AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.08.1996, Qupperneq 24

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.08.1996, Qupperneq 24
ANNA MARGRÉT GUÐJÓNSDÓTTIR FERÐAMÁLAFULLTRÚI REYKJAVÍKURBORGAR munir einstakra atvinnugreina rekist ekki á. Oft getur reynst erfitt að draga skýr mörk á milli ferðaþjónustu og annarra atvinnugreina enda teygir hún anga sína inn á ótal svið atvinnulífsins. Á vegum borgaryfirvalda er nú hafin vinna vió slíka stefnu og gengur verkefnið undir vinnuheitinu „Stefnumót 2002". Þar er vísað til þess að þegar til- lögur liggja fyrir, væntanlega á haustdögum 1997, verður lögð fram stefna í uppbyggingu ferðaþjónustu í Reykjavík fram til ársins 2002. Mjög margir koma að verkefninu - væntanlega um eitt hundrað manns áður en yfir lýkur. Ferðamálafulltrúi Reykjavíkurborgar er verkefnisstjóri og fer vinnan að mestu fram á At- vinnu- og ferðamálastofu Reykjavíkurborgar. Unnið er skv. faglegum aðferðum stefnumótunar þar sem Höfuðborgir flestra landa hafa allajafna mikið aðdráttarafl fyrir ferðamenn, jafnt innlenda sem erlenda. Reykjavík er þar engin undantekning enda er áætlað að 95% þeirra erlendu ferðamanna sem sækja ísland heim dvelji um lengri eða skemmri tíma í borginni. Á árinu 1995 komu hingað til lands um 190 þús. erlendir ferðamenn þannig að gera má ráð fyrir að 180 þús. þeirra hafi komið til borgarinnar. Þeim hafði fjölgað milli ára og komu hingað utan háannatímans, einkum til að sækja ráðstefnur eða í s.k. hvataferðum. Þessir hópar dvelja nær allan sinn tíma í Reykjavík. Innlendir ferðamenn skipta ekki síður máli fyrir upp- byggingu á ferðaþjónustu í Reykjavík. Erfitt er að segja til um fjölda þeirra þar sem ekki er hægt að nota hefðbundnar aðferðir við talningu, s.s. fjölda gistinátta eða fjölda flugfarþega. Skv. skilgreiningu Hagstofu Evrópusambandsins (Eurostat) er innan- landsferðamaður skilgreindur sem einstaklingur á ferðalagi innan búsetulands en utan hversdags- umhverfis og getur verið almennur ferðamaður eða dagsferðamaður. Það er því Ijóst að allir þeir ein- staklingar sem búa utan höfuðborgarsvæðisins en koma til Reykjavíkur að sinna erindum sínum eru skil- greindir sem ferðamenn. Fram til þessa hefur ekki verið til nein heildarstefna við uppbyggingu ferðaþjónustu í borginni. Eðlilegt verður að teljast að borgaryfirvöld og þeir sem tengj- ast atvinnugreininni með einum eða öðrum hætti komi sér saman um hvað beri að leggja áherslu á þegar horft er til framtíðar. Borgaryfirvöld gegna þar veiga- miklu hlutverki enda er það á þeirra ábyrgð að hags- 22
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.