Dagblaðið Vísir - DV - 04.09.1999, Page 21
LAUGARDAGUR 4. SEPTEMBER 1999
íslandi
A
1999
1929
Tflfl®i VCmvell _______„
Rytikidiir ='r'
Danskar og vandaðar á mjög góðu verði.
Margar stærðir og gerðir.
Verð frá kr.
2&310/
Néstte
ffiSs?-
SSSSí*
Gjörið svo vel, ágœtu viðskiptavinir. \ mæú kr. 5.o°0>'
PFA F
cHenniliskekjaverslun
Grensisvegur 13 -108 Reykjavík - Sími: 533 2222
Veffang: www.pfaff.is
iMfa/
þaö og spyr, sem síðasta hálmstrá: Af
hveiju litaðir þú hárið á þér fjólu-
blátt?
„Já, það er góð spuming. Ég var að
horfa á Madonnu á VHl og einhver
var að spyija hana hvort hún hefði
einhver mikil plön um að breyta
imynd sinni. Hún neitaði því og sagð-
ist bara hafa drifið í því. Svo ég sagði
við sjálfan mig: Ég ætla að lita hárið
á mér fjólublátt. Og bara dreif i því.
Ég gerði það til að sjokkera
mömmu mína. Hún er með grænt
hár. Það er líklega raunverulega
ástæðan: Mamma litar á sér hárið og
mér flnnst ég verða að slá henni við.
Reyndar átti það að verða blátt en
eitthvað fór úrskeiðis. Mér fannst það
við hæfi að lita hárið á mér blátt þar
sem ég væri að koma til íslands og ég
ætti að vera með íslitað hár. En blátt
táknar einnig einmanaleika.“
Ætlaðir þú alltaf að verða kvik-
myndaleikstjóri?
„Nei. Fyrst ætlaði ég að verða fom-
leifafræðingur. Svo sá ég Leitina að
týndu örkinni með Indiana Jones og
hætti við það. Síðan ætlaði ég að
verða dýralæknir. Stuttu síðar eign-
aðist ég skjaldböku og hætti við að
verða dýralæknir. Það var ekki fyrr
en í háskóla sem ég ákvað að verða
leikstjóri og hér er ég.“
Að síðustu innti blaðamaður Darren
eftir því hvort hann hefði einhver
skilaboð til hans og annarra væntan-
legra áhorfenda myndarinnar - hverju
fólk ætti sérstaklega að horfa eftir:
„Já, reynið að halda ykkur vakandi
og reynið að labba ekki út í hléi. Já,
og takið eftir maurunum..." -fin
Darren Aronofsky, leikstjóri myndarinnar 71, er að einum þriðja hluta fyrirmyndin að söguhetjunni:
Eignaðist skjaldböku og hætti
við að verða dýralæknir
í
Hin undraveröa tala pí,
eða K, er undarlegt fyrirbœri
og mœtti kalla töluna, sem er
hlutfalliö milli ummáls og
vermáls hrings, tákn óendan-
nkans því endanlegt gildi á
henni er ekki til. Sagt er aö ef
K væri ekki til vœri heimurinn
sexhyrningur og skal því ekki
mótmœlt hér enda eflaust satt
og rétt. En sem betur fer er
blessuö talan til þó enginn
kunni full skil á henni og nú
hefur hún numið land í kvik-
myndaheiminum. Leikstjórinn
Darren Aronofsky skrifaöi og
leikstýröi mynd sem hann titl-
ar K og lýsir svo:
en endaði sem kvikmyndaleikstjóri
stærðfræði," segir Darren. „Það sem
■heillaði okkur við hugmyndina var
hversu lengi fólk hefur reynt að nota töl-
ur til að nálgast guð. Þetta er meiri svona
dulræn reynslumynd en tölusúpa.“
öpuðúrleik-
Hver er þessi Max Cohen, söguhetja
myndarinnar?
Darren virðist hissa og ánægður með
það.
íslitað hár varð fjólublátt
„Hvað er þetta?“ segir Darren og
bendir á stærðar krækling í súpunni
hjá Eric. „Má bjóða þér bita af sil-
ungi,“ segir hann við blaðamann
sem afþakkar.
, „Tóta, af hveiju tekur þú ekki við-
tal við okkur? Hann hefur ekki einu
Darren Aronofsky virðir fyrir
sér fjólubláa litinn.
Hann sá þátt um Madonnu á
sjónvarpsstöðinni VH1 og
ákvað að drífa í að lita á sér
hárið - svona rétt til að
pirra mömmu, en samband
þeirra er annars mjög gott.
Fókuss fyrir nokkru og fjallaði um
myndina sjálfa en núna sé ætlunin
að komast að einhverju um hann
„71 er spennumynd með vísinda-
skáldsöguívafi, eða öfugt, um „útlaga-
stærðfræðinginn" Max Cohen sem leit-
ar að tölfræðilegri fonnúlu fyrir verð-
bréfamarkaðinn í New York. Þefia er
ekta neðanjarðarmynd frá New York
og við tókum hana í hörðum svart-
hvítum tón með miklum kontrast til
að auka á skuggalega og harða borgar-
stemninguna. Reyndar kom mynda-
tökumaðurinn einnig með hingað en
hann er því miður sofandi."
