Fréttablaðið - 11.03.2017, Síða 35

Fréttablaðið - 11.03.2017, Síða 35
Þegar á að hefjast handa vefst það þó fyrir mörgum að taka fyrstu skrefin og þar getur Fyrirtækjaþjónusta IKEA einfaldað lífið, hvort sem verið er að breyta og bæta eða byrja frá grunni. Vöruúrvalið er slíkt að í mörgum tilfellum þarf alls ekki að leita annað. Reynsla og þekking einfaldar viðskiptavinum verkið Tíminn er dýrmætur og honum jafnvel betur varið í annað en að velja húsbúnað, sækja og skipuleggja. Þetta veit starfsfólk fyrirtækjaþjónustunnar. „Við höfum aðstoðað fjölmarga við að innrétta gistiaðstöðu. Það hafa þá aðallega verið gistiheimili og lítil hótel, og þar höfum við öðlast mikla og góða reynslu,“ segir Guðrún Hlín Þórarinsdóttir, starfsmaður fyrirtækjaþjónust­ unnar. „Eins hafa rekstraraðilar veitingastaða leitað til okkar og þar getum við aðstoðað með allt frá húsgögnum í setustofu, eldhúsi og borðsal til borðbúnaðar og skreytinga.“ Guðrún Hlín segir þarfir viðskiptavina afar mis­ munandi, sumir séu að gera upp fyrri aðstöðu en aðrir séu jafnvel að opna nýtt fyrirtæki og þá sé í mörg horn að líta. Starfsfólk fyrirtækjaþjónustunn­ ar veitir ráðgjöf og heldur utan um ferlið og innkaupin. Sú þjónusta sparar viðskiptavinum sporin við að skipuleggja hvað þurfi, finna vörurnar og koma þeim á áfanga­ stað. „Það einfaldar þeim ferlið því við skráum niður og höldum utan um viðskipti hvers og eins,“ segir Guðrún Hlín. „Þannig gleymist ekki neitt og við höfum það mikla þekkingu á vöruúrvali og þjónustu IKEA að við getum komið auga á þegar eitthvað má betur fara í skipulagningunni eða vöru­ samsetningu. Þetta eru fjölmörg vörunúmer þegar upp er staðið og þá er auðvelt að missa sjónar á ýmsu sem skiptir máli.“ Þannig fái viðskiptavinir betri yfirsýn yfir útgjöldin og spari líka tíma, sem virðist af skornum skammti hjá flestum. Umfang fyrirtækjaþjón­ ustunnar hefur vaxið gríðarlega undanfarið ár, og starfsfólki hefur fjölgað úr einum starfsmanni í sex á örfáum árum. „Það er góðs viti að þeir sem koma til okkar, leita yfirleitt til okkar aftur og það er gaman að fá að fylgjast með við­ skiptavinum sem hafa verið hjá okkur í mörg ár vaxa og dafna á því tímabili. Þá er ekki laust við að manni finnist maður eiga svolítið í þeim,“ segir Guðrún Hlín. Fjölbreytt flóra fyrirtækja Fyrirtækjaþjónustan aðstoðar alls kyns fyrirtæki við innréttingu húsnæðis en gistiheimili og veit­ ingastaðir hafa verið í meirihluta undanfarin misseri. „Við höfum komið að því að innrétta og stand­ setja gistirými af öllum stærðum og gerðum. Íbúðahótelum hefur til dæmis fjölgað mikið og þá er algengt að við hönnum eldhús­ aðstöðu sem uppfyllir öllu helstu skilyrði sem eldhús þarf að upp­ fylla, en rúmast á örfáum fermetr­ um,“ segir Guðrún Hlín. „Þarfirnar eru misjafnar. Við sinnum hverju fyrirtæki með það í huga og getum bent fólki á leiðir eða vörur sem það hefði mögulega ekki komið auga á sjálft. Það er þetta persónu­ lega samband sem skiptir máli til að við náum að sinna verkefninu vel og að viðskiptavinurinn sé ánægður með útkomuna.“ Gott samstarf og frí ráðgjöf Viðskiptavinum stendur önnur þjónusta IKEA einnig til boða eins og samsetning, heimsending o.fl., gegn gjaldi. Annars er ráðgjöf Fyrirtækjaþjónustunnar og teikni­ þjónusta innréttinga ókeypis. „Við­ skiptavinurinn tekur einfaldlega fyrsta skrefið með því að hafa sam­ band við okkur og þaðan hefjum við samstarf sem byggist á þörfum viðkomandi.“ Guðrún Hlín Þórarinsdóttir hjá fyrirtækjaþjónustu IKEA segir per- sónulegt samband við viðskiptavini skipta mjög miklu. Það skiptir máli að innrétta fyrirtæki þannig að það sé aðlaðandi fyrir bæði starfsfólk og viðskiptavini. IKEA er staður fyrir þá sem reka veitingastað eða vilja innrétta morgunverðarsal á gistiheimili. Góð eldhúsaðstaða rúmast vel á nokkrum fermetrum ef skipulagið er gott. Starfsfólk fyrir- tækjaþjónustu IKEA þekkir vöruúrvalið vel og gefur góð ráð við val á húsbúnaði fyrir gistiheimilið. Yfirsýn sem sparar tíma og fjármuni Gistirýmum og veitingastöðum hefur fjölgað undanfarin ár. Í harðnandi samkeppni skiptir máli að innrétta fyrirtæki þannig að það sé aðlaðandi, bæði fyrir starfsfólk og viðskiptavini. KYNNINGARBLAÐ 5 L AU G A R DAG U R 1 1 . m a r s 2 0 1 7 1 1 -0 3 -2 0 1 7 0 4 :3 2 F B 1 2 0 s _ P 0 8 6 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 7 5 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 3 5 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 4 6 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 C 6 C -F 7 F 0 1 C 6 C -F 6 B 4 1 C 6 C -F 5 7 8 1 C 6 C -F 4 3 C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 A F B 1 2 0 s _ 1 0 _ 3 _ 2 0 1 7 C M Y K
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.