Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2007, Síða 89

Frjáls verslun - 01.02.2007, Síða 89
F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 7 89 Stafakubbar í pakkningum utan af andalifur var sá markpóstur sem best þótti heppnast á síð- asta ári, að mati dómnefndar Ímark. Pósturinn var hluti af umfangsmiklu verkefni sem AP almannatengsl og auglýsingastofan ENNEMM unnu saman að og fólst í að finna nýtt merki og nafn fyrir SÍF hf., sem kynnt var snemma á síðasta. Nafnabreytingin þótti nauðsynleg og í samræmi við nýja stefnu. SÍF, sem hafði áður einkum fengist við útflutning á saltfiski, en var nú orðið framleiðandi fullunninna matvæla fyrir neytendamarkað í Evrópu. Nafnið SÍF þótti ekki endurspegla starfsemi og markmið félags- ins og niðurstaðan varð Alfesca. Þegar boðið var til hátíðar þar sem nýtt nafn og merki var kynnt, kom sú hugmynd frá Þór Ingólfssyni, hönnuði hjá ENNEMM, að nýta umbúðir utan um framleiðsluvöru félags- ins í boðskort. „Þetta var í raun sáraeinföld hugmynd. Í lítilli umbúðaöskju frá fyrirtækinu voru kubbar með stöfunum ALFESCA. Fengu boðsgestir þannig tækifæri til að leysa gátuna um hvert hið nýja nafn yrði. Ef ég man rétt þá var enginn sem hitti á rétt nafn. Það dugði ekki einu sinni til þó færustu excel-sérfræðingar fengjust við gátuna og settu þessa stafi saman á allan mögulegan máta. Gátan óleysanlega varð samt til að vekja athygli og forvitni gesta og til þess var leikurinn líka gerður.“ Alfesca-nafnið er sett saman úr tveimur grískum orðum, alfa og esca, og gæti í lauslegri þýðingu þýtt: fæða í fyrsta sæti. „Við kynningu á nýju nafni fyrirtækis þarf að huga að mörgu og var markpósturinn einn af mörgum liðum í þeirri vinnu. Í raun gengur öll auglýsingavinna út á þetta sama; að finna nýjar útfærslur á þekktum viðfangsefnum og þegar starfið heppnast jafn vel og við kynninguna á nafni Alfesca veit maður að til nokkurs hefur verið unnið,“ segir Þór Ingólfsson. Gestaþrautin sló í gegn MARKPÓSTUR Stafakubbar Alfesca voru markpóstur sem virkaði vel. Heiti auglýsingar: Þú fellur í stafi Auglýsandi: Alfesca Framleiðandi: Ennemm Þór Ingólfsson. var hluti af herferð þar sem settar voru fram vangaveltur námsmanna um peninga og lífið með húmor sem sterkan undirtón. Botnað var svo með skilaboðum um betri vaxtakjör, fríar færslur og aðra kosti við Námsmannaþjónustu Glitnis. „Auglýsingin var hluti af stærri herferð þar sem sjónvarp var í aðalhlutverki. Fram- leiddur var fjöldi leikinna sjónvarpsauglýsinga um tvo námsmenn sem leigja saman og þurfa að ráða fram úr ýmsum fjárhagsvandræðum. En allt talar þetta saman. Útvarpið er einn miðill af miðlaflórunni sem er notuð til að ná árangri. Þessa herferð unnum við hjá Glitni með auglýsingastofunni Jónsson og Le’macks og það samstarf var mjög gott. Fólk náði að ganga í takt og skilja strax í upphafi hver markmiðin ættu að vera. Eftir því var hug- myndavinnu og framleiðslunni hagað,“ segir Áki sem bætir við að mikilvægt sé að keyra auglýsingaherferð í mörgum tegundum miðla á sama tíma. „Hugmyndin verður líka að skila sér. Þegar um er að ræða herferð í mörgum miðlum, t.d. dagblöðum, sjónvarpi og útimiðlum, getur oft verið erfitt að gera hugmynd herferðarinnar almennileg skil í útvarpi, sérstaklega ef hug- myndin hreinlega snýst um ákveðið myndefni eða myndmál. Oft getur verið betra að finna nýtt sjónarhorn á hugmyndina fyrir útvarp sem eykur þá á fjölbreytnina án þess þó að skilaboðin missi marks.“ Myndmál í útvarpi
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.