Dagblaðið Vísir - DV

Ulloq

Dagblaðið Vísir - DV - 04.05.2002, Qupperneq 56

Dagblaðið Vísir - DV - 04.05.2002, Qupperneq 56
56 Helqctrblað I>V LAUCARDAGUR 4. IVIAÍ 2002 4 Umsjón Njáll Gunnlaugsson HONDA VTX 1800 C Vél: Vatnskæld V2 Rúmtak: 1795 rúmsentímetrar Þiöppun: 9:1 V-horn: 52° Ventlar: 6 Kerti: 4 Eldsneytiskerfi: Bein innspýtinq Blöndunqar: PGM-FI, 42 mm Bensíntankur: 17 lítra Gírkassi: Fótskiptur, fimm qíra, drifskaft Rafqeymir: 20 amperstundir HELSTU TÖLUR Hjólhaf: 1651 mm Halli stýristúpu: 32° Ferill: 147 mm Sætishæð: 693 mm BURÐARVIRKI Framfjöðrun: 45 mm Hreyfigeta: 130 mm ! Afturfjöðrun: Tvöföld Hreyfiqeta: 99 mm Frambremsur: Nissin, tveir 296 mm diskar Dælur: Þriqqja stimpla Afturbremsa: Nissin, 316 mm diskur Dæla: Tveqqja stimpla Framdekk: 130/70 R18 Afturdekk: 180/70 R16 HAGKVÆMNI Verksmiðjuábyrqð: 1 ár Verð: 1.995.000 kr. Umboð: Bernhard hf. SAMANBURÐARTÖLUR Hestöfl/sn.: 106/5000 Snúninqsvæqi/sn.: 163 Nm/3500 Þurrvigt: 320 kíló STUTTAR FRETTIR Fjögurra dyra frá Maserati Hver segir að sportbíll geti ekki verið fjögurra dyra? Maserati er farið að sýna nýja Quattro- porte sportbílinn sem kemur ó markað á nœsta ári. Bíllinn verður frumsýndur um helgina á Arte-dinamica sýningu Ferrari og Maserati í Tokyo. Látið hefur verið uppi um nokkur atriði í hönnun hans, eins og að hann er hannaður af Pin- infarina. Hann verður með 4,3 lítra vél, þeirri sömu og í Spyder and Coupé og á að ná 275 km hraða. Lögð verður áhersla á meira tog en í systurbílunum og þar af leiðandi á þœgindi frek- ar en aggressíva spor- teiginleika. I honum verð- ur einnig stillanlega sport- fjöðrunin úr Ferrari 575M sem getur stillt sig eftir yf- irborði vegar og akstri ökumanns. Gert er ráð fyrir að flestir verði boðnir með sjálfskiptlngu þótt hœgt verði að fá hann með beinskiptingu, en einnig verður hœgt að fá hann með F1 takkaskipt- ingu. Búast má við að bíllinn kosti um 10 milljón- ir sem er aðeins dýrara en helstu keppinautar. Afmælisútgáfa Saab Turbo Saab œtlar að fagna 25 ára afmœli forþjöppunn- ar í Saab-bifreiðum með því að koma með af- mœlisútgáfu af Saab 9-3 Turbo. Bílllnn verður byggður á 9-3 SE 2,0T Coupé og verður hann 185 hestöfl með nýju for- þjöppunnl. Bíllinn verður einnig búinn svokölluðu boddíkitti með hliðar- svuntum og vindskeiðum og einni leðurlnnréttingu. Nybæytoi í bif- hjólasöfíf Merkúr mun fagna vori með bifhjólasýningu um helgina þar sem sýndar verða nýjustu gerðirnar af Yamaha-bifhjólum. Merkúr mun þá bjóða upp á þá nýbreytni að áhugasamir geti bókað sig í reynsluakstur á nokkrum tegundum hjóla, eins og TDM 900 og T-Max 500. Á sýningunni verða einnig frumsýnd fleiri hjól, eins og FJR 1300 og Bulldog 1100. Opið verður til fimm báða dagana. Er mjög stöðugt á vegi og togar eins og eimreið Kostir: Tog, jafnvœgi á ferð Gallar: Framþungt á lítilli ferð, þyngd Bemhard hf. hefur nú flutt inn til landsins stærsta mótorhjól í heimi, hvorki meira né minna, og fengu DV-bílar tækifæri til að prófa hjólið á dögunum. í upp- lýsingarriti með hjólinu stendur: Þetta er stærsti og afl- mesti hippi sem framleiddur hefur verið. Punktur! Má með nokkrum sanni segja að það sé rétt hjá þeim en Honda hefur samt fengið verðugan keppinaut í Harley Davidson V-Rod-hjólinu sem aö visu er minna en 9 hestöflum öflugra. Einnig er Indian að skoða fram- leiðslu á 1900 rúmsentímetra mótorhjóli. Stærra en það sýnist Það sem heillar strax við hjólið er ekki bara óhemju- stærð þess heldur líka laglegt útlit. Hjólið vírkar frekar lágt en augað blekkir mann dálítið þar sem lengd þess er mikil. Felgumar eru steyptar sem gefur því nýtiskulegra útlit og brettin höfð eins stutt og hægt er svo að það verði sportlegra. Lugtarhúsið er langt og með stóm skyggni og setur mikinn svip á hjólið. Annað er það líka sem óhjá- kvæmilega er ekki hægt að leiða hjá sér og það er stærsta púströr sem undirritaður hefur nokkru sinni séð á mótor- hjóli. Það eina sem skemmir fyrir því í útliti er svartur og frekar klunnalegur vatnskassinn framan á grindinni. - Stöðugt í akstrí Áseta á hjólinu er þægileg, einnig á langkeyrslu, stýri er lágt og breitt og þarf aðeins að teygja sig í það í beygj-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.