Morgunblaðið - 18.04.1985, Síða 9
MORGUNBLADIÐ, FIMMTUDAGUR 18. APRÍL 1985
9
r —
mnzmmri
EIGENDUR
SPARISKÍRTEINA
RÍKISSJÓÐS!
ÖNNUMSTINNLAUSN SPARI-
skIrteina viðskiptavinum
AÐ KOSTNAÐARLAUSU.
NÆG BÍLASTÆÐI.
ÍSTAÐ
SPARBKÍRTEINA
RÍKISSJÓÐS.
FJÁRVÖRSLU
KAUPÞINGS
annast ávöxtun
sparifjár þíns
Sölugengi verðbréfa 18. apríl 1985:
Veðskuklabrftt
V»fðtryjjí Óverfttryggá ~
_______________________Meó 2 g/alddogum á ari_Meó 1 g/alddaga á án
Sóhjgengi___________Sölugengi____________SiHugengi
14%áv. 16%áv.
Láns- Nafn- umfr. umfr. 20% 20%
tími vextir verdtí verótr. vextír HLV1 vextir HLV1
1 4% 93,43 92,25 85 90 79 84
2 4% 89,52 87.68 74 83 67 75
3 5% 87,39 84,97 63 79 59 68
4 5% 84,42 81,53 55 73 51 61
5 5% 81.70 78,39 51 70 48 59
6 5% 79,19 75,54
7 5% 76,87 72,92
8 5% 74,74 70,54
9 10 5% 5% 72,76 70,94 66,36 66.3€ 1) hæstu leyhlegu vextir
Hæsta og lægsta ávóxtun hjá veróbréfadeild Kaupþlngs hf
Vikumar 24.3. -6.4.1986 Hœsta% La9gsta% Meðalávöxtun%
Verðtryggð veðskuldabrél 20%13%t5,96%
ÁVÖXTUNARFÉLAGIÐ HF
VERÐMÆTl 5.000 KR. HLUTABRÉFS ER
KR 6.277 ÞANN 18. APRIL 1985 CM.V.
MARKAÐSVERÐ EIGNA FÉLAGSINS).
Á VÖX TUNARFELAGIÐ HF
FYRSTI VERÐBRÉFASJÓÐURINN A ÍSLANDI
KAUPÞING HF
Husi Verzlunarinnar, simi 686986
^ Husi Verztunarinnar,
MI
Hj
16=
85 HMWi 50 órgonQur
VtÐHORF
MANNLÍF
(WtÓTTIR
HEIMURINN
Ellidoúrdalur
Bílastæði í fríðlandi
Reykjavíkurborg rceðst í gerð 2-3ja hektara bílastæðis án heimildar.
Björn Ólafsson forseti bœjarstjórnar Kópavogs:
Gerum þá kröfu að hvert sandkorn verði fjarlægt án tafar
Þjódviljinn og bílastæðið í Kópavogi
í Staksteinum i dag er vitnaö í Þjóöviljann og skýrt frá rannsókna-
blaöamennsku hans vegna bílastæöis í landi Kópavogs. Á þriöju-
daginn komust þeir Þjóöviljamenn aö þeirri niöurstöðu aö Reykja-
víkurborg heföi gert bílastæöi í friölandi Kópavogs. Á miövikudag-
inn taka Fáksmenn á sig sökina en segjast hafa haft leyfi frá
bæjarstjóranum i Kópavogi sem vísaói til stuönings bæjarráös en
forseti bæjarstjórnar Kópavogs segist ekki haft hugmynd um máliö.
Bílastæöið hefur veriö kært til Náttúruverndarráðs.
Bflastæðið og
bæjarstjórnin
Þjóðviljinn hefur tileink-
að sér þá starfshætti und-
anfarið að vekja rskiiega
athygli á þeim málum sem
ritstjórum og blaða-
mönnum fínnst miður fara
og leggja forsíðu blaðsins
undir þessi mál, enda má
varla minna vera á þeim
bs, þegar mikið er í húfí.
