Uppeldi og menntun - 01.07.2015, Qupperneq 92
UPPELDI OG MENNTUN/ICELANDIC JOURNAL OF EDUCATION 24(2) 201592
SKÓLAÞÁTTTAKA OG UMHVERFI 8–17 ÁRA GETUMIKILLA BARNA MEÐ EINHVERFU
Björn Gauti Björnsson. (2012). Þekking kennara á einhverfurófsröskunum og skoðun
þeirra á kennslu barna með slíkar raskanir. Meistaraprófsritgerð: Háskóli Íslands,
Sálfræðideild. Sótt af http://hdl.handle.net/1946/12057
Bronfenbrenner, U. (1994). Ecological models of human development. Í M. Gauvain
og M. Cole (ritstjórar), Readings on the development of children (2. útgáfa, bls. 37–43).
New York: Freeman.
Chamak, B., Bonniau, B., Jaunay, E. og Cohen, D. (2008). What can we learn about
autism from autistic persons? Psychotherapy and Psychosomatics, 77(5), 271–279.
doi:10.1159/000140086
Cohen, J. (1988). Statistical power analysis for the behavioral sciences (2. útgáfa). Hillsdale:
Erlbaum.
Coster, W., Bedell, G., Law, M., Khetani, M. A., Teplicky, R., Liljenquist, K., … Kao, Y.-
C. (2011). Psychometric evaluation of the Participation and Environment Measure
for Children and Youth. Developmental Medicine and Child Neurology, 53(11), 1030–
1037. doi:10.1111/j.1469–8749.2011.04094.x
Coster, W., Law, M. og Bedell, G. (2010). Participation and environment measure: Children
and youth version (PEM-CY). Boston: Boston University.
Coster, W., Law, M., Bedell, G., Khetani, M., Cousins, M. og Teplicky, R. (2011). Devel-
opment of the Participation and Environment Measure for Children and Youth:
Conceptual basis. Disability and Rehabilitation, 34(3), 238–246. doi:10.3109/0963828
8.2011.603017
Coster, W., Law, M., Bedell, G., Liljenquist, K., Kao, Y.-C., Khetani, M. og Teplicky,
R. (2013). School participation, supports and barriers of students with and with-
out disabilities. Child: Care, Health and Development, 39(4), 535–543. doi:10.1111/
cch.12046
Creswell, J. W. (2012). Educational research: Planning, conducting, and evaluating quantita-
tive and qualitative research (4. útgáfa). Boston: Pearson.
Dóra S. Bjarnason. (2010). Reynsla foreldra af því að eiga fatlað barn á Íslandi 1974–
2007. Í Þórhildur Líndal (ritstjóri), Heiðursrit: Ármann Snævarr 1919–2010 (bls. 69–
92). Reykjavík: Codex og Rannsóknastofnun Ármanns Snævarr um fjölskyldumál-
efni.
Evald Sæmundsen, Páll Magnússon, Ingibjörg Georgsdóttir, Erlendur Egilsson
og Vilhjálmur Rafnsson. (2013). Prevalence of autism spectrum disorders in
an Icelandic birth cohort. British Medical Journal Open, 3(6), 1–6. doi:10.1136/
bmjopen–2013–002748
Gerður G. Óskarsdóttir (ritstjóri). (2014). Starfshættir í grunnskólum við upphaf 21. aldar.
Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Hafdís Guðjónsdóttir. (2008). Grunnskólaganga: Einstaklingsmiðað nám. Í Bryndís
Halldórsdóttir, Jóna G. Ingólfsdóttir, Stefán J. Hreiðarsson og Tryggvi Sigurðsson
(ritstjórar), Þroskahömlun barna: Orsakir – eðli – íhlutun (bls. 160–168). Reykjavík:
Háskólaútgáfan.
Hafdís Guðjónsdóttir og Jóhanna Karlsdóttir. (2009). „Látum þúsund blóm blómstra“:
Stefnumörkun um skóla án aðgreiningar. Uppeldi og menntun, 18(1), 61–77.