Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Side 56

Frjáls verslun - 01.02.2007, Side 56
56 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 Lisa Johnson, sérfræðingur í neyt-endahegðun og markaðsmálum frá Bandaríkjunum, fjallaði um kaup-hegðun kvenna í fyrirlestri á dög- unum sem var á vegum Samtaka verslunar og þjónustu og Félags kvenna í atvinnu- rekstri. Fyrirlesturinn var haldinn í Salnum í Kópavogi og nefndist Don´t think pink, eða Bleikt er ekki málið. Lisa er með mörg járn í eldinum; hún er frumkvöðull í markaðsrannsóknum, fram- kvæmdastjóri ResearchGroup auk þess sem hún er ráðgjafi hjá ýmsum stórum og smáum fyrirtækjum. Hún er einnig höfundur met- sölubókanna Don´t Think Pink og Mind Your X´s And Y´s. Fyrirlesturinn var ætlaður báðum kynjum úr viðskiptalífinu með það að markmiði að vekja athygli þeirra á því að konur eru langt frá því að vera veikgeðja og máttvana mark- hópur fyrir hvers konar verslun og þjónustu. Lisa Johnson þakkaði fyrir að fá þetta tækifæri til að kynna hugmyndir sínar og rannsóknir fyrir Íslendingum og hóf fyrir- lesturinn á því að blása hressilega á stað- alímyndir kvenna. Konur eru kröfuharðir innkaupastjórar Lisa benti á að „bleikt er ekki málið“ í mark- aðssetningu sem ætlað er að ná sérstaklega til kvenna því konur séu kröfuharðari mark- hópur en svo. Vandinn við slíkar „kvenlægar“ auglýsingar er að þær eru hreinlega hrútleið- inlegar. Og virka þar af leiðandi alls ekki. Lisa færði einnig rök fyrir því að mark- hópurinn sé ekki auðtrúa bleikur kvenna- hópur sem lætur mata sig ógagnrýnið á upplýsingum enda sýna rannsóknir svo ekki verður um villst að konur ráðstafa um 80% af tekjum heimilanna í Evrópu og Bandaríkj- unum. Hún taldi þar af leiðandi að fyrir- lesturinn „Don´t Think Pink“ væri gullið tækifæri til þess að vekja viðskiptalífið til vit- undar um þessa staðreynd og ýmislegt fleira þar að lútandi. En gefum Lisu orðið: „Það fer ekki á milli mála að konur eru oftast í hlutverki innkaupastjóra heimilis- ins, ekki bara hvað varðar matarinnkaup og annað sem snýr að kostnaðarsamari rekstri heimilisins, eins og bílakaup, heldur eiga þær langoftast stærstan þátt í innkaupum á vörum fyrir eiginmennina og börnin. Umtalsverður hluti innkaupa fyrirtækja ræðst að miklu leyti af skoðun þeirra kvenna sem ráða mestu hlutafé á markaði og sem taka sífellt meiri þátt í stjórnun þeirra. Það er því deginum LISA JOHNSSON, FRAMKVÆMDASTJÓRI RESEARCHGROUP: M A R K A Ð S M Á L TEXTI: HRUND HAUKSDÓTTIR MYNDIR: GEIR ÓLAFSSON Fyrirlesturinn um markaðshegðun kvenna fyllti Salinn í Kópavogi. BLEIKT ER EKKI MÁLIÐ Eru konur öðru vísi markhópur en karlar? Flestir telja svo vera. En stöldrum við; konur eru kröfuharðari markhópur en svo að „bleikt sé málið“ í markaðssetningu sem ætlað er að ná til kvenna.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.