við einhverja af þeim þremur gerðum sem í boði eru: Pure – nákvæmlega formið og tjáningin sem Range Ro- ver Evoque endurspeglar. Prestige – hér er allt það vandaðasta sem Range Rover Evoque býður upp á auk fleiri möguleika á aukahlutum sem gera innréttinguna glæsilegri. Dynamic – það glæsilegasta sem í boði er í Range Rover Evoque línunni með Sport innréttingu og glans svartri áferð á einstökum hlutum innrétt- ingar.“  range rover áræðinn evoque Útlit sem sker sig frá öðrum Range Rover Evoque. Útlit bílsins er sérstakt og áræðið en afturlækkandi þaklínan gefur nútímalegt yfir- bragð. c hevrolet Camaro Z/28, árgerð 2014, var frumsýndur á bílasýningunni í New York á dögunum. Camaro kom upphaflega á markaðinn 1967 og var sér- staklega hannaður til hraðaksturs. Hann var léttbyggður, lipur og aflmikill. Nýr Camaro býr yfir öllum sömu eiginleikunum og hvert smáatriði er hannað til að skapa honum sess sem magnaðasta Camaro sögunnar, segir í tilkynningu Bílabúðar Benna, umboðsaðila Chevrolet. „Vélin, LS7,“, segir enn fremur, „er t.a.m. sett saman í höndum. Þetta er aflmesta, fjöldaframleidda V8 vél án forþjöppu sem nokkru sinni hefur verið smíðuð. Hágæða íhlutir og nákvæmni í samsetningu gerir henni kleift að snúast á allt að 7.000 snún- ingum á mínútu. LS7 vélin er einstaklega sterkbyggð og með léttum en sterkum íhlutum eins og ventlum úr títaníum og sveifarás úr hertu stáli. Slagrými vélarinnar er 7 lítrar og hún skilar 500 hestöflum. Camaro kemur eingöngu með TREMEC TR6060 6 gíra beinskiptingu sem er séraðlöguð að öllu vélaraflinu. Með þessu er líka verið að hverfa aftur til þess tíma þegar Z/28 kom fyrst á markað á sjöunda áratugnum og var tromp Chevrolet í hinum goðsagnakenndu Trans-Am kappaksturskeppnum á sjöunda áratugnum. Vélaraflið flæðir til afturhjólanna um mis- munadrif sem er staðalbúnaður með bílnum og gerir ökumönnum kleift að leggja enn meira á bílinn í hröðum beygjum. Í útlitshönnun Camaro Z/28 2014 er einnig vísað til upprunalega bílsins um leið og stuðst er við nútíma hönnunarnálgun og tækni. Straumlínuhönnun bílsins er með þeim hætti að bíllinn býr yfir miklum niður- krafti sem gerir hann stöðugri í akstri á miklum hraða. Það þarf alvöru bremsur í bíl af þessu tagi og staðalbúnaður er með koltrefja-ker- amik bremsudiska frá Brembo, vinddreifi að framan, vindhlíf undir botnplötunni sem eykur niðurkraftinn, útdregin bretti og vind- skeiðar að aftan. Yfir 200 breytingar hafa verið gerðar á undirvagni, þar á meðal stífari demparar, stífari gormar og stífari fóðringar. Bíllinn kemur á 19 tommu felgum og allt er gert til að létta hann sem mest. Z/28 kemur á markað síðar á þessu ári en Chevrolet hefur skráð hann til keppni í nokkrum viðburðum strax á þessu vori.“ Magnaður Camaro kynntur Þetta er aflmesta, fjöldafram- leidda V8 vél án for- þjöppu sem nokkru sinni hefur verið smíðuð. Straumlínuhönnun hins nýja Chevrolet Camaro gerir hann stöðugri í akstri. • Bekkur með tvær setstöður • Íslensk hönnun • Sterkur og fallegur Hringhellu 2 221 Hafnarfjörður Hrísmýri 8 800 Selfoss Malarhöfða 10 110 Reykjavík Berghólabraut 9 230 Reykjanesbær Sími 4 400 400 www.steypustodin.is 4 400 400 Hafðu samband og láttu sérfræðinga okkar aðstoða þig við að fi nna réttu lausnina.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttatíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.