Tímarit hjúkrunarfræðinga - 01.07.2003, Side 27
Larrabee, J.H., og Bolden, LV. (2001). Defining patient-perceived qu-
ality of nursing care. Journal ofNursing Care Quality, 16(1), 34-60.
Leiter, M.P., Harvie, P., og Frizzell, C. (1998). The correspondence of
patient satisfaction and nurse burnout. Social Science Et Med-
icine, 47(10), 1611-1617.
Marini, B. (1999). Institutionalized older adult's perceptions of nurse
caring behaviors. Journal ofGerontological Nursing, 25(5), 11-16.
McColl, E., Thomas, L, og Bond, S. (1996). A study to determine
patient satisfaction with nursing care. Nursing Standard, 10(52),
34-38.
Megivern, K., Halm, M.A., og Jones, G. (1992). Measuring patient
satisfaction as an outcome of nursing care. Journal ofNursing
Care Quality, 6(4), 9-24.
Mullins, I.L (1996). Nurse caring behaviors for persons with acquired
immunodeficiency syndrome/human immunodeficiency virus.
Applied Nursing Research, 9(1), 18-23.
Narsavage, G.L (1997). Promoting function in clients with chronic
lung disease by increasing their perception of control. Holistic
Nursing Practice, 12(1), 17-26.
Parsons, E.C., Kee, C.C., og Gray, D.P. (1993). Perioperative nurse
caring behaviors. AORN Journal, 57(5), 1106-1114.
Raper, J.L. (1996). A cognitive approach to patient satisfaction with
emergency department nursing care. Journal ofNursing Care
Quality, 10(4), 48-58.
Stumpf, LR. (2001). A comparison of governance types and patient
satisfaction outcomes. Journal ofNursing Administration, 31(4),
196-202.
Tishelman, C., og Sachs, L (1992). Hopes and expectations of Swedish
cancer patients: Contradictions surrounding patient satisfaction
with care. Psycho-Oncology, 1, 253-268.
Von Essen, L, og Sjödén, P.-O. (1991). Patient and staff perceptions of
caring: Review and replication. JournalofAdvanced Nursing, 16,
1363-1374.
Walsh, M„ og Walsh, A. (1999). Measuring patient satisfaction with
nursing care: Experience of using the Newcastle Satisfaction with
Nursing Scale. Journal ofAdvanced Nursing, 29(2), 307-315.
Watson, J. (1985/1988). Nursing: Human Science and Human Care. A
Theory of Nursing. New York: National League for Nursing.
Williams, S.A. (1997). The relationship of patient's perceptions of
holistic nurse caring to satisfaction with nursing care. Journol of
Nursing Care Quality, 11(5), 15-29.
Williams, B„ Coyle, J„ og Healy, D. (1998). The meaning of patient
satisfaction: an explanation of high reported levels. Social
Science ft Medicine, 47(9), 1351 -1359.
Wolf, Z.R., Colahan, M„ Costello, A„ Warwick, F„ Ambrose, M.S., og
Giardino, E.R. (1998). Relationship between nurse, caring and
patient satisfaction. Medsurg Nursing, 7(2), 99-105.
Wu, M.L.W., Courtney, M„ og Berger, G. (2000). Models of nursing
care: A comparative study of patient satisfaction on two ortho-
paedic wards in Brisbane. Australian Journal ofAdvanced
Nursing, 17(4), 29-34.
Leiðin að bættri líðan nefnist bók
Haildóru Sigurdórsdóttur en í henni er
að finna yfirgripsmikinn fróöleik um
mataræði, heildrænar lækningaaðferöir,
fæöubótarefni, jurtir, vítamín og lífs-
hætti sem gagnast þeim sem vilja bæta
liöan sína, eins og segir á bókarkápu.
Halldóra segirfrá því í inngangi að hún
hafi veikst sjálf og bók hennar er af-
rakstur leitar hennar aö leiðum til aö ná
heilsunni aftur og er fengur fyrir þá sem
vilja vinna markvisst og meðvitað að því
aö bæta liðan sina. Bókin er 228 síður
og gefin út af útgáfufyrirtækinu Fléttum.
Hjartavernd hefur látið gefa út bækling
um kransæðastíflu og fyrstu viðbrögð
við henni sem skipta höfuðmáli. Þetta
er fimmti bæklingur Hjartaverndar í rit-
röð um áhættuþætti hjarta- og æðasjúk-
dóma en bæklingurinn er gefinn út i sam-
vinnu viö brjóstverkjamóttöku Landspít-
ala-háskólasjúkrahúss. Með því að þekkja
einkenni kransæðastiflu og kunna rétt
viðbrögö er í vissum tilfellum hægt að
bjarga mannslífum. I bæklingnum er ein-
kennum kransæðastíflu lýst, fyrstu við-
brögðum og meðferð og sagt frá tíðni
kransæðastíflu hérlendis.
Landssamtök hjartasjúklinga hafa endur-
útgefið bæklinginn Hjartasjúkdómar,
varnir, lækning, endurhæfing. í honum
er fjallaö um áhættuþætti æðakölkunar,
helstu hjartasjúkdóma, einkenni þeirra,
algengar rannsóknir og meöferð. Þá er
lögð áhersla á þá möguleika sem felast í
hjartaendurhæfingu. í viðtölum við sjúkl-
inga kemur fram m.a. hve mikilvæg end-
urhæfingin er fyrir andlega og líkamlega
velliðan. Bæklingurinn kemur út lítið
breyttur í 4. útgáfu.
ÍSp* Útgefandi: landssamlök hjartasjúklinga