Fréttablaðið - 11.03.2017, Page 36

Fréttablaðið - 11.03.2017, Page 36
Allt fyrir hótel er heildsala sem sérhæfir sig í ýmsum vörum fyrir hótel, veit- ingastaði og sjúkrastofnanir. Fyrirtækið hefur verið starfrækt í tæplega ár og er Ellen Dröfn Björnsdóttir eigandi fyrirtækisins og eini starfsmaður þess. „Ég býð upp á alla vöruflokka sem lítil og stór hótel þurfa á að halda, einnig gistiheimili, veitingahús og þá aðila sem leiga út íbúðir. Ég skipti við trausta erlenda og íslenska birgja og ef spurt er um vörur sem ég hef ekki verið með áður þá bæti ég þeim í vöruúrvalið.“ Meðal þeirra vara sem Allt fyrir hótel býður upp á fyrir hótel og gistiheimili er mikið úrval af sængurfatnaði, lökum, dúkum, handklæðum og allar gerðir af líni. „Ég kaupi einungis inn vandað lín með miklum gæðum sem er gott að meðhöndla, línið er alltaf vinsælasta varan mín. Einnig býð ég upp á gott úrval af ýmsum baðvörum, t.d. sápum í mörgum gerðum og áfyllingum. Ég hef mikið úrval af smávörum fyrir hótelherbergin, svo sem tann- burstasett og inniskó.“ Mikið úrval Einnig hefur Ellen Dröfn séð um að sauma og setja upp gardínur og gluggalausnir. Hún býður upp á hurðamerkingar, raftæki, merktar herbergislyklakippur, myndir á veggi og annað í herbergin. „Þann- ig að úrvalið er svo sannarlega mikið fyrir hin ýmsu rekstrarform gistiþjónustunnar.“ Meðal nýjustu verkefna fyrir- tækisins er að útvega myndir í herbergi fyrir hótel á Norðurlandi og finna fallegar hurðamerkingar í hostel. „Einnig var ég á klára upp- setningu á gardínum í móttöku á hóteli sem er verið að taka allt í gegn.“ Bjartsýn á framhaldið Auk þess að bjóða gott úrval af vörum fyrir hótel og gistiheimili býður fyrirtækið líka upp á úrval vara fyrir veitingahús. „Þar má m.a. nefna dúka, servéttur, borðrenn- inga, áklæði yfir stóla og borð, tuskur og viskastykki auk fatnaðar fyrir starfsfólk. Einnig hef ég gott tengslanet við fyrirtæki sem hafa lausnir við endurnýjun og endur- hönnun veitingastaða.“ Með lítilli yfirbyggingu hefur henni tekist að halda öllum kostn- aði í lágmarki. „Fyrir vikið get ég boðið upp á bestu verðin til við- skiptavina minna. Ég er bjartsýn á framhaldið og á næstu árum ætla ég að halda áfram að bjóða upp á bestu þjónustuna, bestu verðin og bestu vörurnar.“ Nánari upplýsingar á www.afh.is/ www.alltfyrirhotel.is og Facebook- síðu fyrirtækisins Allt fyrir hótel. Vakinn er gæða- og umhverfis-kerfi fyrir íslenska ferða-þjónustu sem hefur það markmið að efla gæði, öryggi og umhverfisvitund undir handleiðslu og um leið að byggja upp sam- félagslega ábyrgð ferðaþjónustu- fyrirtækja hér á landi. Um leið er Vakinn gott verkfæri fyrir þátttak- endur til að skoða og bæta rekstur og starfshætti innan fyrirtækisins og efla um leið gæði og fagmennsku gagnvart gestum og starfsfólki að sögn Öldu Þrastardóttur, verkefna- stjóra hjá Ferðamálastofu. „Gæða- kerfið var innleitt árið 2012 þannig að ekki er lengur hægt að tala um nýtt kerfi heldur miklu frekar gæðakerfi sem hefur náð að festa sig í sessi og skilað raunverulegum árangri.“ Ferðamálastofa stýrir verkefninu en það er unnið í samvinnu við Samtök ferðaþjónustunnar og Nýsköpunarmiðstöð auk þess sem Ferðamálasamtök Íslands komu að því áður en þau voru lögð niður árið 2016. Hún segir að fyrirtæki í ferða- þjónustu hafi sjálf kallað eftir einhvers konar gæðaflokkun fyrir greinina en slíkar hugmyndir höfðu verið uppi lengi. „Það var því mikið fagnaðarefni þegar ákveðið var af hinu opinbera að farið yrði í gerð slíks gæðakerfis hér á landi. Fyrirmyndin að útfærslunni er hins vegar nýsjálensk en aðlöguð íslenskum aðstæðum.“ Þátttakendum fjölgar Vakinn er því ætlaður öllum þeim sem starfa í ferðaþjónustu á Íslandi. Honum er skipt í tvo hluta; annars vegar stjörnuflokkun fyrir gisti- staði og hins vegar gæðaflokkun fyrir alla aðra þjónustu segir Alda. „Umhverfiskerfið er valkvætt. Fyrir- tæki í afþreyingu þurfa að uppfylla ákveðið hlutfall almennra gæða- viðmiða auk sértækra gæðavið- miða sem tengjast starfssviði hvers fyrirtækis. Í gistingunni eru síðan stjörnuflokkar frá einni upp í fimm stjörnur. Þar segir heildarstigafjöldi til um það í hvaða stjörnuflokki viðkomandi gististaður lendir út frá aðbúnaði og þjónustustigi.