AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.1999, Page 46

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.1999, Page 46
ákvörðun virðist tekin um að þar verði hann til árs- ins 2016 a.m.k. Þessi mál sýnist verða að athuga í samhengi. Það þarf að gera vegna þess að kostnaður er mikill við Sundabraut, talað er um 12-14 milljarða króna og sá kostnaður fellur á ríkið. Því getur það ekki verið einkamál sveitarfélaganna að taka ákvörðun um að beina byggðinni nú í norður, eins og sýnist vilji meiri- og minnihluta borgarstjórnar. Þá er það flugvöllurinn. Sumir vilja hann burt, þ.á m. einhverjir borgarfulltrúar. Ekki ætla ég að skipta mér af þeirri umræðu. En fyrir einhverjum árum sagði ég á fundi þar sem flugvallarmál voru m.a. rædd, að svo kynni að fara að kostnaður við rekstur Keflavíkurflugvallar yrði að mestu eða öllu leyti greiddur af íslendingum (og margir vilja her- inn burt). Þá risi spurningin um það hvort við hefð- um efni á að reka tvo flugvelli með 50 kílómetra millibili. Fari svo, sem ýmsir trúa, og þar á meðal framá- menn í borgarstjórn að Reykjavíkurflugvöllur verð ekki lengur en til 2016 þar sem hann er, hefur það áhrif á hvert íbúaþróun beinist alveg á næstunni. Þeir sem vilja nú beina byggðinni í norður og trúa því jafnframt að flugvöllurinn víki eru ekki samkvæmir sjálfum sér, eða horfa ekki raunsæj- um augum á málið í heild. Þegar þetta er sagt er gengið út frá því að allt flug flytjist til Keflavíkur en nýr völlur verði ekki gerður í Skerjafirði eða Engey. Lengi hefur verið haldið fram kröfunni um breikkun Reykjanesbrautar. Þörfin ætti að vera augljós nú þegar. Þörf fyrir Sundabraut er hins vegar engin í dag, nema til þægindaauka fyrir þá sem fara á Kjalarnes eða lengra. Sundabraut verður hins vegar fljótt nauðsynleg ef byggja á að mestu í norður á skipulagstímabilinu. Að öllu þessu athug- uðu virðist hagkvæmara að halda í suður og breik- ka Reykjanesbrautina strax. Sitthvað fleira mætti segja um skipulagsmálin, en aldrei var ætlunin að fara út í smáatriði. Höfuðatriði er að sveitarfélögin vinni af heilindum saman. Geri þau það verður farsælasta lausnin fundin. ■ Trimble GPS Pathfinder Pro XR/XRS Rétta tæki* til a» sta»setja og skrá hverskonar mannvirki og náttúrufyrirbæri. Innan vi» eins meters augnabliksnákvæmni í rauntíma e»a cftirávinnslu. Fvrirfer«alíti* sambyggt GPS tæki me* tvöföldu DGPS lei*réttingavi*tæki og einu loftneti. Hugbúna*ur til úrvinnslu gagna, birtingar *eirra, yflrfærslu e»a útprentunar ISMN2 hf. Sidumúla 37 - 108 Reykjavik S. 510-5100 - F*x 510-5101 www.ismar.is Fjöldi fyrirtœkja og stofnana nota Pro XR/XRS me* gó*um árangri. Sta*setning í rauntíma me* vi«töku lei*réttingamerkja frá stö*vum Siglingastofnunar e»a frá gervitunglum Fullkomin mælibók me* sk*rum skjá og fjölvinnslu Birting gagna á loftmynd e»a korti

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.