Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Qupperneq 56

Frjáls verslun - 01.02.2007, Qupperneq 56
56 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 Lisa Johnson, sérfræðingur í neyt-endahegðun og markaðsmálum frá Bandaríkjunum, fjallaði um kaup-hegðun kvenna í fyrirlestri á dög- unum sem var á vegum Samtaka verslunar og þjónustu og Félags kvenna í atvinnu- rekstri. Fyrirlesturinn var haldinn í Salnum í Kópavogi og nefndist Don´t think pink, eða Bleikt er ekki málið. Lisa er með mörg járn í eldinum; hún er frumkvöðull í markaðsrannsóknum, fram- kvæmdastjóri ResearchGroup auk þess sem hún er ráðgjafi hjá ýmsum stórum og smáum fyrirtækjum. Hún er einnig höfundur met- sölubókanna Don´t Think Pink og Mind Your X´s And Y´s. Fyrirlesturinn var ætlaður báðum kynjum úr viðskiptalífinu með það að markmiði að vekja athygli þeirra á því að konur eru langt frá því að vera veikgeðja og máttvana mark- hópur fyrir hvers konar verslun og þjónustu. Lisa Johnson þakkaði fyrir að fá þetta tækifæri til að kynna hugmyndir sínar og rannsóknir fyrir Íslendingum og hóf fyrir- lesturinn á því að blása hressilega á stað- alímyndir kvenna. Konur eru kröfuharðir innkaupastjórar Lisa benti á að „bleikt er ekki málið“ í mark- aðssetningu sem ætlað er að ná sérstaklega til kvenna því konur séu kröfuharðari mark- hópur en svo. Vandinn við slíkar „kvenlægar“ auglýsingar er að þær eru hreinlega hrútleið- inlegar. Og virka þar af leiðandi alls ekki. Lisa færði einnig rök fyrir því að mark- hópurinn sé ekki auðtrúa bleikur kvenna- hópur sem lætur mata sig ógagnrýnið á upplýsingum enda sýna rannsóknir svo ekki verður um villst að konur ráðstafa um 80% af tekjum heimilanna í Evrópu og Bandaríkj- unum. Hún taldi þar af leiðandi að fyrir- lesturinn „Don´t Think Pink“ væri gullið tækifæri til þess að vekja viðskiptalífið til vit- undar um þessa staðreynd og ýmislegt fleira þar að lútandi. En gefum Lisu orðið: „Það fer ekki á milli mála að konur eru oftast í hlutverki innkaupastjóra heimilis- ins, ekki bara hvað varðar matarinnkaup og annað sem snýr að kostnaðarsamari rekstri heimilisins, eins og bílakaup, heldur eiga þær langoftast stærstan þátt í innkaupum á vörum fyrir eiginmennina og börnin. Umtalsverður hluti innkaupa fyrirtækja ræðst að miklu leyti af skoðun þeirra kvenna sem ráða mestu hlutafé á markaði og sem taka sífellt meiri þátt í stjórnun þeirra. Það er því deginum LISA JOHNSSON, FRAMKVÆMDASTJÓRI RESEARCHGROUP: M A R K A Ð S M Á L TEXTI: HRUND HAUKSDÓTTIR MYNDIR: GEIR ÓLAFSSON Fyrirlesturinn um markaðshegðun kvenna fyllti Salinn í Kópavogi. BLEIKT ER EKKI MÁLIÐ Eru konur öðru vísi markhópur en karlar? Flestir telja svo vera. En stöldrum við; konur eru kröfuharðari markhópur en svo að „bleikt sé málið“ í markaðssetningu sem ætlað er að ná til kvenna.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.