Sagnir

Ataaseq assigiiaat ilaat

Sagnir - 01.04.1981, Qupperneq 56

Sagnir - 01.04.1981, Qupperneq 56
54 ritgerð eða verkefnum auk eins eða tveggja áfangaprófa fvrr á önninni. Prófin eru gjarnan tekin á venjulegum fyrirlestrartíma og í kennslustofu. Augljóslega dreyfir þetta námsálagi yfir önn- ina, en hitt er þó ekki síðri kostur að með því að taka próf- haldið svona mátulega alvarlega tekur það lítinn txma. Lokaprófin á haustönn eru til dæmis keyrð í gegn á ei.nni viku fyrir jól, og svo er maður kominn í alvöru frí'. Ein tegund prófa þótti mér býsna skemmtileg og vil því geta hennar sérstaklega. Það eru hin svoköll- uðu heimtökupróf. Þá fá nemendur all fjölbreyttan vallista og nokkra daga frest til að klára. Slík próf krefjast eðlilega ítar- legra svara og aukalestrar, en á bak við þau býr nokkuð skemmtileg hugsun: Maður á ekki bara að læra fram að prófi, heldur í því líka. Að lokum nokkur orð um tíma- sókn ög bækur. Regluleg mæting í kennslustundir er mjög æskileg og oft óhjákvæmileg. Ekki svo að skilja að hægt sé að fljóta í gegnum próf með því að skrifa niður tímaglósur eftir minni eins og hefur viljað brenna við hér heima, heldur eru fyrirlestrar hugsaðir til hjálpar við sjálf- stæðan lestur, til skýringar á viðfangsefnum og túlkun kennara ******************** á þeim. í betri skólum eins og University of Michigan eru kenn- arar sjaldnast af verri endanum og því oft ótrúlega mikið á fyrii lestrar og viðtalstímum að græða. Umfangsmiklir lestrar og bóka- listar fylgja gjarnan skýrum og hnitmiðuðum fyrirlestraráætlunum. Eitthvað verða nemendur að kaupa af grunnbókum, en annars eru all- ar bækur á leslistum til á há- skólabókasafninu, sem telur um fimm miljónir binda. í námskeiðun fyrir þá nemendur sem lengra eru komnir er aldrei neinn ákveðinn blaðsíðuf jöld.i öðrum æskilegri til lestrar fyrir próf. Kröfur og marklýsing náipskeiðs liggja skýrt fyrir, og ef nemandi þekkir getu sína og takmörk þá les hann í samræmi við þá einkunn sem hann ætlar sér að fá. Hvort sem menn telja það banda rískum háskólum til lofs eðg lasts, þá leggja þeir augljós- lega allt annan skdlning í hug- takið akademísk vinnubrögð held- ur en gert er á Norðurlöndum. Skólinn setur skýrar leikreglur og kröfur um lágmarksafköst, stundvísleg skil verkefna o.fl. setja mönnum þrengri ramma og þar með minna svigrúm til að haga námi eftir eigin geðþótta en við eigum að venjast hér heima ********************** Osvífni íslenskra verkamanna f maí munar litlu að komi til handalögmála: "Hinn 26. gengu aftur tveir menn burtu og hinn 28. hurfu allir handlangararnir úr vinnunni um hádegisleytið og skildu mig eftir einan. En þeim bar að sinna verkum sínum og ekki hlaupa úr þeim hvenær sem þeim sýndist, svo að ég fór til eftirlitsmannsins og kvartaði undan þessu, en var svarað með þeim argvítugustu og svívirði- legustu orðum. Og ekki nóg með það, því þegar miðdegishléið var liðið komu verkamennirnir aftur og umkringdu mig og ætluðu að lumbra á mér, af því að ég vildi banna þeim að stökkva úr vinnunni þegar þá lysti. En ég lét mér ekki bregða, heldur sagði þeim tæpitungulaust að þeir skyldu og yrðu að vinna meðan ég ynni, og þá var hólmgöngunni lokið að sinni, sem betur fór, því þetta hefði vel getað endað með ósköp- um. Byggingareftirlitsmaðurinn hefði getað skakkað leikinn, en hann bara gægðist út um gluggana og hló." (Ummæli Sabinskys, þess er umsjón hafði með byggingu Hóladómkirkju(1759). Stein- húsin gömlu á íslandi'^ bTsT4
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Sagnir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sagnir
https://timarit.is/publication/1025

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.