Morgunblaðið - 12.05.2000, Qupperneq 61

Morgunblaðið - 12.05.2000, Qupperneq 61
MORGUNBLAÐIÐ FÖSTUDAGUR 12. MAÍ 2000 UMRÆÐAN Jarðgangnaáætlun: Siglufjörður-Ólafsfjörður Sérstök vérkefni: Vegir á Vestfjörðum Sérstök verkefni/ ferðamannaleiðin Að Dettifossi Sérstökverkefni: Vegir á Norður- landi eystra Sérstök verkefnh’; Vegfrá Austurlaridi Orku- og J iðjuvegir: Fljótsdalur I Sérstök verkefni: / Vegir á Vesturtandi Sérstök verkefni/ ferðamannaleiðir: Uxahryggjavegur Sérstök verkefni: Djúpvegur og vegur um Barðastrandar- sýslu Serstok verkefni: Kolgrafarfjörður- Sérstök verkefni: Breikkun Vesturlandsvegar Sundabraut Ýmis Gatnamót á höfuðborgarsvæðinu Reykjanesbraut í Hafnarfirði Tvöföldun Reykjanesbrautar Orku- og iðjuvegin Reyðarfjörður Jarðgangaáætlun: Fáskrúðsfjörður- Reyðarfjörður Sérstök verkefni: Suðurstrandarvegur Stórátak í vegaframkvæmdum 2000 - 2004 Ferðamannavegur að náttúruperlunni Dettifossi Gert er ráð fyrir 150 millj. kr. í veg að Dettifossi. Markaðar eru milljomr krona 1 þennan ferðæ mannaveg að Dettifossi sem ætlað er að byggja á árunum 2002-2004. 105 milljónir í hvert kjördæmi til viðbótar í almenna vegi Gert er ráð fyrir viðbótarfé upp á 105 millj. kr. í almennt vegafé til hvers landsbyggðarkjördæmis, þ.e. Suðurlands, Vesturlands, Vest- fjarða, Norðurlands vestra, Norður- lands eystra og Austurlands. Miðað er við 35 millj. kr. á kjördæmi í 3 ár. Þessu fjármagni á þriggja ára tím^« bili er skipt jafnt milli allra kjör- dæma þótt kjördæmin búi við mjög mismunandi aðstæður í lengd tengi- vega. Jarðgöng á Tröllaskaga og Austfjörðum Þá er tekin ákvörðun um gerð jarðganga á ný, annars vegar göng milli Siglufjarðar og Ólafsfjarðar og hins vegar göng milli Reyðarfjarðar og Fáskrúðsfjarðar. Tvö ár eru ætl- uð í rannsóknir en miðað við að framkvæmdir hefjist árið 2002 á öðrum staðnum eða báðum eftir gangi rannsókna. Höfundur er aJþingismaður og for- maður samgöngunefndar Alþingis. Suðurstrandarvegur mun bein- tengja Suðurland og Suðurnes í nýju Suðurkjördæmi. Þetta viðbót- arfé veldur því að unnt verður að bjóða Suðurstrandarveg út á næsta ári, 2001, og ljúka byggingu hans á um það bil tveimur árum, en til þess þarf einnig að koma fjármagn af vegafé beggja kjördæmanna. Búið er að tryggja það mikið fjármagn í Suðurlandskjördæmi og Reykja- neskjördæmi að unnt er að bjóða verkið út á næsta ári. Reiknað er með að umhverfismati ljúki á þessu ári. Vegur um Kolgrafarfjörð á Snæfellsnesi Til vegarlagningar yfir Kolgraf- arfjörð á Snæfellsnesi er gert ráð fyrir viðbótarfé sem nemur 300 millj. kr. á árunum 2002-2004 en það er tæplega helmingur af ætluð- um kostnaði, 700-800 millj. kr., en fyrir var búið að marka um 400 millj. kr. í verkefnið. Verklok í Kolgrafarfirði má áætla 2005. Átak í Isafjarðardjúpi og Barðastrandarsýslu Á Vestfjörðum er áætlað að fara í tvö stórverkefni í ísafjarðarjúpi og Vestur-Barðastrandarsýslu með alls 200 millj. kr. viðbótarfé. Eitt stærsta verkefni landsins um langt árabil í