Fréttablaðið - 11.03.2017, Side 36

Fréttablaðið - 11.03.2017, Side 36
Allt fyrir hótel er heildsala sem sérhæfir sig í ýmsum vörum fyrir hótel, veit- ingastaði og sjúkrastofnanir. Fyrirtækið hefur verið starfrækt í tæplega ár og er Ellen Dröfn Björnsdóttir eigandi fyrirtækisins og eini starfsmaður þess. „Ég býð upp á alla vöruflokka sem lítil og stór hótel þurfa á að halda, einnig gistiheimili, veitingahús og þá aðila sem leiga út íbúðir. Ég skipti við trausta erlenda og íslenska birgja og ef spurt er um vörur sem ég hef ekki verið með áður þá bæti ég þeim í vöruúrvalið.“ Meðal þeirra vara sem Allt fyrir hótel býður upp á fyrir hótel og gistiheimili er mikið úrval af sængurfatnaði, lökum, dúkum, handklæðum og allar gerðir af líni. „Ég kaupi einungis inn vandað lín með miklum gæðum sem er gott að meðhöndla, línið er alltaf vinsælasta varan mín. Einnig býð ég upp á gott úrval af ýmsum baðvörum, t.d. sápum í mörgum gerðum og áfyllingum. Ég hef mikið úrval af smávörum fyrir hótelherbergin, svo sem tann- burstasett og inniskó.“ Mikið úrval Einnig hefur Ellen Dröfn séð um að sauma og setja upp gardínur og gluggalausnir. Hún býður upp á hurðamerkingar, raftæki, merktar herbergislyklakippur, myndir á veggi og annað í herbergin. „Þann- ig að úrvalið er svo sannarlega mikið fyrir hin ýmsu rekstrarform gistiþjónustunnar.“ Meðal nýjustu verkefna fyrir- tækisins er að útvega myndir í herbergi fyrir hótel á Norðurlandi og finna fallegar hurðamerkingar í hostel. „Einnig var ég á klára upp- setningu á gardínum í móttöku á hóteli sem er verið að taka allt í gegn.“ Bjartsýn á framhaldið Auk þess að bjóða gott úrval af vörum fyrir hótel og gistiheimili býður fyrirtækið líka upp á úrval vara fyrir veitingahús. „Þar má m.a. nefna dúka, servéttur, borðrenn- inga, áklæði yfir stóla og borð, tuskur og viskastykki auk fatnaðar fyrir starfsfólk. Einnig hef ég gott tengslanet við fyrirtæki sem hafa lausnir við endurnýjun og endur- hönnun veitingastaða.“ Með lítilli yfirbyggingu hefur henni tekist að halda öllum kostn- aði í lágmarki. „Fyrir vikið get ég boðið upp á bestu verðin til við- skiptavina minna. Ég er bjartsýn á framhaldið og á næstu árum ætla ég að halda áfram að bjóða upp á bestu þjónustuna, bestu verðin og bestu vörurnar.“ Nánari upplýsingar á www.afh.is/ www.alltfyrirhotel.is og Facebook- síðu fyrirtækisins Allt fyrir hótel. Vakinn er gæða- og umhverfis-kerfi fyrir íslenska ferða-þjónustu sem hefur það markmið að efla gæði, öryggi og umhverfisvitund undir handleiðslu og um leið að byggja upp sam- félagslega ábyrgð ferðaþjónustu- fyrirtækja hér á landi. Um leið er Vakinn gott verkfæri fyrir þátttak- endur til að skoða og bæta rekstur og starfshætti innan fyrirtækisins og efla um leið gæði og fagmennsku gagnvart gestum og starfsfólki að sögn Öldu Þrastardóttur, verkefna- stjóra hjá Ferðamálastofu. „Gæða- kerfið var innleitt árið 2012 þannig að ekki er lengur hægt að tala um nýtt kerfi heldur miklu frekar gæðakerfi sem hefur náð að festa sig í sessi og skilað raunverulegum árangri.“ Ferðamálastofa stýrir verkefninu en það er unnið í samvinnu við Samtök ferðaþjónustunnar og Nýsköpunarmiðstöð auk þess sem Ferðamálasamtök Íslands komu að því áður en þau voru lögð niður árið 2016. Hún segir að fyrirtæki í ferða- þjónustu hafi sjálf kallað eftir einhvers konar gæðaflokkun fyrir greinina en slíkar hugmyndir höfðu verið uppi lengi. „Það var því mikið fagnaðarefni þegar ákveðið var af hinu opinbera að farið yrði í gerð slíks gæðakerfis hér á landi. Fyrirmyndin að útfærslunni er hins vegar nýsjálensk en aðlöguð íslenskum aðstæðum.“ Þátttakendum fjölgar Vakinn er því ætlaður öllum þeim sem starfa í ferðaþjónustu á Íslandi. Honum er skipt í tvo hluta; annars vegar stjörnuflokkun fyrir gisti- staði og hins vegar gæðaflokkun fyrir alla aðra þjónustu segir Alda. „Umhverfiskerfið er valkvætt. Fyrir- tæki í afþreyingu þurfa að uppfylla ákveðið hlutfall almennra gæða- viðmiða auk sértækra gæðavið- miða sem tengjast starfssviði hvers fyrirtækis. Í gistingunni eru síðan stjörnuflokkar frá einni upp í fimm stjörnur. Þar segir heildarstigafjöldi til um það í hvaða stjörnuflokki viðkomandi gististaður lendir út frá aðbúnaði og þjónustustigi.