Uppeldi og menntun - 01.07.2015, Síða 30
30
Walther, A. (2006). Regimes of youth transition: Choice, flexibility and security in
young people’s experiences across different European contexts. Young: Nordic
Journal of Youth Research, 14(2), 119–139. doi:10.1177/1103308806062737
Whyte, W. F. (1943). Street corner society: The social structure of an Italian slum. Chicago:
University of Chicago Press.
Williams, R. (1965). The long revolution. Harmondsworth: Penguin.
Willis, P. E. (1977). Learning to labour: How working class kids get working class jobs. Farn-
borough: Saxon House.
Ziehe, T. og Stubenrauch, H. (1981). Plädoyer für ungewöhnliches Lernen: Ideen zur
Jugendsituation. Reinbek bei Hamborg: Rowohlt.
Þorbjörn Broddason, Kjartan Ólafsson og Sólveig Margrét Karlsdóttir. (2010). The
extensions of youth: A long term perspective. Í Ulla Carlsen (ritstjóri), Children and
youth in the digital media culture: From a Nordic horizon (bls. 103-112). Gautaborg:
Nordicom.
Þóroddur Bjarnason. (2009). London calling? Preferred emigration destinations among
Icelandic youth. Acta Sociologica, 52(2), 149–161. doi:10.1177/0001699309104002
Þórólfur Þórlindsson, Þóroddur Bjarnason, Inga Dóra Sigfúsdóttir. (2007).
Individual and community processes of social closure: A study of adolescent
academic achievement and alcohol use. Acta Sociologica, 50(2), 161–178.
doi:10.1177/0001699307077657
Greinin barst tímaritinu 15. mars 2015 og var samþykkt til birtingar 24. september 2015
UM HÖFUNDINN
Gestur Guðmundsson (gesturgu@hi.is) er prófessor í félagsfræði menntunar við Mennta-
vísindasvið Háskóla Íslands. Hann lauk meistaraprófi í félagsfræði frá Kaupmanna-
hafnarháskóla árið 1981 og PhD-gráðu í félagsfræði frá Kaupmannhafnarháskóla árið
1991. Hann hefur einkum rannsakað menningu, menntun og lífsskilyrði ungs fólks
(16–30 ára) á Íslandi, í Danmörku og alþjóðlega, m.a. í norrænum og evrópskum rann-
sóknarverkefnum, sjá ritaskrá (Published work) á slóðinni http://starfsfolk.hi.is/en/
simaskra/4200.
VEGFERÐ TIL FULLORÐINSALDURS