Kjarninn - 12.12.2013, Page 70

Kjarninn - 12.12.2013, Page 70
30/33 kjarninn MaRKaðSMáL m argir tengja markaðsmál fyrst og fremst við yfirborðs- og auglýsingamennsku. Í ljósi þess að auglýsingar tröllríða tilveru okkar er það ekkert skrýtið. Við þetta er þó margt að athuga. Markaðsmál snúast ekki bara um að kaupa kynningu á vöru og þjónustu í fjölmiðlum. Þau snúast einnig um aðra mikilvæga þætti eins og til dæmis verð- lagningu, eiginleika vöru, gæði þjónustu og hvar og hvernig vörur eru seldar og afhentar viðskiptavinum. Reyndar fær markaðsfólk sjaldnast að koma nálægt neinu af ofangreindu nema auglýsingum en sú sorgarsaga innihaldið skiptir öllu Efnismarkaðssetning byggir á því að fyrirtæki verði sjálfstæður útgefandi á efni í stað þess að kaupa auglýsingar og umfjallanir markaðsmál Jón Heiðar Þorsteinsson Markaðssérfræðingur hjá advania

x

Kjarninn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Kjarninn
https://timarit.is/publication/958

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.