Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Qupperneq 86

Frjáls verslun - 01.02.2007, Qupperneq 86
86 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 Auglýsingar Landsbanka Íslands vegna Lands- bankadeildarinnar sigruðu í flokki vefauglýs- inga á Íslensku auglýsingaverðlaununum, en síðustu árin hefur markaðssókn bankans í netheimum verið efld til muna. Landsbankinn fékk verðlaun sín í flokki vefauglýsinga, bæði sem auglýsandi og framleiðandi. „Við notum vefinn í sívaxandi mæli í öllu okkar markaðs- starfi. Vefauglýsingar henta vel fyrir hvers konar fjármálaþjónustu. Það er okkar markmið að sem flestir geti sinnt bankaerindum sínum í Einkabankanum og því er rökrétt að reka öfl- ugt markaðsstarf á vefnum. Við getum með nokkrum rétti kallað Einkabankann okkar stærsta útibú,“ segir Viggó Ásgeirsson mark- aðsstjóri. Landsbankinn er helsti bakhjarl íslenskrar knatt- spyrnu. Markaðsherferð vegna Landsbankadeildarinnar er því einn af nokkrum lyk- ilþáttum í markaðsstarfi bankans. „Við höfum leitast við að fara óhefðbundnar leiðir í markaðssetningu á Netinu. Tvær tilnefndar vefauglýsingar okkar á Ímark bera einmitt vott um þetta. Í báðum tilvikum gátu not- endur tekið þátt í léttum leik. Í verðlaunaauglýsingunni áttu þátttakendur að halda bolta sem lengst á lofti og fengu stig fyrir. Með því að gera vefnotendur að þátttakendum í auglýsingu hljótum við að ná athygli þeirra. Í hinni auglýsingunni gátu þátt- takendur leikið þrjár brautir í minigolfi.“ Viggó segir Landsbank- ann auglýsa töluvert á leitarsíðum. „Við vonumst auðvitað til að fólk smelli sér inn á vefsetur okkar eða með öðrum orðum; fólk rekur boltann á undan sér uns það er komið inn í bankann og í viðskipti,“ segir Viggó og bætir við að auglýsingastefna Lands- bankans sé í raun þrískipt. „Sjónvarp hentar vel til að byggja undir ímyndina, blöð eru heppilegir miðlar til að koma ítarlegri skilaboðum á framfæri og styrkur auglýsinga á vefnum felst öðru fremur í möguleikum á gagnvirkum samskiptum.“ Viggó Ásgeirsson, markaðs- stjóri Landsbanka Íslands Að rekja boltann á undan sér VEFAUGLÝSINGAR Heitir auglýsingar: Sigurvegari. Auglýsandi: Landsbanki Íslands Framleiðandi: Landsbanki Íslands Í opnum flokki á hátíð ÍMARK sigruðu Ölgerðin Egill Skallagrímsson og hönnuðir Fítons fyrir þá skemmtilegu hugmynd að bjóða íslenskt brenni- vín í lopapeysu. „Bennivínið er þjóðlegt og því vel við hæfi að klæða flösku í ull. Þessi óvenjulega markaðssetning hefur vakið athygli og þar með er tilgangi okkar náð,“ segir Bjarni Brandsson hjá Ölgerðinni. Um tvö ár eru síðan hönnuðir Fítons kynntu ýmsar hugsmíðar sínar í sérstöku blaði sem gefið var út. Ein þeirra var íslensk brennivínsflaska smekklega klædd í lopapeysu. „Við féllum strax fyrir þessu og báðum vini okkar hjá Fíton um að þróa dæmið áfram hvað þeir og gerðu. Á liðnu hausti settum við svo afurðina á markað, 70 dl brennivínflösku í lopapeysu OPINN FLOKKUR Þjóðardrykkur í ull Heiti auglýsingar: Brennivín í lopapeysu Auglýsandi: Ölgerðin Egill Skallagrímsson Framleiðandi: Fíton Vefauglýsing Landsbanka Íslands sem svo góða dóma fékk. Lopapeysubokkurnar fást í Leifsstöð. Hugmyndin þykir smellin.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.