Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Blaðsíða 86

Frjáls verslun - 01.02.2007, Blaðsíða 86
86 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 Auglýsingar Landsbanka Íslands vegna Lands- bankadeildarinnar sigruðu í flokki vefauglýs- inga á Íslensku auglýsingaverðlaununum, en síðustu árin hefur markaðssókn bankans í netheimum verið efld til muna. Landsbankinn fékk verðlaun sín í flokki vefauglýsinga, bæði sem auglýsandi og framleiðandi. „Við notum vefinn í sívaxandi mæli í öllu okkar markaðs- starfi. Vefauglýsingar henta vel fyrir hvers konar fjármálaþjónustu. Það er okkar markmið að sem flestir geti sinnt bankaerindum sínum í Einkabankanum og því er rökrétt að reka öfl- ugt markaðsstarf á vefnum. Við getum með nokkrum rétti kallað Einkabankann okkar stærsta útibú,“ segir Viggó Ásgeirsson mark- aðsstjóri. Landsbankinn er helsti bakhjarl íslenskrar knatt- spyrnu. Markaðsherferð vegna Landsbankadeildarinnar er því einn af nokkrum lyk- ilþáttum í markaðsstarfi bankans. „Við höfum leitast við að fara óhefðbundnar leiðir í markaðssetningu á Netinu. Tvær tilnefndar vefauglýsingar okkar á Ímark bera einmitt vott um þetta. Í báðum tilvikum gátu not- endur tekið þátt í léttum leik. Í verðlaunaauglýsingunni áttu þátttakendur að halda bolta sem lengst á lofti og fengu stig fyrir. Með því að gera vefnotendur að þátttakendum í auglýsingu hljótum við að ná athygli þeirra. Í hinni auglýsingunni gátu þátt- takendur leikið þrjár brautir í minigolfi.“ Viggó segir Landsbank- ann auglýsa töluvert á leitarsíðum. „Við vonumst auðvitað til að fólk smelli sér inn á vefsetur okkar eða með öðrum orðum; fólk rekur boltann á undan sér uns það er komið inn í bankann og í viðskipti,“ segir Viggó og bætir við að auglýsingastefna Lands- bankans sé í raun þrískipt. „Sjónvarp hentar vel til að byggja undir ímyndina, blöð eru heppilegir miðlar til að koma ítarlegri skilaboðum á framfæri og styrkur auglýsinga á vefnum felst öðru fremur í möguleikum á gagnvirkum samskiptum.“ Viggó Ásgeirsson, markaðs- stjóri Landsbanka Íslands Að rekja boltann á undan sér VEFAUGLÝSINGAR Heitir auglýsingar: Sigurvegari. Auglýsandi: Landsbanki Íslands Framleiðandi: Landsbanki Íslands Í opnum flokki á hátíð ÍMARK sigruðu Ölgerðin Egill Skallagrímsson og hönnuðir Fítons fyrir þá skemmtilegu hugmynd að bjóða íslenskt brenni- vín í lopapeysu. „Bennivínið er þjóðlegt og því vel við hæfi að klæða flösku í ull. Þessi óvenjulega markaðssetning hefur vakið athygli og þar með er tilgangi okkar náð,“ segir Bjarni Brandsson hjá Ölgerðinni. Um tvö ár eru síðan hönnuðir Fítons kynntu ýmsar hugsmíðar sínar í sérstöku blaði sem gefið var út. Ein þeirra var íslensk brennivínsflaska smekklega klædd í lopapeysu. „Við féllum strax fyrir þessu og báðum vini okkar hjá Fíton um að þróa dæmið áfram hvað þeir og gerðu. Á liðnu hausti settum við svo afurðina á markað, 70 dl brennivínflösku í lopapeysu OPINN FLOKKUR Þjóðardrykkur í ull Heiti auglýsingar: Brennivín í lopapeysu Auglýsandi: Ölgerðin Egill Skallagrímsson Framleiðandi: Fíton Vefauglýsing Landsbanka Íslands sem svo góða dóma fékk. Lopapeysubokkurnar fást í Leifsstöð. Hugmyndin þykir smellin.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148
Blaðsíða 149
Blaðsíða 150
Blaðsíða 151
Blaðsíða 152
Blaðsíða 153
Blaðsíða 154
Blaðsíða 155
Blaðsíða 156

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.