Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Page 89

Frjáls verslun - 01.02.2007, Page 89
F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 89 Stafakubbar í pakkningum utan af andalifur var sá markpóstur sem best þótti heppnast á síð- asta ári, að mati dómnefndar Ímark. Pósturinn var hluti af umfangsmiklu verkefni sem AP almannatengsl og auglýsingastofan ENNEMM unnu saman að og fólst í að finna nýtt merki og nafn fyrir SÍF hf., sem kynnt var snemma á síðasta. Nafnabreytingin þótti nauðsynleg og í samræmi við nýja stefnu. SÍF, sem hafði áður einkum fengist við útflutning á saltfiski, en var nú orðið framleiðandi fullunninna matvæla fyrir neytendamarkað í Evrópu. Nafnið SÍF þótti ekki endurspegla starfsemi og markmið félags- ins og niðurstaðan varð Alfesca. Þegar boðið var til hátíðar þar sem nýtt nafn og merki var kynnt, kom sú hugmynd frá Þór Ingólfssyni, hönnuði hjá ENNEMM, að nýta umbúðir utan um framleiðsluvöru félags- ins í boðskort. „Þetta var í raun sáraeinföld hugmynd. Í lítilli umbúðaöskju frá fyrirtækinu voru kubbar með stöfunum ALFESCA. Fengu boðsgestir þannig tækifæri til að leysa gátuna um hvert hið nýja nafn yrði. Ef ég man rétt þá var enginn sem hitti á rétt nafn. Það dugði ekki einu sinni til þó færustu excel-sérfræðingar fengjust við gátuna og settu þessa stafi saman á allan mögulegan máta. Gátan óleysanlega varð samt til að vekja athygli og forvitni gesta og til þess var leikurinn líka gerður.“ Alfesca-nafnið er sett saman úr tveimur grískum orðum, alfa og esca, og gæti í lauslegri þýðingu þýtt: fæða í fyrsta sæti. „Við kynningu á nýju nafni fyrirtækis þarf að huga að mörgu og var markpósturinn einn af mörgum liðum í þeirri vinnu. Í raun gengur öll auglýsingavinna út á þetta sama; að finna nýjar útfærslur á þekktum viðfangsefnum og þegar starfið heppnast jafn vel og við kynninguna á nafni Alfesca veit maður að til nokkurs hefur verið unnið,“ segir Þór Ingólfsson. Gestaþrautin sló í gegn MARKPÓSTUR Stafakubbar Alfesca voru markpóstur sem virkaði vel. Heiti auglýsingar: Þú fellur í stafi Auglýsandi: Alfesca Framleiðandi: Ennemm Þór Ingólfsson. var hluti af herferð þar sem settar voru fram vangaveltur námsmanna um peninga og lífið með húmor sem sterkan undirtón. Botnað var svo með skilaboðum um betri vaxtakjör, fríar færslur og aðra kosti við Námsmannaþjónustu Glitnis. „Auglýsingin var hluti af stærri herferð þar sem sjónvarp var í aðalhlutverki. Fram- leiddur var fjöldi leikinna sjónvarpsauglýsinga um tvo námsmenn sem leigja saman og þurfa að ráða fram úr ýmsum fjárhagsvandræðum. En allt talar þetta saman. Útvarpið er einn miðill af miðlaflórunni sem er notuð til að ná árangri. Þessa herferð unnum við hjá Glitni með auglýsingastofunni Jónsson og Le’macks og það samstarf var mjög gott. Fólk náði að ganga í takt og skilja strax í upphafi hver markmiðin ættu að vera. Eftir því var hug- myndavinnu og framleiðslunni hagað,“ segir Áki sem bætir við að mikilvægt sé að keyra auglýsingaherferð í mörgum tegundum miðla á sama tíma. „Hugmyndin verður líka að skila sér. Þegar um er að ræða herferð í mörgum miðlum, t.d. dagblöðum, sjónvarpi og útimiðlum, getur oft verið erfitt að gera hugmynd herferðarinnar almennileg skil í útvarpi, sérstaklega ef hug- myndin hreinlega snýst um ákveðið myndefni eða myndmál. Oft getur verið betra að finna nýtt sjónarhorn á hugmyndina fyrir útvarp sem eykur þá á fjölbreytnina án þess þó að skilaboðin missi marks.“ Myndmál í útvarpi
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.