Morgunblaðið - Sunnudagur - 15.12.2013, Side 41

Morgunblaðið - Sunnudagur - 15.12.2013, Side 41
15.12. 2013 MORGUNBLAÐIÐ SUNNUDAGUR 41 JÖR STÆKKAR VERSLUNINA Úr herratísku yfir í kvenfatnað G uðmundur Jörundsson, fatahönn- uður og athafnamaður, hóf ný- verið sölu á kvenfatnaði í versl- un sinni Jör. Þar mun hann selja átta vönduð merki ásamt eigin hönn- un, Jör by Guðmundur Jörundsson. Línan sem Jör framleiðir er tvíþætt, annarsvegar er það hátískulína eða „Ready to Wear“ sem sýnd var á RFF í mars síðastliðnum og hinsvegar Jör-undirlína sem er mun fjöl- breyttari og inniheldur meðal annars Jersy- kjóla og gallabuxur. „Það stóð alltaf til að hanna kvenfatnað en það gerðist örlítið fyrr en áætlað var,“ segir Guðmundur en öll framleiðsla línunnar fer fram erlendis. Guð- mundur segir það bæði kostnaðarsamt að framleiða flíkurnar hérlendis og einnig tel- ur hann gæðin mun meiri í erlendri fram- leiðslu. „Við framleiðum flestallt í Tyrk- landi, aðeins í Frakklandi en prjóna- vörurnar eru framleiddar í Litháen. Við vinnum náið með skrifstofu sem útvistar framleiðslunni en sú skrifstofa sér um mörg þekkt merki á borð við Acne og Cos.“ Kvenfatalínan er sú fyrsta sem Guð- mundur hannar fyrir Jör. „Ég vann náið með fatahönnuðinum Siggu Mæju sem að- stoðaði við munstur í hátískulínunni og í undirlínunni voru það Hrafnhildur Hólm- geirsdóttir og Dainius Bendikas sem tóku þátt í hönnun línunnar. Nú er þetta meira hönnunarteymi sem vinnur að línunum en alls starfa 17 manns hjá fyrirtækinu.“ Að- spurður hvert fyrirtækið stefnir segist Guð- mundur stefna á að ná betri tökum á fram- leiðslu og tíma. Gera flotta búð með dömu- og herrafatnaði sem verður vonandi vinsæl hérna á Íslandi. Síðar meir mun fyrirtækið hefja markaðssetningu erlendis en það er ekki komin nákvæm stefna í henni. „Við er- um ekkert að stressa okkur. Við erum að- allega að einblína á að gera eitthvað skemmtilegt og kúl hérna heima og kynna okkur,“ segir Guðmundur að lokum. Guðmundur Jörundsson hefur stækkað verslun sína JÖR á Laugavegi og bætt þar inn kvenfatnaði. VERSLUNIN JÖR HÓF NÝVERIÐ SÖLU Á KVENFATNAÐI FRÁ NÍU MISMUNANDI HÖNNUNARHÚSUM. JÖR HEFUR HLOTIÐ MIKLA ATHYGLI UNDANFARIÐ FYRIR VANDAÐAN HERRAFATNAÐ. Sigurborg Selma Karlsdóttir sigurborg@mbl.is Morgunblaðið/Ómar Victor & Rolf 15.690 kr. Íkoníski ilmurinn Flower- bomb er kominn í jólafötin. Klassískur lúxusilmur. Farmers Market 16.800 kr. Varmaland er dásamlegu r undirkjóll úr 100% merín óull. Lancôme 17.890 kr. Sérstakur jólapakki Lancôme er stór taska með öll- um þeim snyrtivörum sem þarf til að full- komna yf- irborð og undirlag húð- arinnar. Eymundsson 9.999 kr. The Fashion Book er loksins fáanleg á ný. Bókin er nokk- urs konar „tískubiblía“. Uma.is 6.490 kr. Falleg veggverk eru tilvalin gjöf.Þessi skemmtilegi pandabjörner frá Seventy tree. Epal 1.350 kr. Hið fullkomna sælgæti - staðfest. Kastanía 43.900 kr. Vandað stálúr frá Tiwa er fullkomin jólagjöf. Fiona Cribben 25.900 kr. Skartgripirnir frá Fionu Cribben eru fágaðir og töff. Þetta fallega armband klikkar ekki.

x

Morgunblaðið - Sunnudagur

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið - Sunnudagur
https://timarit.is/publication/1078

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.