vegagerð var gerð jarðganga á Vest- fjörðum, en framkvæmdum hefur miðað jafnt og þétt í vegagerð á Vestfjörðum, en þar er sem kunnugt er hvað erfiðast og dýrast á landinu að leggja vegi. 400 milljónir í lausn við Hafnarfjörð Þá eru markaðar 400 millj. kr. í Reykjanesbraut í gegnum Hafnar- fjörð en þar liggur einn flóknasti leggur tvöföldunar Reykjanesbraut- ar. Reiknað er með að hefja fram- kvæmdir þar á næsta ári, en vega- kerfið þar í tengslum við Reykjanesbraut er sprungið og mjög brýnt að taka þar á hið fyrsta. Verið er að kanna haganlegustu skipan mála til þess að liðka fyrir umferðinni í gegnum Hafnarfjörð með tilliti til þróunar bæjarins og mikils umferðarþunga. Tvöföldun Reykjanes- brautar lokið 2006 Þótt ekki sé um viðbótarfé að ræða í tvöföldun Reykjanesbrautar eru um 2.500 millj. kr. inni á því verkefni á langtímaáætlun. Hins vegar tekur nefndarálit samgöngu- nefndar Aþingis af skarið varðandi flýtingu tvöfoldunar um 5 ár eða þar um bil, en að loknu umhverfismati og hönnun verður verkið boðið út 2002. í fyrsta áfanga er gert ráð fyr- ir tvöföldun frá Kúagerði að Hafn- arfirði, en tvöföldunin verður austan núverandi vegarstæðis. í beinu framhaldi, um 2004, verður tvöfa- ldaður leggurinn frá Kúagerði að Vogum og síðan frá Vogum að Fitj- um í Njarðvíkum en verklok má áætla að verði í árslok 2006. Tvöföldun Vesturlandsvegar að Mosfellsbæ Til breikkunar á veginum milli Reykjavíkur og Mosfellsbæjar, það er frá Víkurvegi að Mosfellsbæ, eru ætlaðar 400 millj. kr. í viðbótarfé. Þetta verkefni er mjög flókið í hönn- un en stefnt er að því að fram- kvæmdir hefjist 2002, hugsanlega fyrr ef nauðsynlegur undirbúningur leyfir. Á leiðinni milli Reykjavíkur og Mosfellsbæjar er jafnframt á vegaáætlun að byggja mislæg gatnamót sem eru miklar fram- kvæmdir er létta jafnframt á álag- inu og þessari fjölförnu leið um Vesturlandsveg. Vegabætur milli Vesturlands og Suðurlands um Uxahryggi Þá er gert ráð fyrir 120 millj. kr. í vegabætur um Uxahryggi milli Vesturlands og Suðurlands á Þing- vallaleið. Þessi leið er hvort tveggja, mikilvæg tenging milli landshluta og vaxandi ferðamannaleið, sem unnið hefur verið að á undanförnum árum. rToppik er efni sem stendur undir væntingum: Toppik er margreynt náttúrulegt efni gert úr smasæium og segulmögnuðum hártrefjum sem festast við hárið. >pik festist algjörlega við hárið og rennur ekki til.' gjörlega hættulaust venjulegu hari og hársverði. Það má greiða Toppik og meðhöndla á allan venjulegan hátt og pað hverfur við hárþvott. Toppik hentar jafnt konum sem körlum. Kynning í dag, fóstudag og á morgun laugardag fra kl. 13-18. hair STSTEMS íorgar OPIÐTIU* ■MK 1.24-00 ÖUKVÖUD* APOTEK Álftamýri 1 Reykjavík, sími:5857700 Rýmum typir nýjum vörum. v E ^ 1u “ “ Rúm, nátthorð, tatashápar, kommáður, dýnur, áklæði o.tl. á ótrúlegu verði... #1 LYSTADUN Opið föstudag kl. 0-18, laugardag kl. 10-17 í portinu bak við Lystadún-Snæland. SNÆLAND SsV
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.