Uppeldi og menntun - 01.07.2015, Síða 94

Uppeldi og menntun - 01.07.2015, Síða 94
UPPELDI OG MENNTUN/ICELANDIC JOURNAL OF EDUCATION 24(2) 201594 SKÓLAÞÁTTTAKA OG UMHVERFI 8–17 ÁRA GETUMIKILLA BARNA MEÐ EINHVERFU Lög um framhaldsskóla nr. 92/2008. Lög um grunnskóla nr. 91/2008. Lög um málefni fatlaðs fólks nr. 59/1992. Útgáfa 144b Lög um samning Sameinuðu þjóðanna um réttindi barnsins nr. 19/2013. Maxwell, G., Alves, I. og Granlund, M. (2012). Participation and environmental aspects in education and the ICF and the ICF-CY: Findings from a systematic liter- ature review. Developmental Neurorehabilitation, 15(1), 63–78. doi:10.3109/17518423 .2011.633108 Maxwell, G., Augustine, L. og Granlund, M. (2012). Does thinking and doing the same thing amount to involved participation? Empirical explorations for finding a measure of intensity for a third ICF-CY qualifier. Developmental Neurorehabilitation, 15(4), 274–283. doi:10.3109/17518423.2012.689780 Mennta- og menningarmálaráðuneytið. (2012). Aðalnámskrá grunnskóla 2011: Almennur hluti. Reykjavík: Höfundur. Páll Magnússon og Evald Sæmundsen. (2001). Prevalence of autism in Iceland. Journal of Autism and Developmental Disorders, 31(2), 153–163. Pereira E., la Cour, K., Jonsson, H. og Hemmingsson, H. (2010). The participation experi- ence of children with disabilities in Portuguese mainstream schools. British Journal of Occupational Therapy, 73(12), 598–606. doi:10.4276/030802210X12918167234244 Potvin, M.-C., Snider, L., Prelock, P. A., Kehayia, E. og Wood-Dauphinee, S. (2013). Recreational participation of children with high functioning autism. Journal of Aut- ism and Developmental Disorders, 43(2), 445–457. doi:10.1007/s10803–012–1589–6 Reykjavíkurborg, Menntasvið. (2010). Nemendur með einhverfu í almennum grunn- skólum: Greinargerð samstarfshóps um samhæfða þjónustu við nemendur með einhverfu. Reykjavík: Höfundur. Reynolds, S., Bendixen, R. M., Lawrence, T. og Lane, S. J. (2011). A pilot study examin- ing activity participation, sensory responsiveness, and competence in children with high functioning autism spectrum disorder. Journal of Autism and Developmental Disorders, 41(11), 1496–1506. doi:10.1007/s10803–010–1173–x Samningur Sameinuðu þjóðanna um réttindi fatlaðs fólks, 2007. Sótt af http:// www. velferdarraduneyti.is/utgefid-efni/utgafa/nr/3496 Snæfríður Þóra Egilson. (2005). School participation: Icelandic students with physical impairments. Doktorsritgerð: Háskóli Íslands, Félagsvísindadeild. Snæfríður Þóra Egilson og Guðrún Pálmadóttir. (2006). Heilbrigði og fötlun: Alþjóðleg líkön og flokkunarkerfi. Í Rannveig Traustadóttir (ritstjóri), Fötlun: Hugmyndir og aðferðir á nýju fræðasviði (bls. 37–65). Reykjavík: Háskólaútgáfan. Snæfríður Þóra Egilson og Hemmingsson, H. (2009). School participation of pupils with physical and psychosocial limitations: A comparison. The British Journal of Occupational Therapy, 72(4), 144–152. doi:10.1177/030802260907200402 Snæfríður Þóra Egilson og Rannveig Traustadóttir. (2009). Participation of students with physical disabilities in the school environment. American Journal of Occupa- tional Therapy, 63(3), 264–272.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.