Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Qupperneq 89

Frjáls verslun - 01.02.2007, Qupperneq 89
F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 89 Stafakubbar í pakkningum utan af andalifur var sá markpóstur sem best þótti heppnast á síð- asta ári, að mati dómnefndar Ímark. Pósturinn var hluti af umfangsmiklu verkefni sem AP almannatengsl og auglýsingastofan ENNEMM unnu saman að og fólst í að finna nýtt merki og nafn fyrir SÍF hf., sem kynnt var snemma á síðasta. Nafnabreytingin þótti nauðsynleg og í samræmi við nýja stefnu. SÍF, sem hafði áður einkum fengist við útflutning á saltfiski, en var nú orðið framleiðandi fullunninna matvæla fyrir neytendamarkað í Evrópu. Nafnið SÍF þótti ekki endurspegla starfsemi og markmið félags- ins og niðurstaðan varð Alfesca. Þegar boðið var til hátíðar þar sem nýtt nafn og merki var kynnt, kom sú hugmynd frá Þór Ingólfssyni, hönnuði hjá ENNEMM, að nýta umbúðir utan um framleiðsluvöru félags- ins í boðskort. „Þetta var í raun sáraeinföld hugmynd. Í lítilli umbúðaöskju frá fyrirtækinu voru kubbar með stöfunum ALFESCA. Fengu boðsgestir þannig tækifæri til að leysa gátuna um hvert hið nýja nafn yrði. Ef ég man rétt þá var enginn sem hitti á rétt nafn. Það dugði ekki einu sinni til þó færustu excel-sérfræðingar fengjust við gátuna og settu þessa stafi saman á allan mögulegan máta. Gátan óleysanlega varð samt til að vekja athygli og forvitni gesta og til þess var leikurinn líka gerður.“ Alfesca-nafnið er sett saman úr tveimur grískum orðum, alfa og esca, og gæti í lauslegri þýðingu þýtt: fæða í fyrsta sæti. „Við kynningu á nýju nafni fyrirtækis þarf að huga að mörgu og var markpósturinn einn af mörgum liðum í þeirri vinnu. Í raun gengur öll auglýsingavinna út á þetta sama; að finna nýjar útfærslur á þekktum viðfangsefnum og þegar starfið heppnast jafn vel og við kynninguna á nafni Alfesca veit maður að til nokkurs hefur verið unnið,“ segir Þór Ingólfsson. Gestaþrautin sló í gegn MARKPÓSTUR Stafakubbar Alfesca voru markpóstur sem virkaði vel. Heiti auglýsingar: Þú fellur í stafi Auglýsandi: Alfesca Framleiðandi: Ennemm Þór Ingólfsson. var hluti af herferð þar sem settar voru fram vangaveltur námsmanna um peninga og lífið með húmor sem sterkan undirtón. Botnað var svo með skilaboðum um betri vaxtakjör, fríar færslur og aðra kosti við Námsmannaþjónustu Glitnis. „Auglýsingin var hluti af stærri herferð þar sem sjónvarp var í aðalhlutverki. Fram- leiddur var fjöldi leikinna sjónvarpsauglýsinga um tvo námsmenn sem leigja saman og þurfa að ráða fram úr ýmsum fjárhagsvandræðum. En allt talar þetta saman. Útvarpið er einn miðill af miðlaflórunni sem er notuð til að ná árangri. Þessa herferð unnum við hjá Glitni með auglýsingastofunni Jónsson og Le’macks og það samstarf var mjög gott. Fólk náði að ganga í takt og skilja strax í upphafi hver markmiðin ættu að vera. Eftir því var hug- myndavinnu og framleiðslunni hagað,“ segir Áki sem bætir við að mikilvægt sé að keyra auglýsingaherferð í mörgum tegundum miðla á sama tíma. „Hugmyndin verður líka að skila sér. Þegar um er að ræða herferð í mörgum miðlum, t.d. dagblöðum, sjónvarpi og útimiðlum, getur oft verið erfitt að gera hugmynd herferðarinnar almennileg skil í útvarpi, sérstaklega ef hug- myndin hreinlega snýst um ákveðið myndefni eða myndmál. Oft getur verið betra að finna nýtt sjónarhorn á hugmyndina fyrir útvarp sem eykur þá á fjölbreytnina án þess þó að skilaboðin missi marks.“ Myndmál í útvarpi
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.