Upp í vindinn - 01.05.2014, Blaðsíða 14

Upp í vindinn - 01.05.2014, Blaðsíða 14
HJÓLASTÍGUR FRÁ FLUGSTÖÐ LEIFS EIRÍKSSONAR TIL REYKJAVÍKUR Heimildir 1. Eiríkur Á. Magnússon, Guðmundur F. Úlfarsson og Hörður Bjarnason. (2014). Hjólastígur frá Flugstöð Leifs Eiríkssonar til Reykjavíkur. MS ritgerð. Háskóli íslands. 58 bls. 2. Capacent Gallup. (2012). Ferðir Ibúa höfuðborgarsvæðisins - Heildarskýrsla Október - desember 2011. Ferðavenjukönnun. Capacent Gallup. 45 bls. Sótt 14. júní 2013 af http://www.vegagerdin.is/media/ frettir-2012/4021430„Ferdavenjur_heild_310112.pdf 3. Samgönguráð. (2012). Samgönguáætlun 2011-2022 - Kynningarrit. Stefna. Vegagerðin. 82 bis. Sótt 7. júní 2013 af http://www.innanrikisraduneyti.is/media/frettir-2013/ Samgonguaaetlun_kynningarrit_vefutgafa.pdf 4. Oddný Þóra Óladóttir. (2013). Ferðaþjónusta á íslandi I tölum. Matsskýrsla. Ferðamálastofa. 21 bls. Sótt 5. júní 2013 af http://www.ferdamalastofa.is/static/files/ ferdamalastofa/talnaefni/ferdatjon_tolum_april_2013_m„ fors.pdf 5. Vegagerðin. (2001). Reykjanesbraut breikkun á milli Hafnarfjarðar og Njarðvíkur- Mat á umhverfisáhrifum. Matsskýrsla. Vegagerðin. 83 bls. Sótt 3. júní 2013 af http:// www.vegagerdin.is/vefur2.nsf/Files/Reykjanesbraut_ matsskyrsla/$file/ReykjanesbrautMatssk.pdf 6. Kolbrún Halldórsdóttir. (2003). Umferð hjólandi vegfarenda um Reykjanesbraut. Umræður á Alþingi. Sótt 12. júní 2013 af http://www.althingi.is/dba-bin/ferill.pl?ltg=130&mnr=60 7. Hjólreiðamenn segja meiri hættu á Vatnsleysuströnd. (2003, 7. ágúst). Morgunblaðið , bls. 18. 8. Kim, J.-K., Kim, S., Úlfarsson, G. F. og Porrello, L. A. (2007). Bicyclist injury severities in bicycle-motor vehicle accidents. Accident Analysis & Prevention , 39(2), 238- 251. 9. Vegagerðin. (2013). Umferðartölur 2012. Sótt 3. júní 2013 af http://www.vegagerdin.is/ vefur2.nsf/Files/Umferdartolur_2012.pdf/$file/ Umfer%C3%B0art%C3%B6lur_2012.pdf 10. VSÓ ráðgjöf. (2011). Hjólastígur umhverfis Mývatn tillaga og hagsmunir. Þróunarverkefni. Ferðamálastofa. 44 bls. Sótt 6. júní 2013 af http://www.ferdamalastofa.is/static/ research/files/hjolastigur-myvatn-skyrsla.pdf 11. Lamont, M. J. (2009). Reinventing the wheel: a definitional discussion of bicycle tourism. Journal of Sport and Tourism, 14(1), 5-23. 12. Karl Benediktsson og Davíð Stefánsson. (2012). Gæði hjólaleiða: Greiðfærni, öryggi og umhverfi. Rannsókn á gæðum hjólaleiða. Háskóli Islands. 48 bls. Sótt 3. júní 2013 af http://www.vegagerdin.is/vefur2.nsf/Files/Gaedi_ hjolaleida_greidf_orugg_umhv/$file/Gaedi_hjolaleida- greidf-orygg-umhv.pdf 13. Ferðamálastofa. (2014). Fjöldi ferðamanna: Janúar- desember 2013 samanborið við 2012. Sótt 4. júní 2013 af http://www.ferdamalastofa.is/static/files/ferdamalastofa/ tolur_utgafur/talningar/2013vs2012.xls 14. Sesselja Traustadóttir. (2012, 15. febrúar). Vilja hjólaleiðir heim í hérað. Fréttablaðið , bls. 16. 15. Malbikunarstöðin Hlaðbær Colas hf. (e.d.). Kaldblandað malbik með 100% endurunnu malbiki. Rannsóknarverkefni. Malbikunarstöðin Hlaðbær Colas. 47 bls. Sótt 15. júlí 2013 af http://www.vegagerdin.is/vefur2.nsf/Files/Kaldblandad_ malbik_m_endurunnu_malbiki/$file/Kaldblandad_ malbik_m_endurunnu_malbiki.pdf 16. Borgin verði draumaborg hjólreiða. (2012, 31. Júlí). Ruv. is. Sótt 27. júní 2013 af http://www.ruv.is/frett/borgin-verdi- draumaborg-hjolareida 17. Lög um Vegagerðina, framkvæmdastofnun samgöngumála nr. 120/2012. 18. Reykjanesbær. (2010). Aðalskipulag Reykjanesbæjar 2008-2024. Greinagerð aðalskipulags. VSÓ Ráðgjöf. 74 bls. Sótt 24. júlí 2013 af http://www.reykjanesbaer.is/files/ greinargerd—adalskipuiag-reykjanesbaejar-2008-2024- agust-2010.pdf 19. Ómar ívarsson og Þráinn Hauksson. (2009). Sveitarfélagið Vogar-Aðalskipulag 2008-2028. Greinagerð aðalskipulags. Sveitarfélagið Vogar. 123 bls. Sótt 28. desember 2013 af http://www.vogar.is/resources/ Files/193_ask-vogar-greinargerd-nov-09.pdf 20. Rio Tinto Alcan. (2005). Forstjóri og bæjarstjóri vígja hjólastíg á tvímenningshjóli. Sótt 19. ágúst 2013 af http:// www.riotintoalcan.is/?PagelD=12&NewslD=128 UWú1 •RKA í BORGARNESI I Landsvirkjun 1 KV ENGINEERING 14 I ...upp í vindinn
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

Upp í vindinn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.