Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2012, Síða 41

Frjáls verslun - 01.08.2012, Síða 41
FRJÁLS VERSLUN 8.- 9. 2012 41 Með því að fjarlægja þessar hindranir aukum við líkur á því að starfsfólk axli ábyrgð og sýni frumkvæði. Ekki fara bara hálfa leið – þú breytir ekki inngróinni fyrirtækjamenningu og viðteknum venjum nema með því að gera áhrifaríkar breytingar. Áhrifaríkar breytingar koma hreyfingu á hlutina. ÞrepiN fjögur Nayar lýsir aðferðinni sem hann kaus sem fjórum þrepum eða fjórum samverkandi þáttum. Hann viðurkennir að hann hafi ekki haft þaulskipulagða áætlun til að byggja á í upphafi og heldur ekki séð ferlið fyrir sér frá byrjun sem fjögur þrep. Sú mynd hafi meira runnið upp fyrir honum eftir á. Hann er þess fullviss að hvaða fyrir­ tæki, í hvaða atvinnugrein sem er, geti náð auknum árangri með því að fylgja þess um fjórum þrepum. 1. Spegill, spegill: Þörfin fyrir breytingar Hver á að vera upphafspunktur breytinga? Nayar segir nauðsynlegt að horfast í augu við staðreyndir. Það sé auðvelt að réttlæta hægfara hnignun. Svipað eins og að maður taki ekki eftir því að maður er að eldast ef maður horfir í spegilinn á hverjum degi, en þegar maður hittir fólk sem maður hefur ekki séð árum saman er breytingin á útliti þess augljós. Nayar segir fyrirtækjum nauðsynlegt að horfa gagnrýnum augum í spegilinn á hverjum degi og meðtaka stöðuna af raunsæi. 2. Að skapa traust með gegnsæi: Að fá hjólin til að snúast Þegar við höfum komist að þeirri niður­ stöðu að þörf er fyrir breytingar er aðeins hálfur sigur unninn. Breitt bil er á milli ákvörðunar um breytingar og þess að þær skili raunverulegum árangri. Að áliti Nayars er það aðallega vegna skorts á trausti milli stjórnenda og starfsmanna. Fólk þarf að stefna að einu marki. Leiðin sem Nayar og hans fólk völdu var að leggja áherslu á gegnsæi. Með auknu gegnsæi áttuðu menn sig á því að starfsfólkið veit í flestum tilfellum nákvæmlega hvað er að í rekstrinum og áttar sig oft á tíðum á því mun fyrr en stjórnendur. Þegar upplýsingar um erfiðleika eru gerðar opinberar áttar starfsfólkið sig á að vandinn er ekki bara stjórnendanna heldur þeirra einnig. Það kveikir áhuga á að finna lausnir og framkvæma. „Við áttuðum okkur oft á því að jafnvel áður en við stjórnendurnir vorum búnir að koma okkur saman um hvað væri vandamálið, hvað þá velja lausn, þá var fólkið okkar þegar búið að leysa úr málum.“ „Fortune hefur fullyrt að þetta sé framsæknasta stjórn unaraðferð okkar tíma; „World’s Most Modern Management“, og virt ustu fræðimenn og háskólar víða um heim, s.s. Harvard Business School, hafa veitt þessum stjórnunaraðferðum mikla athygli.“
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.