Rannsóknablaðamennsk-
an sem stunduð er í þessu
skyni nsr til allra þátta
þjóðlífsins eins og vera
ber. Á þriðjudaginn var
hálf forsíða blaðsins lögð
undir það „hneyksli" að
bilastsði hefði verið gert í
fyrirhuguðu friðlandi
Kópavogs og Reykjavik-
urborg staöið fyrir fram-
kvsmdum. Undir fímm
dálka fyrirsögn á forsíðu
birtist þetta meðal annars:
„Það er ófrávíkjanleg
krafa bsjarstjórnar Kópa-
vogs að hvert einasta
sandkorn þessara uppfyll-
ingarefna verði fjarlsgt án
tafar því það er veruleg
hstta á varanlegum
skemmdum á viðkvsmum
gróðri clla. Kaunar er Ijóst
að þegar er búið að valda
óbstanlegu tjóni á því
svsði sem lengi befur stað-
ið til að friðlýsa, sagði
Björn Ólafsson forseti bsj-
arstjórnar Kópavogs í sam-
tali við ÞjóðvUjann í gsr.
Sandi og möl hefur verið
ekið í 2—3 hektara lands í
svonefndum Vatnsenda-
hólmum i lögsagnarum-
dsmi Kópavogs, innan Ell
iðaárfólkvangs sem álcveð-
ið hefur verið að friðlýsa.
Mun Reykjavíkurborg
standa fyrir framkvsmd-
um en stlunin er að koma
fyrir stóru bílastsöi vegna
landsmóts hestamanna
sem á að halda á Víðivöll
um innan tíðar.“
f frétt ÞjóðvUjans segir,
að málið hafí verið ksrt tií
Náttúruverndarráðs. Og
ÞjóðvUjinn hefur þetta enn
eftir Birni Ólafssyni, for
seta bsjarstjórnai Kópa-
vogs: „Það var ekki fyrr en
seint á fímmtudagskvöldið
síðasta sem ég frétti af
þessum furðulegu fram
kvsmdum og á bsjar-
stjórnarfundi daginn eftir
kynnti ég málið og lagði
fram ályktun sem sam-
þykkt var með öllum at-
kvsðum. í okkar ályktun
er þessari mannvirkjagerð
harðlega mótmslt og vakin
athygli á þeirri staðreynd
að framkvsmdir eru hafn-
ar án nokkurra heimilda af
nokkru tagi. Bsjarstjórn
krefst þess að allt uppfyll
ingarefnið verði fjarlsgt án
tafar og er sú krafa byggð
á ákvsðum skipulagslaga
og jafnframt vísað tU reghi-
gerðar um náttúruvernd."
Leyfi bæjar-
stjóra Kópa-
vogs?
f gsr, miövikudag, birtir
Þjóðviljinn svo aðra frétl
um þetta „hneyksli" sem
bsjarstjórn Kópavogs sam
þykkti að upprsta Þessi
frétt var á forsíðu blaðsins.
en aðeins eindálkui og
fyrirsögnin var þessi: Bif-
reiðastsðið — Sökin er
Fáksmanna — Formaður
Fáktc Höfum munnlegt
leyfí bsjarstjórans í Kópa-
vogi. Hér fer þessi frétt í
heild:
..Sökin er alfarið okkar
hjá Fák. Við höfum leitað
til þeirra aðila sem eiga
landið og töldum okkur því
hafa leyfi til þess að gera
þarna bifreiðaplan. Kópa-
vogskaupstaður er lang
stsrsti landeigandinn
þama og við höfðum leitað
tU bsjarstjórans þar og
hann sagðist hafa lagt mál-
ið fyrir bsjarráð og enginn
hefði hreyft mótmslum.
Við tókum þetta sem leyfi
þar sem enginn átaldi
þetta hjá bsjarráði Kópa-
vogs, sagði Valdimar K.
Jónsson formaður Fáks i
gsr þegar Þjóðviljinn
i rsddi við hann um gerð
I bílastsðis fyrir Landsmól
hestamanna sem haldið
verður á svsði félagsins
eftir rúmt ár.
