Upp í vindinn - 01.05.2014, Page 39

Upp í vindinn - 01.05.2014, Page 39
OLHONNUN VEGA Verticalstrain, t:v [-| -0.0005 0 0.0005 0.001 0.0015 0.002 0 20 40 - !«, xo t 100 ::-'T SEIO - moist ----HVS measurcd --- ERAPAVE Vertieal strain, £v |-| -0.0005 0 0.0005 0.0010.0015 0.002 0 20 ' '40 a 60 80 100 SE10-wct HVSmcasurcd •-- ERAPAVE IVIynd 4 Lóðrétt streita sem fall af dýpi, í röku ástandi vinstra megin og blautu ástandi hægra megin. Nuniber ofload repetitions, N 0 200000 400000 600000 800000 1000000 1200000 Mynd 5 Mæld (MM) og reiknuð (MLET) hjólfaramyndun í efra burðarlagi (BC), neðra burðarlagi (Sb), efstu 30cm undirlagsins (Sg top) sem og hjólfaramyndun vegbyggingarinnar allrar. Vatnsstöðunni var breytt eftir 486.750 yfirferðir hjólaálags. Lokaorð Nýjar aflfræðilegar hönnunaraðferðir eru að ryðja sér til rúms víðs vegar í heiminum og koma trúlega til með að taka við af hefðbundnum reynsluaðferðum sem hafa verið notaðar hingað til. Aðferðirnar segja fyrir um niðurbrot vega sem fall af tíma. Til þess að aflfræðilegu aðferðirnar komi að sem mestu gagni þarf að kvarða þær og þekkja niðurbrot einstakra laga vegarins sem og vegbyggingarinnar allrar undir hinum ýmsu umhverfis- og álagsskilyrðum. Hröðuð álagspróf hafa aukið þekkingu og skilning manna til muna á niðurbrotsferli vega með raungögnum, en þó er mikil vinna framundan við að auka þekkingu á áhrifum ýmissa umhverfisþátta svo sem hitastigs, frost-þíðu skipta og raka á efniseiginleika vegarins og tengslum niðurbrots við þessa þætti. Allir þessir þættir skipta miklu máli á norðurslóðum og því mikilvægt að þessari vinnu sé framhaldið. ...upp í vindinn I 39

x

Upp í vindinn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.