Blaðamaður DV situr með Aronof-
sky og framleiðanda myndarinnar,
Eric Watson, á kaffihúsi í miðborg-
inni. Þeir eru nývaknaðir og segjast
vera fremur illa fyrirkallaðir þar sem
flugið kvöldið áður hafi verið mikU
kvöl. Meðan á viðtalinu stendur gæða
þeir sér á reyktum sUungi og kræk-
lingasúpu.
Rnnst gulrætur góðar
Blaðamaður viðurkennir að hafa
ekki séð myndina, enda ekki byijað að
sýna hana hérlendis, en spyr Aronofsky
þess í stað, eftir að hafa hrósað honum
með háralitinn, um hann sjálfan:
„Ég er fæddur og alinn upp í Brook-
lyn í New York. Mér finnst gulrætur
góðar. Við vorum rétt í þessu að klára
nýja mynd sem við köUum Requiem to
a Dream. Hún er i klippingu þessa
stundina."
Þegar hér var komið sögu spurði
blaðamaður Darren hvort hann hefði
lent í því einhvem tímann, sem ungur
og lítt þekktur kvikmyndagerðarmað-
ur, að fólk spyrði hann, eins og íslend-
ingum hættir stundum til með hsta-
menn: „Já, svo þú ert kvikmyndagerð-
armaður! En hver er alvöravinnan
þín?“ Eitthvað misskildi Darren spum-
inguna og hélt hann fyrst að blaðamað-
ur væri að gera lítið úr starfi hans -
sem var þó fjarri lagi. Hann kom með
krók á móti bragði og setti sig í kald-
hæðnissteUingar:
„Já, reyndar sinni ég starfi mjólkur-
pósts í New York. Ég vakna aUtaf
klúkkan fimm og... Nei, ég er að grín-
ast. Þetta er fuUt starf hjá okkur. Svona
mestan part. Við djömmum mikið og
neytum mikUla eiturlyfja... Nei, vá,
maður þetta er kannski einum of langt
gengið hjá mér. Ég vona að fólk skUji
að ég er að grínast! Stundum verð ég
svolítið skrýtinn á morgnana."
Blaðamaður skynjar misskilninginn
og fuUvissar Darren um að ekki hafi
ætlunin verið að gera lítið úr starfi
hans og fráleitt skoðun blaðamanns að
kvikmyndaleikstjórn sé verra starf en
hvað annað. En hvar kemur pí inn í
myndina?
„Þú verður að sjá myndina, maður.
Ég veit nú lltið um gUdið á pí nema
hvað það byrjar á 3,14...“ .
Eric bætir við: ...2857,“ og blaða-
maður segir þeim frá skólafélaga sín-
um úr menntó sem var með fyrstu
hundrað aukastafma á hreinu og var
stoltur af.
„Myndin fjaUar eiginlega ekki um
Eric Watson (t.v.) og Aronofsky ræða við blaðamann undir stærðarspegli á Sóloni.
DV-myndir ÞÖK
„Hann er blendingur. Sagan er eftir
mig, Eric og aðaUeikarann, Sean, og
persóna hans er sköpuð úr þáttum frá
okkur öUum. Fortíðin er Eric, nútíðin
er ég og framtíðin Sean. Persónuleg
smáatriði úr fortíð Erics og bakgrunn-
ur hans urðu bakgrunnur Max.“
Er einhver sérstök ástæöa fyrir því?
„Ég er líklega ekki nógu skapandi
svo ég neyddist tU að stela þessu frá
framleiðandanum mínum. Er ekki
svolítið erfitt fyrir þig að taka þetta
viðtal - svona án þess að hafa séð
myndina?"
Blaðamaður viðurkennir að hann
viti eðlUega lítið um myndina en hafi
meiri áhuga á að fræðast um leikstjór-
ann og aðstandendur myndarinnar að
þessu sinni.
„Ókei, segðu þá bara að þetta sé
besta mynd sem þú hafir séð og aUir
íslendingar muni elska hana.“
Aðspurður segist Darren ekki hafa
séð neinar íslenskar myndir en Eric
segist hafa séð eina, Cold Fever. Blaða-
maður spyr hvort honum hafi fundist
hún skemmtUeg:
„Nei, að vísu ekki, en landslagið og
öU umgjörðin var mjög faUeg. Það var
eitthvað við söguna sem mér líkaði
ekki - hún var voðalega furðuleg. En
ég hef heyrt margt gott um aðrar ís-
lenskar myndir."
Hvað ætlið þið að gera meðan á
dvölinni stendur? spyr blaðamaður
Darren og Eric sem tyggja nú matinn
í gríð og erg og stynja af vellíðan, enda
maturinn góður og gimUegur:
„Við ætlum á hesfbak og í Bláa lón-
ið Fyrir utan það ætlum við bara að
hafa það þægUegt og slappa af.“
Hefur þú einhvem timann farið á
hestbak áður, Darren?
„Að sjálfsögðu ekki! Ég er frá
Brooklyn í New York!! Lítið um hesta
þar. Veistu um einhver parti í kvöld?“
Blaðamaður segir Darren að þeim
sem ungum og frískum kvikmynda-
gerðarmönnum standi flestar dyr opn-
ar ef þeir á annað borð knýi dyra og
sinni séð myndina," heldur Darren
áfram og beinir orðum sínum tU ís-
lenskrar vinkonu þeirra.
Blaðamaður minnir Darren á
viðtal sem hann átti við blaðamann
sjálfan. Darren man eftir því við-
tali:
„Já, það var fint viðtal. Miklu betra
en þetta. Hvað sagði ég þar?“
Blaðamaður upplýsir Darren um