Fréttablaðið - 11.03.2017, Side 35

Fréttablaðið - 11.03.2017, Side 35
Þegar á að hefjast handa vefst það þó fyrir mörgum að taka fyrstu skrefin og þar getur Fyrirtækjaþjónusta IKEA einfaldað lífið, hvort sem verið er að breyta og bæta eða byrja frá grunni. Vöruúrvalið er slíkt að í mörgum tilfellum þarf alls ekki að leita annað. Reynsla og þekking einfaldar viðskiptavinum verkið Tíminn er dýrmætur og honum jafnvel betur varið í annað en að velja húsbúnað, sækja og skipuleggja. Þetta veit starfsfólk fyrirtækjaþjónustunnar. „Við höfum aðstoðað fjölmarga við að innrétta gistiaðstöðu. Það hafa þá aðallega verið gistiheimili og lítil hótel, og þar höfum við öðlast mikla og góða reynslu,“ segir Guðrún Hlín Þórarinsdóttir, starfsmaður fyrirtækjaþjónust­ unnar. „Eins hafa rekstraraðilar veitingastaða leitað til okkar og þar getum við aðstoðað með allt frá húsgögnum í setustofu, eldhúsi og borðsal til borðbúnaðar og skreytinga.“ Guðrún Hlín segir þarfir viðskiptavina afar mis­ munandi, sumir séu að gera upp fyrri aðstöðu en aðrir séu jafnvel að opna nýtt fyrirtæki og þá sé í mörg horn að líta. Starfsfólk fyrirtækjaþjónustunn­ ar veitir ráðgjöf og heldur utan um ferlið og innkaupin. Sú þjónusta sparar viðskiptavinum sporin við að skipuleggja hvað þurfi, finna vörurnar og koma þeim á áfanga­ stað. „Það einfaldar þeim ferlið því við skráum niður og höldum utan um viðskipti hvers og eins,“ segir Guðrún Hlín. „Þannig gleymist ekki neitt og við höfum það mikla þekkingu á vöruúrvali og þjónustu IKEA að við getum komið auga á þegar eitthvað má betur fara í skipulagningunni eða vöru­ samsetningu. Þetta eru fjölmörg vörunúmer þegar upp er staðið og þá er auðvelt að missa sjónar á ýmsu sem skiptir máli.“ Þannig fái viðskiptavinir betri yfirsýn yfir útgjöldin og spari líka tíma, sem virðist af skornum skammti hjá flestum. Umfang fyrirtækjaþjón­ ustunnar hefur vaxið gríðarlega undanfarið ár, og starfsfólki hefur fjölgað úr einum starfsmanni í sex á örfáum árum. „Það er góðs viti að þeir sem koma til okkar, leita yfirleitt til okkar aftur og það er gaman að fá að fylgjast með við­ skiptavinum sem hafa verið hjá okkur í mörg ár vaxa og dafna á því tímabili. Þá er ekki laust við að manni finnist maður eiga svolítið í þeim,“ segir Guðrún Hlín. Fjölbreytt flóra fyrirtækja Fyrirtækjaþjónustan aðstoðar alls kyns fyrirtæki við innréttingu húsnæðis en gistiheimili og veit­ ingastaðir hafa verið í meirihluta undanfarin misseri. „Við höfum komið að því að innrétta og stand­ setja gistirými af öllum stærðum og gerðum. Íbúðahótelum hefur til dæmis fjölgað mikið og þá er algengt að við hönnum eldhús­ aðstöðu sem uppfyllir öllu helstu skilyrði sem eldhús þarf að upp­ fylla, en rúmast á örfáum fermetr­ um,“ segir Guðrún Hlín. „Þarfirnar eru misjafnar. Við sinnum hverju fyrirtæki með það í huga og getum bent fólki á leiðir eða vörur sem það hefði mögulega ekki komið auga á sjálft. Það er þetta persónu­ lega samband sem skiptir máli til að við náum að sinna verkefninu vel og að viðskiptavinurinn sé ánægður með útkomuna.“ Gott samstarf og frí ráðgjöf Viðskiptavinum stendur önnur þjónusta IKEA einnig til boða eins og samsetning, heimsending o.fl., gegn gjaldi. Annars er ráðgjöf Fyrirtækjaþjónustunnar og teikni­ þjónusta innréttinga ókeypis. „Við­ skiptavinurinn tekur einfaldlega fyrsta skrefið með því að hafa sam­ band við okkur og þaðan hefjum við samstarf sem byggist á þörfum viðkomandi.“ Guðrún Hlín Þórarinsdóttir hjá fyrirtækjaþjónustu IKEA segir per- sónulegt samband við viðskiptavini skipta mjög miklu. Það skiptir máli að innrétta fyrirtæki þannig að það sé aðlaðandi fyrir bæði starfsfólk og viðskiptavini. IKEA er staður fyrir þá sem reka veitingastað eða vilja innrétta morgunverðarsal á gistiheimili. Góð eldhúsaðstaða rúmast vel á nokkrum fermetrum ef skipulagið er gott. Starfsfólk fyrir- tækjaþjónustu IKEA þekkir vöruúrvalið vel og gefur góð ráð við val á húsbúnaði fyrir gistiheimilið. Yfirsýn sem sparar tíma og fjármuni Gistirýmum og veitingastöðum hefur fjölgað undanfarin ár. Í harðnandi samkeppni skiptir máli að innrétta fyrirtæki þannig að það sé aðlaðandi, bæði fyrir starfsfólk og viðskiptavini. KYNNINGARBLAÐ 5 L AU G A R DAG U R 1 1 . m a r s 2 0 1 7 1 1 -0 3 -2 0 1 7 0 4 :3 2 F B 1 2 0 s _ P 0 8 6 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 7 5 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 3 5 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 4 6 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 C 6 C -F 7 F 0 1 C 6 C -F 6 B 4 1 C 6 C -F 5 7 8 1 C 6 C -F 4 3 C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 A F B 1 2 0 s _ 1 0 _ 3 _ 2 0 1 7 C M Y K
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.