Fréttablaðið - 11.03.2017, Síða 36

Fréttablaðið - 11.03.2017, Síða 36
Allt fyrir hótel er heildsala sem sérhæfir sig í ýmsum vörum fyrir hótel, veit- ingastaði og sjúkrastofnanir. Fyrirtækið hefur verið starfrækt í tæplega ár og er Ellen Dröfn Björnsdóttir eigandi fyrirtækisins og eini starfsmaður þess. „Ég býð upp á alla vöruflokka sem lítil og stór hótel þurfa á að halda, einnig gistiheimili, veitingahús og þá aðila sem leiga út íbúðir. Ég skipti við trausta erlenda og íslenska birgja og ef spurt er um vörur sem ég hef ekki verið með áður þá bæti ég þeim í vöruúrvalið.“ Meðal þeirra vara sem Allt fyrir hótel býður upp á fyrir hótel og gistiheimili er mikið úrval af sængurfatnaði, lökum, dúkum, handklæðum og allar gerðir af líni. „Ég kaupi einungis inn vandað lín með miklum gæðum sem er gott að meðhöndla, línið er alltaf vinsælasta varan mín. Einnig býð ég upp á gott úrval af ýmsum baðvörum, t.d. sápum í mörgum gerðum og áfyllingum. Ég hef mikið úrval af smávörum fyrir hótelherbergin, svo sem tann- burstasett og inniskó.“ Mikið úrval Einnig hefur Ellen Dröfn séð um að sauma og setja upp gardínur og gluggalausnir. Hún býður upp á hurðamerkingar, raftæki, merktar herbergislyklakippur, myndir á veggi og annað í herbergin. „Þann- ig að úrvalið er svo sannarlega mikið fyrir hin ýmsu rekstrarform gistiþjónustunnar.“ Meðal nýjustu verkefna fyrir- tækisins er að útvega myndir í herbergi fyrir hótel á Norðurlandi og finna fallegar hurðamerkingar í hostel. „Einnig var ég á klára upp- setningu á gardínum í móttöku á hóteli sem er verið að taka allt í gegn.“ Bjartsýn á framhaldið Auk þess að bjóða gott úrval af vörum fyrir hótel og gistiheimili býður fyrirtækið líka upp á úrval vara fyrir veitingahús. „Þar má m.a. nefna dúka, servéttur, borðrenn- inga, áklæði yfir stóla og borð, tuskur og viskastykki auk fatnaðar fyrir starfsfólk. Einnig hef ég gott tengslanet við fyrirtæki sem hafa lausnir við endurnýjun og endur- hönnun veitingastaða.“ Með lítilli yfirbyggingu hefur henni tekist að halda öllum kostn- aði í lágmarki. „Fyrir vikið get ég boðið upp á bestu verðin til við- skiptavina minna. Ég er bjartsýn á framhaldið og á næstu árum ætla ég að halda áfram að bjóða upp á bestu þjónustuna, bestu verðin og bestu vörurnar.“ Nánari upplýsingar á www.afh.is/ www.alltfyrirhotel.is og Facebook- síðu fyrirtækisins Allt fyrir hótel. Vakinn er gæða- og umhverfis-kerfi fyrir íslenska ferða-þjónustu sem hefur það markmið að efla gæði, öryggi og umhverfisvitund undir handleiðslu og um leið að byggja upp sam- félagslega ábyrgð ferðaþjónustu- fyrirtækja hér á landi. Um leið er Vakinn gott verkfæri fyrir þátttak- endur til að skoða og bæta rekstur og starfshætti innan fyrirtækisins og efla um leið gæði og fagmennsku gagnvart gestum og starfsfólki að sögn Öldu Þrastardóttur, verkefna- stjóra hjá Ferðamálastofu. „Gæða- kerfið var innleitt árið 2012 þannig að ekki er lengur hægt að tala um nýtt kerfi heldur miklu frekar gæðakerfi sem hefur náð að festa sig í sessi og skilað raunverulegum árangri.“ Ferðamálastofa stýrir verkefninu en það er unnið í samvinnu við Samtök ferðaþjónustunnar og Nýsköpunarmiðstöð auk þess sem Ferðamálasamtök Íslands komu að því áður en þau voru lögð niður árið 2016. Hún segir að fyrirtæki í ferða- þjónustu hafi sjálf kallað eftir einhvers konar gæðaflokkun fyrir greinina en slíkar hugmyndir höfðu verið uppi lengi. „Það var því mikið fagnaðarefni þegar ákveðið var af hinu opinbera að farið yrði í gerð slíks gæðakerfis hér á landi. Fyrirmyndin að útfærslunni er hins vegar nýsjálensk en aðlöguð íslenskum aðstæðum.“ Þátttakendum fjölgar Vakinn er því ætlaður öllum þeim sem starfa í ferðaþjónustu á Íslandi. Honum er skipt í tvo hluta; annars vegar stjörnuflokkun fyrir gisti- staði og hins vegar gæðaflokkun fyrir alla aðra þjónustu segir Alda. „Umhverfiskerfið er valkvætt. Fyrir- tæki í afþreyingu þurfa að uppfylla ákveðið hlutfall almennra gæða- viðmiða auk sértækra gæðavið- miða sem tengjast starfssviði hvers fyrirtækis. Í gistingunni eru síðan stjörnuflokkar frá einni upp í fimm stjörnur. Þar segir heildarstigafjöldi til um það í hvaða stjörnuflokki viðkomandi gististaður lendir út frá aðbúnaði og þjónustustigi.