“ Hún segir Vakann hafa farið hægar af stað en vonir stóðu til en í dag séu þau stolt af því að segja að þátttakendur séu orðnir 90 talsins og hátt í 80 fyrirtæki eru í ferli. „Þegar Vakanum var ýtt úr vör árið 2012 var ekki fyrirséður þessi hraði vöxtur sem orðið hefur í greininni. Náttúra, gæði, fagmennska og samvinna eru gildi íslenskrar ferða- þjónustu. Við viljum að áfanga- staðurinn Ísland sé þekktur fyrir slík gildi og þá er Vakinn gott tæki til þess. Þátttaka í gæðakerfi getur skipt sköpum og verið mikil- vægt hjálpartæki til þess að skapa samkeppnisforskot og sérstöðu á markaði, bæði fyrir fyrirtækin sem taka þátt og áfangastaðinn í heild. Samtakamátturinn er mikilvægur þegar kemur að því að ná háleitum markmiðum og við höfum mikla trú á mikilvægi Vakans og hlutverki hans í því að íslensk ferðaþjónusta megi vaxa rétt og dafna vel í fram- tíðinni.“ Allar upplýsingar um gæðavið- miðin og kerfið sjálft er að finna á heimasíðu Vakans, www.vakinn.is, auk þess sem það starfsfólk Ferða- málastofu sem starfar við Vakann, er ávallt tilbúið að svara öllum spurningum og veita ráðgjöf. Gestir skipta öllu máli Tónlistarmaðurinn góðkunni Bjarni Ara tók við starfi hótelstjóra á Fosshóteli Lind í ágúst 2016 en áður hafði hann starfaði í ráð- stefnudeild á Grand hóteli Reykja- vík. Hann segir stjórnendur hót- elsins hafa mikinn áhuga á að auka gæði þjónustunnar, vera vakandi og að tryggja viðskiptavinum sínum fyrsta flokks þjónustu. „Það gerum við meðal annars með því að taka þátt í Vakanum. Þetta snýst á endanum allt um viðskiptavininn og að hann sé ánægður og öruggur í húsakynnum okkar. Svo er líka svo ánægjulegt að hafa ánægða gesti og fá staðfestingu frá þeim og Vakanum um að við séum á réttri braut. Ef eitthvað er að þá er okkur bent á það og þá fáum við tækifæri til að laga það.“ Ferlið var þannig að fulltrúi frá Vakanum kom til þeirra og gerði úttekt sem sneri að nær öllum þáttum starfseminnar. „Uppfylla þarf ýmis gæða- og umhverfisvið- mið. Sumir þessara þátta voru í fullkomnu lagi hjá okkur en svo voru aðrir þættir sem við þurftum að laga. Það vakti líka athygli mína þegar við fórum í gegnum þetta verkefni að það eru ekki bara ég og starfsfólk okkar sem þurfum að tileinka okkur vinnubrögð Vakans heldur einnig gestir okkar, þannig að þetta er samvinna.“ Hjálpar mikið Hótelið fékk svo brons-viður- kenninguna á síðasta ári. „Forveri minn, Erna Dís Ingólfsdóttir, vann ötullega að því verkefni. Þegar kom að árlegri úttekt í byrjun þessa árs kom það í minn hlut að vinna þá vinnu með Vakanum sem var ákaf- lega skemmtilegt og fræðandi.“ Bjarni er ekki í vafa um að viðurkenningin hjálpi hótelinu mikið á allan hátt. „Það er mark- aðslegur ávinningur fyrir fyrir- tæki okkar að vera í Vakanum og fá staðfestingu á því að við séum að vinna að gæða- og umhverfis- málum af fagmennsku. Við getum uppfyllt væntingar gesta okkar betur með þessari viðurkenn- ingu og rekið fyrirtækið með betri hætti. Þannig göngum við stolt og keik til vinnu á hverjum degi og höfum það að leiðar ljósi að það eru gestir okkar sem skipta öllu máli. Að þeim líði vel hjá okkur, fái frábæra þjónustu og fari ánægðir heim að dvöl lokinni. Þátttaka okkar í Vakanum skiptir höfuð- máli í þessu sambandi. Það er gott að eiga Vakann að.“ Alda Þrastardóttir er verkefnastjóri hjá Ferðamálastofu og Bjarni Ara er hótelstjóri Fosshótels Lindar. MYND/ANTON BRINK Hafa trú á mikilvægi Vakans Gæða- og umhverfiskerfið Vakinn er ætlað fyrirtækjum í ferðaþjónustu hér á landi. Í dag hafa um 90 ferðaþjón- ustufyrirtæki uppfyllt skil- yrði Vakans og er Fosshótel Lind í Reykjavík eitt þeirra. Þjónustar stóra sem smáa gistiaðila Starri Freyr Jónsson starri@365.is Ég er bjartsýn á framhaldið og á næstu árum ætla ég að halda áfram að bjóða upp á bestu þjónustuna, bestu verðin og bestu vörurnar. 6 KYNNINGARBLAÐ 1 1 . m A R s 2 0 1 7 L AU G A R DAG U R 1 1 -0 3 -2 0 1 7 0 4 :3 2 F B 1 2 0 s _ P 0 8 5 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 7 6 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 3 6 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 4 5 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 C 6 C -F C E 0 1 C 6 C -F B A 4 1 C 6 C -F A 6 8 1 C 6 C -F 9 2 C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 B F B 1 2 0 s _ 1 0 _ 3 _ 2 0 1 7 C M Y K
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.