Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2012, Side 41

Frjáls verslun - 01.08.2012, Side 41
FRJÁLS VERSLUN 8.- 9. 2012 41 Með því að fjarlægja þessar hindranir aukum við líkur á því að starfsfólk axli ábyrgð og sýni frumkvæði. Ekki fara bara hálfa leið – þú breytir ekki inngróinni fyrirtækjamenningu og viðteknum venjum nema með því að gera áhrifaríkar breytingar. Áhrifaríkar breytingar koma hreyfingu á hlutina. ÞrepiN fjögur Nayar lýsir aðferðinni sem hann kaus sem fjórum þrepum eða fjórum samverkandi þáttum. Hann viðurkennir að hann hafi ekki haft þaulskipulagða áætlun til að byggja á í upphafi og heldur ekki séð ferlið fyrir sér frá byrjun sem fjögur þrep. Sú mynd hafi meira runnið upp fyrir honum eftir á. Hann er þess fullviss að hvaða fyrir­ tæki, í hvaða atvinnugrein sem er, geti náð auknum árangri með því að fylgja þess um fjórum þrepum. 1. Spegill, spegill: Þörfin fyrir breytingar Hver á að vera upphafspunktur breytinga? Nayar segir nauðsynlegt að horfast í augu við staðreyndir. Það sé auðvelt að réttlæta hægfara hnignun. Svipað eins og að maður taki ekki eftir því að maður er að eldast ef maður horfir í spegilinn á hverjum degi, en þegar maður hittir fólk sem maður hefur ekki séð árum saman er breytingin á útliti þess augljós. Nayar segir fyrirtækjum nauðsynlegt að horfa gagnrýnum augum í spegilinn á hverjum degi og meðtaka stöðuna af raunsæi. 2. Að skapa traust með gegnsæi: Að fá hjólin til að snúast Þegar við höfum komist að þeirri niður­ stöðu að þörf er fyrir breytingar er aðeins hálfur sigur unninn. Breitt bil er á milli ákvörðunar um breytingar og þess að þær skili raunverulegum árangri. Að áliti Nayars er það aðallega vegna skorts á trausti milli stjórnenda og starfsmanna. Fólk þarf að stefna að einu marki. Leiðin sem Nayar og hans fólk völdu var að leggja áherslu á gegnsæi. Með auknu gegnsæi áttuðu menn sig á því að starfsfólkið veit í flestum tilfellum nákvæmlega hvað er að í rekstrinum og áttar sig oft á tíðum á því mun fyrr en stjórnendur. Þegar upplýsingar um erfiðleika eru gerðar opinberar áttar starfsfólkið sig á að vandinn er ekki bara stjórnendanna heldur þeirra einnig. Það kveikir áhuga á að finna lausnir og framkvæma. „Við áttuðum okkur oft á því að jafnvel áður en við stjórnendurnir vorum búnir að koma okkur saman um hvað væri vandamálið, hvað þá velja lausn, þá var fólkið okkar þegar búið að leysa úr málum.“ „Fortune hefur fullyrt að þetta sé framsæknasta stjórn unaraðferð okkar tíma; „World’s Most Modern Management“, og virt ustu fræðimenn og háskólar víða um heim, s.s. Harvard Business School, hafa veitt þessum stjórnunaraðferðum mikla athygli.“
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.