“ Hún segir Vakann hafa farið hægar af stað en vonir stóðu til en í dag séu þau stolt af því að segja að þátttakendur séu orðnir 90 talsins og hátt í 80 fyrirtæki eru í ferli. „Þegar Vakanum var ýtt úr vör árið 2012 var ekki fyrirséður þessi hraði vöxtur sem orðið hefur í greininni. Náttúra, gæði, fagmennska og samvinna eru gildi íslenskrar ferða- þjónustu. Við viljum að áfanga- staðurinn Ísland sé þekktur fyrir slík gildi og þá er Vakinn gott tæki til þess. Þátttaka í gæðakerfi getur skipt sköpum og verið mikil- vægt hjálpartæki til þess að skapa samkeppnisforskot og sérstöðu á markaði, bæði fyrir fyrirtækin sem taka þátt og áfangastaðinn í heild. Samtakamátturinn er mikilvægur þegar kemur að því að ná háleitum markmiðum og við höfum mikla trú á mikilvægi Vakans og hlutverki hans í því að íslensk ferðaþjónusta megi vaxa rétt og dafna vel í fram- tíðinni.“ Allar upplýsingar um gæðavið- miðin og kerfið sjálft er að finna á heimasíðu Vakans, www.vakinn.is, auk þess sem það starfsfólk Ferða- málastofu sem starfar við Vakann, er ávallt tilbúið að svara öllum spurningum og veita ráðgjöf. Gestir skipta öllu máli Tónlistarmaðurinn góðkunni Bjarni Ara tók við starfi hótelstjóra á Fosshóteli Lind í ágúst 2016 en áður hafði hann starfaði í ráð- stefnudeild á Grand hóteli Reykja- vík. Hann segir stjórnendur hót- elsins hafa mikinn áhuga á að auka gæði þjónustunnar, vera vakandi og að tryggja viðskiptavinum sínum fyrsta flokks þjónustu. „Það gerum við meðal annars með því að taka þátt í Vakanum. Þetta snýst á endanum allt um viðskiptavininn og að hann sé ánægður og öruggur í húsakynnum okkar. Svo er líka svo ánægjulegt að hafa ánægða gesti og fá staðfestingu frá þeim og Vakanum um að við séum á réttri braut. Ef eitthvað er að þá er okkur bent á það og þá fáum við tækifæri til að laga það.“ Ferlið var þannig að fulltrúi frá Vakanum kom til þeirra og gerði úttekt sem sneri að nær öllum þáttum starfseminnar. „Uppfylla þarf ýmis gæða- og umhverfisvið- mið. Sumir þessara þátta voru í fullkomnu lagi hjá okkur en svo voru aðrir þættir sem við þurftum að laga. Það vakti líka athygli mína þegar við fórum í gegnum þetta verkefni að það eru ekki bara ég og starfsfólk okkar sem þurfum að tileinka okkur vinnubrögð Vakans heldur einnig gestir okkar, þannig að þetta er samvinna.“ Hjálpar mikið Hótelið fékk svo brons-viður- kenninguna á síðasta ári. „Forveri minn, Erna Dís Ingólfsdóttir, vann ötullega að því verkefni. Þegar kom að árlegri úttekt í byrjun þessa árs kom það í minn hlut að vinna þá vinnu með Vakanum sem var ákaf- lega skemmtilegt og fræðandi.“ Bjarni er ekki í vafa um að viðurkenningin hjálpi hótelinu mikið á allan hátt. „Það er mark- aðslegur ávinningur fyrir fyrir- tæki okkar að vera í Vakanum og fá staðfestingu á því að við séum að vinna að gæða- og umhverfis- málum af fagmennsku. Við getum uppfyllt væntingar gesta okkar betur með þessari viðurkenn- ingu og rekið fyrirtækið með betri hætti. Þannig göngum við stolt og keik til vinnu á hverjum degi og höfum það að leiðar ljósi að það eru gestir okkar sem skipta öllu máli. Að þeim líði vel hjá okkur, fái frábæra þjónustu og fari ánægðir heim að dvöl lokinni. Þátttaka okkar í Vakanum skiptir höfuð- máli í þessu sambandi. Það er gott að eiga Vakann að.“ Alda Þrastardóttir er verkefnastjóri hjá Ferðamálastofu og Bjarni Ara er hótelstjóri Fosshótels Lindar. MYND/ANTON BRINK Hafa trú á mikilvægi Vakans Gæða- og umhverfiskerfið Vakinn er ætlað fyrirtækjum í ferðaþjónustu hér á landi. Í dag hafa um 90 ferðaþjón- ustufyrirtæki uppfyllt skil- yrði Vakans og er Fosshótel Lind í Reykjavík eitt þeirra. Þjónustar stóra sem smáa gistiaðila Starri Freyr Jónsson starri@365.is Ég er bjartsýn á framhaldið og á næstu árum ætla ég að halda áfram að bjóða upp á bestu þjónustuna, bestu verðin og bestu vörurnar. 6 KYNNINGARBLAÐ 1 1 . m A R s 2 0 1 7 L AU G A R DAG U R 1 1 -0 3 -2 0 1 7 0 4 :3 2 F B 1 2 0 s _ P 0 8 5 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 7 6 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 3 6 K .p 1 .p d f F B 1 2 0 s _ P 0 4 5 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 C 6 C -F C E 0 1 C 6 C -F B A 4 1 C 6 C -F A 6 8 1 C 6 C -F 9 2 C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 B F B 1 2 0 s _ 1 0 _ 3 _ 2 0 1 7 C M Y K
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.