“ Hún segir Vakann hafa farið hægar af stað en vonir stóðu til en í dag séu þau stolt af því að segja að þátttakendur séu orðnir 90 talsins og hátt í 80 fyrirtæki eru í ferli. „Þegar Vakanum var ýtt úr vör árið 2012 var ekki fyrirséður þessi hraði vöxtur sem orðið hefur í greininni. Náttúra, gæði, fagmennska og samvinna eru gildi íslenskrar ferða- þjónustu. Við viljum að áfanga- staðurinn Ísland sé þekktur fyrir slík gildi og þá er Vakinn gott tæki til þess. Þátttaka í gæðakerfi getur skipt sköpum og verið mikil- vægt hjálpartæki til þess að skapa samkeppnisforskot og sérstöðu á markaði, bæði fyrir fyrirtækin sem taka þátt og áfangastaðinn í heild. Samtakamátturinn er mikilvægur þegar kemur að því að ná háleitum markmiðum og við höfum mikla trú á mikilvægi Vakans og hlutverki hans í því að íslensk ferðaþjónusta megi vaxa rétt og dafna vel í fram- tíðinni.“ Allar upplýsingar um gæðavið- miðin og kerfið sjálft er að finna á heimasíðu Vakans, www.vakinn.is, auk þess sem það starfsfólk Ferða- málastofu sem starfar við Vakann, er ávallt tilbúið að svara öllum spurningum og veita ráðgjöf. Gestir skipta öllu máli Tónlistarmaðurinn góðkunni Bjarni Ara tók við starfi hótelstjóra á Fosshóteli Lind í ágúst 2016 en áður hafði hann starfaði í ráð- stefnudeild á Grand hóteli Reykja- vík. Hann segir stjórnendur hót- elsins hafa mikinn áhuga á að auka gæði þjónustunnar, vera vakandi og að tryggja viðskiptavinum sínum fyrsta flokks þjónustu. „Það gerum við meðal annars með því að taka þátt í Vakanum. Þetta snýst á endanum allt um viðskiptavininn og að hann sé ánægður og öruggur í húsakynnum okkar. Svo er líka svo ánægjulegt að hafa ánægða gesti og fá staðfestingu frá þeim og Vakanum um að við séum á réttri braut. Ef eitthvað er að þá er okkur bent á það og þá fáum við tækifæri til að laga það.“ Ferlið var þannig að fulltrúi frá Vakanum kom til þeirra og gerði úttekt sem sneri að nær öllum þáttum starfseminnar. „Uppfylla þarf ýmis gæða- og umhverfisvið- mið. Sumir þessara þátta voru í fullkomnu lagi hjá okkur en svo voru aðrir þættir sem við þurftum að laga. Það vakti líka athygli mína þegar við fórum í gegnum þetta verkefni að það eru ekki bara ég og starfsfólk okkar sem þurfum að tileinka okkur vinnubrögð Vakans heldur einnig gestir okkar, þannig að þetta er samvinna.“ Hjálpar mikið Hótelið fékk svo brons-viður- kenninguna á síðasta ári. „Forveri minn, Erna Dís Ingólfsdóttir, vann ötullega að því verkefni. Þegar kom að árlegri úttekt í byrjun þessa árs kom það í minn hlut að vinna þá vinnu með Vakanum sem var ákaf- lega skemmtilegt og fræðandi.“ Bjarni er ekki í vafa um að viðurkenningin hjálpi hótelinu mikið á allan hátt. „Það er mark- aðslegur ávinningur fyrir fyrir- tæki okkar að vera í Vakanum og fá staðfestingu á því að við séum að vinna að gæða- og umhverfis- málum af fagmennsku. Við getum uppfyllt væntingar gesta okkar betur með þessari viðurkenn- ingu og rekið fyrirtækið með betri hætti. Þannig göngum við stolt og keik til vinnu á hverjum degi og höfum það að leiðar ljósi að það eru gestir okkar sem skipta öllu máli. Að þeim líði vel hjá okkur, fái frábæra þjónustu og fari ánægðir heim að dvöl lokinni. Þátttaka okkar í Vakanum skiptir höfuð- máli í þessu sambandi. Það er gott að eiga Vakann að.“ Alda Þrastardóttir er verkefnastjóri hjá Ferðamálastofu og Bjarni Ara er hótelstjóri Fosshótels Lindar. MYND/ANTON BRINK Hafa trú á mikilvægi Vakans Gæða- og umhverfiskerfið Vakinn er ætlað fyrirtækjum í ferðaþjónustu hér á landi. Í dag hafa um 90 ferðaþjón- ustufyrirtæki uppfyllt skil- yrði Vakans og er Fosshótel Lind í Reykjavík eitt þeirra. Þjónustar stóra sem smáa gistiaðila Starri Freyr Jónsson starri@365.is Ég er bjartsýn á framhaldið og á næstu árum ætla ég að halda áfram að bjóða upp á bestu þjónustuna, bestu verðin og bestu vörurnar. 6 KYNNINGARBLAÐ 1 1 . m A R s 2 0 1 7 L AU G A R DAG U R 1 1 -0 3 -2 0 1 7 0 4 :3 2 F B 1 2 0 s _ P 0 8 5 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 7 6 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 3 6 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 4 5 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 C 6 C -F C E 0 1 C 6 C -F B A 4 1 C 6 C -F A 6 8 1 C 6 C -F 9 2 C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 B F B 1 2 0 s _ 1 0 _ 3 _ 2 0 1 7 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.