Kjarninn - 12.12.2013, Síða 48

Kjarninn - 12.12.2013, Síða 48
39/43 kjarninn BÍLaR leiðangri hans að bæta heimsmetið, og stóð það nú í 6.358 metrum. Báðir þessir leiðangrar útheimtu háar fjárhæðir og margar vinnandi hendur. Með styrkjum frá bíla- framleiðendum og löngum undirbúningi heppnuðust tilraunir þeirra við heimsmetið nær áfallalaust. vildi bæta met á gömlum suzuki samurai Gonzalo Bravo heitir ungur Sílemaður, skrifstofumaður að at- vinnu, en jeppaáhugamaður frá unga aldri. Gonzalo fylgdist með fréttum af leiðöngrunum árið 2005 og fannst það skítt að heimsmetið væri skráð á einhverja útlendinga. Hann og vinir hans höfðu þrætt fjall- garða Andes á heimasmíðuð- um torfærujeppum síðan þeir höfðu aldur til og nú fanst Gonzalo að einhver yrði að taka í taumana. Ojos del Salado væri síleskt fjall, ef heimsmetið yrði sett á þessu fjalli ætti það að vera sett af Sílemanni. En Gonzalo var ekki auð- kýfingur og ekki voru í boði tugmilljóna styrkir til að gera út slíkan leiðangur frá Síle. Hann átti þó gamlan Suzuki Samurai-jeppa og ákvað að með útsjónarsemi ætti hann kannski möguleika á að bæta met útlendinganna. Í byrjun árs 2006 hóaði hann í nokkra félaga og hóf undirbúninginn. Við tók þrotlaus vinna um kvöld og helgar í bílskúrnum hjá Gonzalo. Hann átti nokkra áhugasama og fórnfúsa vini sem lögðu hönd á plóginn. Bíllinn var þegar breyttur fyrir torfæruakstur, með Toyota-hásingar, skriðgír og dráttarspili. Auk þess hafði hann áður fengið örlítið stærri vél, 1,6 lítra úr Suzuki Sidekick-bifreið. Til að vega upp á móti þunnu loftinu í þessari miklu hæð

x

Kjarninn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.