Dagrenning - 01.08.1947, Síða 21
sannindum á liðinni öld vegna þess, að hinn
ámmnsti tími er kominn. Það er langt fyrir
utan tilgang þessarar bókar að minnast á, þó
ekki væri nema höfuðdrætti þeirra leyndar-
dónra guðlegra sanninda, sem birtir hafa
verið, vegna þess, að þessi bók fjallar ein-
ungis unr Ísrael-Bretland. En með tilliti til
Ísrael-Bretlands hefir spádómurinn um guð-
leg sannindi einnig ræzt dásamlega. Þeir,
sem trúðu á fagnaðarboðskapinn hafa í þús-
undir ára þekkt þá nöktu staðreynd, að þegar
Messias kemur til að ríkja vfir ísrael, verður
sú þjóð upphafin, en hvemig og hvenær það
yrði fullkomnað og hvað ætti að korna fvrir
ísrael fram að þeim tínra vissu þeir ekki. Eftir
að ísraelsmenn voru liraktir í útlegð og
„t}'ndust“ þegar tímar liðu (að undanteknum
hinum litla kynþætti, sem kallast Gyðingar)
týndu sjálfum sér og öðrurn, ætterni sínu
og uppruna, urðu leyndardómarnir enn óskilj-
anlegri. En á síðustu öld „fannst“ ísrael á
tí num endalokanna. Guð hefir látið „varð-
n enn“ sína finna þá, og nú eykst óðum fjöldi
þ.árra, sem vita, að Bretar og dætraþjóðir
þeirra og frændþjóðir eru ásamt Bandaríkj-
unum: ísrael. Og á Engilsöxunr hafa ræzt
allir spádómarnir viðvíkjandi ísrael frarn á
vora daga. En um allar aldir hefir brezka
þjóðin verið blind á uppruna sinn. Þannig
talar Guð um þjón sinn, ísrael, gegn um
spámann sinn Esjasa: „Hver er svo blindur
sem þjónn minn?“ En tími endalokanna,
þegar Guð hefir ákveðið að svipta hulunni af
augum manna og birta leyndardóminn við-
víkjandi uppruna ísrael, er kominn, og þeir,
sem leita guðlegra sanninda liafa fengið vit-
neskju um ísrael.
Það, að vér lifum á þeim tímum, er Guð
ákvað að birta leyndardóminn um ísrael er
einnig ljóslega sýnt í öðrum spádómi, þar
sem sagt er: „Blindni er komin yfir nokkurn
hluta af ísrael allt þangað til heiðingjamir
eru komnir inn með tölu.“ (Rómverjabréf-
ið 11, 25). Þessi blindni „yfir nokkurn hluta“
hefir komið yfir báðar kynkvíslir ísraels.
ísrael (kynþættirnir tíu) hefir verið blind
á sinn eigin uppruna, en var fyrsta þjóðin,
sem viðurkenni Messias. En Júðar (Gyðing-
arnir) voru blindir á Messias og höfnuðu
honum, en þeir gleymdu ekki upprunasínum.
Þannig hefir blindni Efraim-ísraels á upp-
runa sinn og blindni Júda-ísraels á Messias
verið sögð fyrir, og átti hún að vera þar til
„heiðingjarnir væru komnir inn með tölu.“
Orðasambandið „heiðingjarnir komnir inn
með tölu“ kemur aðeins tvisvar fyrir í Biblí-
unni, í 1. Mós. 48, 19 og Rómverjabréfi 11,
25. Því miður hefir hér orðið ónákvæm þýð-
ing í ensku þýðingu Biblíunnar. Á fyrri staðn-
um stendur „fjöldi þjóðanna“ en á seinni
staðnum „allir heiðingjar". Nákvæm þýð-
ing á upprunalega hebreska textanum á 1.
Mós. 48, 19 og upprunalega gríska textanum
á Rómverjabréfi 11, 25 er á báðum stöðum
„allar þjóðir." Um þetta vitnum vér til Bók-
ar Dr. H. Aldersmiths, „Gnótt þjóðanna".
Til þess að sanna fullkomlega, að „gnótt
þjóðanna,“ sem Páll postuli minnist á, er
ekki annað en „gnótt þjóðanna“ í 1. Mós.
48, 19 er vert að veita því athygli, að bæði
í þýðingu dr. Delitzsch’s á Nýja Testament-
inu á hebrezku, sem Brezka biblíufélagið
hefir gefið út og Nýja Testamenti Ginsburg-
Salkinson’s sem gefið var út handa Gvðing
um, eru notuð sömu orðin í Rómverjabréfi
11, 25 og í 1. Mós. 48, 19. Þessi „gnótt þjóð-
anna“, sem spáð var að ætti að þróast af
sæði Efraims eru nú þekktar undir nafninu
„Brezku samveldislöndin“, eins og Brezka
heimsveldið var opinberlega kallað árið 1926.
Þess vegna, samkvæmt Rómverjabréfi 11,
25, er tíminn kominn að opna augu þjóð-
anna, birta Efraim-ísrael uppruna sinn og
kynna Júða-ísrael Messias sinn. Að blindni
Efraim-ísraels er byrjuð að hverfa er stað-
fest með birtingu sanleikans um Ísrael-Breta
DAGRENN I NG 19