Ein> og kom fram i
Þjóðviljanum f gsr er
í verkið ólöglegl. enda um
verndað svsði að rsða og
Náttúruverndaraefnd
Kópavogs gerði athuga-
setno við málið. sem og
Björn Ólafsson forseti bsj-
arstjórnar Kópavogs."
Fróðlegt verður að fylgj-
ast með framhaldi þessa
máis hjá rannsóknablaöa
mönnum ÞjóðvUjans. Þeir
eiga eftir að upplýsa les-
endur sína um það, hvernig
þeir fundu það út, að
Keykjavíkurborg bsri
ábyrgð á þessum fram-
kvsmdum. Þótt formaður
Fáks taki á sig sökina í síð-
ari frétt Þjóðviljans er
Ijóst að upphaf þessa
„hneykslis“ er í stjórnkerfí
Kópavogs. Hvernig má það
vera, að forseti bsjar-
stjóraar viti ekki um sam-
þykkt bsjarráðs? Ekki get
ur það verið að bsjarstjóri
Kópavogs hafí sagt við þá
Fáksmenn að bsjarráð
hafi samþykkt bílastsðið
án þess að slík samþykkt
Isgi fyrir? Gleymdi bsjar
ráðið að leita umsagnar
! náttúniverndaraefndar?
I llvernig greiddi bsjarráðið
atkvsði. þegar samþykkt
var í hsjarstjórninni með
ölhim atkvsðum að „hven
einasta sandkorn þessara
uppfyUingarefna verði fjar
| Isgt án tafar“? Hver sthu
að sjá um það hreinsun
arstarf og bera af þvi
kostnaö?
blðbib
í Kaupmannahöfn
FÆST
í BLAÐASÖLUNNI
ÁJÁRNBRAUTA-
STÖOINNI,
KASTRUPFLUGVELLI
OG Á RÁOHÚSTORGI
1
Wterkur og
kJ hagkvæmur
auglýsingamióill!
J3ilamallca2utLnn
s^-tettifyötu 12-78
Torfærubíll í sérflokkt
Volvo Lapplandei 1982
DrappMui ekinn 19 þ km Ytirbyggður h)á
B Vals Vökvastýri. utvarp segulband snjó-
dekk. sumardekk klæddui. spil. Toppbíll
Verð 620 þús
Mazda 323 1500 1983
Blát. 3ra dyra, eklnn 35 þ. km. 5 gtra. út-
varp. sumardekk, vetrardekk Verö310þus
Honda Accord EX 4D 1983
m/ótlu ekinn 22 þús Verö 490 þus
Volvo 240 GL 1984
Ekinn 13 þ. km Verö 650 þús
Mazda 929 2ra dyra
coupé 1984
m/öáu ekinn 19 þ. km Verö 570 þus
Fiat 127 Super 1983
Ekinn 22 þ. km. Verö 200 þus
(Daihatsu Charade 1982
Grár, ekinn 31 þ. km. 5 gira. VerO 235 þús.
Nýr bíll
Ford Sierra 1.6 GL 1985
Grasans . ekinn 3 þ. km Útvarp. segulband
snjódekk sumardekk Verö 495 þus
Lada Sport 1981
(Þýskalands typa) Rauöur. ekinn 38 þ km
Toppgrind Klæönmgai á hliöum 15 tommu
telgur Breiö dekk o.fl. Verö 230 þús
Honda Quinted EX 1982
Rauöur, 5 dyra, ekinn 57 þ. km Sjálfskiptur.
vökvastýri rafnv. solluga og fl. Fallegur bill
Veró 350 þus ,
M. Benz 230 E 1983
Ekinn 40 þ km. Verð 870 þús.
Audi 80 GLS 1979
Grænn. faltegur biU. Verö 195 þus.
Peugeot 505 GRE 1982
Ekinn 168 þ. km. Verö 395 þús.
Willy« JC 7 1977
6 cyl. m/husi Verö 350 þus.
Subaru Hatchback 4x4 1982.
Gulur. ekinn 32 þús. 3800 vél, útvarp, snjó-
dekk. sumardekk. Verö 295 þús.